Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 4G: Cấu hình khủng, camera xịn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán hiện tại ở mức 6,19 triệu đồng, nhiều người đang thắc mắc liệu rằng Redmi Note 11s 4G có là lựa chọn tốt không. Bài viết đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 4G dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc điện thoại này.

1. Đánh giá thiết kế của Xiaomi Redmi Note 11s 4G

Có thể nói là Redmi Note 11s 4G đã mang trong mình những xu hướng thiết kế của năm 2022 với việc vẫn duy trì màn hình tràn viền, camera trước nằm trong màn hình trong khi các cạnh được vát phẳng còn các cạnh vẫn bo cong khiến máy có bề ngoài vừa cứng cấp, vừa mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. Ở mặt lưng, cụm camera chính được đặt trong ô chữ nhật khá gọn màng, mang tới sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Về chất liệu, Redmi Note 11s 4G sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3 cho mặt trước, khung và mặt lưng cùng làm bằng nhựa nhưng được thiết kế kiểu nhám giúp máy có bề ngoài trông khá giống với một smartphone sử dụng khung kim loại trong khi nhẹ hơn nhiều khi chỉ nặng 179 gram với kích thước tổng thể là 159.9 x 73.9 x 8.1mm.

Mặc dù Redmi Note 11s 4G chỉ đạt chuẩn chống bụi nước là IP53 nhưng nó lại khá tiện dụng với việc sử dụng cổng sạc USB Type C cùng với jack cắm tai n ghe 3.5mm. Ngoài ra, máy cũng bao gồm hai loa nổi và có cảm biến hồng ngoại – tính năng giúp người dùng có thể điều khiển các thiết bị trong nhà như điều hòa, tivi…

đánh giá xiaomi redmi note 11s 4g hệ thống loa
Xiaomi Redmi Note 11s 4G sở hữu tới 2 cụm loa ngoài cực chất.

2. Đánh giá màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 4G

Màn hình hiển thị cũng là một trong những điểm mạnh của điện thoại Redmi Note 11s 4G khi nó được Xiaomi trang bị tấm nền Super AMOLED 6,43 inch, hiển thị FullHD+ cùng với tần số làm mới màn hình lên tới 90Hz.

Trong các bài kiểm tra chất lượng màn hình thì Redmi Note 11s 4G có độ sáng màn hình tối đa tới 1000 nit – mức khá ấn tượng trong phân khúc giá. Ngoài ra, máy có thể đạt chuẩn màu sRGB với 100%, màu Adobe RGB với 86,3% và chuẩn màu DCI P3 là 99,6% mang tới khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, ấn tượng.

Ngoài ra, với tần số làm mới màn hình tới 90Hz, và loạt công nghệ như HDR, và Widevine L1 DRM, giúp hỗ trợ các nội dung HDR, FullHD từ các kênh phổ biến. Redmi Note 11s 4G vì thế cũng giúp mang tới những trải nghiệm mượt mà ấn tượng khi sử dụng dùng để chơi game hoặc dùng các ứng dụng.

đánh giá xiaomi redmi note 11s 4g
Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 4G.

3. Đánh giá cấu hình hiệu năng của Xiaomi Redmi Note 11s 4G

Xiaomi trang bị cho Redmi Note 11s 4G chip Helio G96 – con chip chuyên cho chơi game trong phân khúc tầm trung. Đi kèm với đó là máy được trang bị RAM 8GB giúp máy có thể đa nhiệm tốt và bộ nhớ trong 128Gb giúp người sử dụng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Dưới đây là điểm test hiệu năng của điện thoại Redmi Note 11s 4G trên một số thành công cụ:

Trên Geekbench 5: Redmi Note 11s đạt điểm đơn nhân là 526 điểm và điểm đa nhân là 1873 điểm.

Trên Antutu 8: Redmi Note 11s đạt điểm hiệu năng tổng thể là 251202 điểm

Trên Antutu 9: Redmi Note 11s đạt điểm hiệu năng tổng thể là 308741 điểm.

