Đánh giá đầu DVD Philips DVP3850K/98 - nâng tầm sức mạnh giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
“Giấc mơ” âm thanh, hình ảnh hoàn hảo, chân thực sống động như thật giờ đây đã hoàn toàn trở thành sự thật với đầu DVD Philips DVP3850K/98. Khả năng phát đa dạng các định dạng âm thanh cho bạn trải nghiệm “khu vườn giải trí” tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thông số kỹ thuật của đầuDVD Philips DVP3850K/98:

Hãng sản xuất PHILIPS

Xuất xứ PHILIPS của Hà Lan đầu tư lắp ráp tại Trung Quốc)

Bảo hành 12 tháng

Hỗ trợ định dạng đĩa CD, DVD, DVD+, R/Rw, DivX,

MP3,WMA, JPEG

Bộ xử lý hình ảnh Xử lý video 12-bit/1080MHz cho hình ảnh sắc nét và tự nhiên hơn

Chức năng progressive scan, Karaoke idol

Kết nối USB để xem phim từ ổ đĩa USB flash

Ổ đĩa ProReader có thể đọc trơn tru bất kỳ đĩa nào

DivX Ultra được chứng nhận để đọc các video DivX

Thưởng thức âm thanh phong phú, đa dạng từ DVD và USB

ProReader Drive cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, mượt mà từ bất cứ loại đĩa nào

ProReader Drive cho phép bạn thưởng thức phim ảnh và video theo cách chuyên nghiệp nhất. Ngay cả khi đĩa cũ bị trầy xước hay bám bụi, bạn vẫn có thể yên tâm về chất lượng tối ưu, “không tỳ vết” mà đầu DVD DVP3850K/98 mang lại khiến bạn tưởng như đang chạy đĩa mới.

Sử dụng những bước tiến từ công nghệ đỉnh cao, ổ đĩa ProReader cho phép chuyển đổi tín hiệu analog yếu trở nên mạnh mẽ đến không ngờ, giải nén đĩa tốn ít thời gian hơn cho phép tối đa hóa mọi trải nghiệm âm thanh. Cùng với tính năng đọc mọi định dạng âm thanh, ProReader Drive còn đảm bảo sự ổn định hoàn hảo nhất cho bạn mỗi khi chạy đĩa nhạc hay phim ảnh ưa thích.

Kết nối USB đa phương tiện, cho trải nghiệm âm thanh hoàn hảo

Tên gọi “Universal Serial Bus” hay chính là thiết bị lưu trữ đa phương tiện USB là một phương tiện chuẩn để sao lưu các định dạng tập tin từ máy tính, thiết bị ngoại vi và các thiết bị điện tử tiêu dùng. Với USB Media Link, bạn có thể dễ dàng chọn lựa bộ phim, âm nhạc và hình ảnh ưa thích phát lại từ USB.

DivX Ultra Certified nâng cao hiệu quả phát lại video DivX

Với hỗ trợ DivX, bạn có thể thưởng thức video và phim ảnh được mã hóa từ Internet, bao gồm cả những bộ phim hấp dẫn từ Hollywood, đem đến không gian giải trí đa dạng và thoải mái ngay tại căn nhà nhỏ của mình. Các định dạng phương tiện truyền thông DivX là một công nghệ tân tiến dựa trên công nghệ nén video MPEG-4, cho phép bạn lưu các tập tin lớn như phim, trailer và video âm nhạc trên các định dạng khác nhau như CD-R/RW và đĩa DVD để phát lại trên DivX Ultra Certified của đầu đĩa DVP3850K/98 hoặc đầu đĩa DVD thông thường. DivX hỗ trợ các tính năng tuyệt vời bao gồm phụ đề tích hợp, nhiều ngôn ngữ âm thanh, nhiều bài hát và các menu tùy chỉnh tạo thành một khối hoàn hảo.

Kết nối một chạm tạo ra các file nhạc MP3 từ đĩa CD và USB

Chuyển đổi các nội dung trực tiếp từ đĩa CD yêu thích của bạn thành các định dạng MP3 trên đầu đĩa Philip của mình và lưu trực tiếp trên một ổ cứng di động hoặc trên máy nghe nhạc di động của bạn thông qua một cáp USB. Hãy tận hưởng những tiện ích từ việc tạo tập tin MP3 ngay trong phòng khách nhà bạn mà không cần kết nối máy tính trong khi vẫn có thể phát đĩa CD.

Chức năng Scan video tân tiến tối ưu hóa chất lượng hình ảnh

Tính năng Scan hiện đại giúp tăng gấp đôi độ phân giải dọc của hình ảnh tạo hiệu ứng sắc nét, chân thực sống động. Mọi hình ảnh được tạo ra với độ phân giải tối đa cho cảm giác xem video thật sự tuyệt vời. Tốc độ chạy hình ảnh “chuẩn” khá nhanh, ngay lập tức đem đến cho bạn những hình ảnh sắc nét nhất có thể.

Tốc độ video 12-bit/108MHz giúp xử lý video tối ưu cho hình ảnh sắc nét, tự nhiên

Công nghệ video 12-bit DAC (Digital to Analogue Converter) vượt trội đảm bảo mọi chi tiết về chất lượng hình ảnh đích thực. Sắc thái tinh tế và mượt mà của màu sắc cho ra hình ảnh sống động và tự nhiên hơn hẳn. Với giới hạn 10bit DAC bình thường trở thành đặc biệt rõ ràng khi sử dụng màn hình lớn hoặc máy chiếu.

Hỗ trợ phát đa dạng các định dạng âm thanh CD, (S)VCD, DVD, DVD+- R/RW, DivX, MP3, WMA, JPEG.

Chức năng Karaoke Record để “khoe” tài năng ca hát với bạn bè

Karaoke Record là một tính năng cao cấp nâng cao hiệu quả ghi lại âm thanh và chuyển đổi sang các định dạng MP3 để phát lại trên media player. Đơn giản bạn chỉ cần cắm USB hoặc máy nghe nhạc phương tiện truyền thông di động kết nối với một cáp USB vào cổng USB trên đầu đĩa DVP3850K/98. Giọng ca “oanh vàng” của bạn sẽ được mã hóa ở một định dạng nén MP3 giúp tiết kiệm tối đa không gian lưu trữ. Giờ đây, bạn có thể thoải mái nghe lại giọng ca “thánh thót” của mình hay chia sẻ với người thân, bạn bè.

Chấm điểm “thần đồng” karaoke tăng sự hấp dẫn, thú vị cho những phút giây giải trí

Nhân đôi niềm vui và sự thú vị cho mỗi giây phút giải trí hát karaoke tại nhà. Chức năng Karaoke Idol cho phép hai hoặc nhiều người hơn hát thi nhau giành vương miện. Các “ca sĩ” thay phiên nhau hát cà hệ thống tính điểm trên DVP3850K/98 sẽ phân tích đưa ra một con số cụ thể. Sau đó, thiết bị sẽ hiển thị một đoạn phim hoạt hình hài hước thể hiện những gì nó thấy về khả năng của từng “ca sĩ” tương ứng với số điểm. Đến cuối trò chơi, ai có số điểm cao nhất sẽ giành danh hiệu Karaoke Idol!

Nguyễn Nga

(Theo philips)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!