– Trên công cụ test hiệu năng GPU 3D Mark Wild Life test: máy đạt điểm tổng thể 1101.

Với điểm số đạt được thì điện thoại Redmi Note 11s 4G đang cho thấy khả năng hiệu năng thuộc hàng rất tốt trong phân khúc giá bán, thậm chí là tương đương với các điện thoại trong phân khúc đắt hơn 2-3 triệu đồng so với giá của máy.

Điều này chắc hẳn sẽ mang tới cho người sử dụng một chiếc máy với chất lượng hiệu năng đủ để có thể sử dụng mượt mà các tựa game cũng như ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

đánh giá xiaomi redmi note 11s 4g cấu hình
Cấu hình Xiaomi Redmi Note 11s 4G mạnh mẽ, màn hình chất lượng.

4. Đánh giá chất lượng camera trên Redmi Note 11s 4G

Xiaomi đã khá ưu ái cho Redmi Note 11s 4G khi trang bị cho smartphone tầm trung này cụm camera chính 4 cảm biến gồm:

– Cảm biến chính 108MP

– Cảm biến góc siêu rộng 8MP

– Cảm biến đo chiều sâu và macro đều 2MP

Ngoài ra, máy cũng được trang bị camera trước 16MP.

Trong khi sử dụng, điện thoại Redmi Note 11s 4G mang tới những bức hình có chất lượng hình ảnh với độ chi tiết cao, màu sắc tốt với khả năng xử lý tốt dải tương phản. Redmi Note 11s 4G cũng xử lý khá ổn các bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên do thiếu đi chống rung quang học nên máy không thực sự tốt khi quay video hoặc là sự ổn định của hình ảnh.

Camera selfie của Redmi Note 11s 4G lại mang tới chất lượng tự sướng ấn tượng, với tính năng làm đẹp tự nhiên giúp đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì Redmi Note 11s 4G thực sự đã làm người dùng hài lòng với chất lượng ảnh chụp mang lại cho người sử dụng.

5. Đánh giá pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 4G

Xiaomi trang bị cho điện thoại Redmi Note 11s 4G thỏi pin dung lượng 5000 mAh. Cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 33W. Đây là trang bị ở mức tiêu chuẩn với các điện thoại phân khúc tầm trung trên thị trường.

Và điều này cũng đã mang tới thời lượng sử dụng khá tốt. Dưới đây là kết quả test pin Xiaomi Redmi Note 11s 4G với một số tác vụ quen thuộc:

– Xem Youtube: sau 1 tiếng xem chỉ tụt 8% lượng pin

– Lướt Facebook liên tục 1 tiếng, pin tụt 9%

– Lướt Tiktok liên tục 1 giờ, pin tụt 8%

– Lướt web (chrome) đọc báo, tin tức liên tục 1 tiếng, pin tụt 9%

– Chơi game liên tục 1 tiếng, pin tụt từ 11 – 19% tùy tựa game (Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Call of Duty…)

Đây có thể nói là thời lượng sử dụng ở mức khá ổn, và người sử dụng chắc chắn sẽ dùng máy thoải mái cả ngày mà không lo lắng bị hết pin.

Ngoài ra, với công nghệ sạc nhanh 33W thì máy cũng có tốc độ sạc khá ấn tượng. Cụ thể, trong 30 phút máy có thể sạc từ 0-59%, và sạc đầy máy từ 0-100% trong vòng 1 giờ và 2 phút. Đây là khả năng sạc rất tốt trong phân khúc điện thoại tầm trung trên thị trường hiện nay.

KẾT LUẬN

So sánh với giá bán 6,19 triệu đồng của Xiaomi Redmi Note 11s 4G trên thị trường hiện nay, cùng với các tính năng được trang bị thì rõ ràng Redmi Note 11s 4G là một trong những smartphone tốt nhất trong phân khúc giá bán. Đây cũng chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần mua điện thoại giá rẻ dưới 7 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!