Đánh giá điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter U12XKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đánh giá điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter U12XKH-8 để xem xem đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không nhé.

Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter U12XKH-8 là sản phẩm thuộc dòng PREMIUM INVERTER của Panasonic – dòng điều hòa cao cấp hàng đầu của thương hiệu Nhật Bản. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng mẫu điều hòa này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa panasonic 12000 U12XKH-8
Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter U12XKH-8

1. Đánh giá ưu điểm của điều hòa Panasonic U12XKH-8

Là dòng điều hòa cao cấp được Panasonic mang tới thị trường hiện nay nên không lạ khi Panasonic U12XKH-8 hội tụ những tính năng hiện đại hàng đầu:

– Thiết kế hiện đại, cao cấp

Là một trong những thiết bị gắn tường với chức năng tương tự một đồ nội thất trang trí nên thiết kế điều hòa cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Với Panasonic U12XKH-8 người sử dụng có thể an tâm với bề ngoài nhờ sự trang nhã cùng màu trắng thuần khiến có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Hơn nữa, độ bền bỉ trong quá trình sử dụng cũng góp phần giúp máy luôn bóng đẹp suốt thời gian sử dụng.

– Tính năng lọc sạch không khí là điểm mạnh

Là một trong những dòng điều hòa tốt nhất trong năm 2022 này, Panasonic mang tới điều hòa U12XKH-8 tính năng ức chế virus corona (SARS – CoV-2) – điều mà khá nhiều người dùng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi, bà bầu đặc biệt quan tâm.

Hơn thế nữa, mẫu điều hòa Panasonic 12000 1 chiều này còn được tích hợp công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 với công nghệ nanoe-G.

– Tính năng tiết kiệm điện là điểm cộng vượt trội

Mùa hè khi mà thời gian sử dụng điều hòa nhiều hơn, đặc biệt là các gia đình thường bật cùng lúc 2-3 điều hòa thì lại càng tốn kém điện năng hơn, từ đó tăng chi phí sử dụng điện của gia đình. Công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic U12XKH-8 giúp điều chỉnh mức công suất hợp lý vừa đảm bảo khả năng làm mát vừa tiết kiệm điện vượt trội cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, việc dùng gas lạnh R32 thế hệ mới cũng giúp điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter U12XKH-8 này thân thiện với môi trường và góp phần tối ưu hóa khả năng làm lạnh, tiết kiệm năng lượng.

điều hòa panasonic 12000 U12XKH-8
Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter U12XKH-8 có khả năng lọc không khí cực tốt.

– Tính năng điều chỉnh độ ẩm không khí

Điều hòa Panasonic U12XKH-8 còn được tích hợp cảm biến độ ẩm giúp cảm nhận độ ẩm trong không khí từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp với sức khỏe người dùng. Đây chắc hẳn là tính năng mà các chị em hoặc gia đình có trẻ nhỏ cũng nên lưu ý lựa chọn.

– Làm mát thông minh và nhành với AEROWINGS

Công nghệ thiết kế cánh quạt gió mới trên điều hòa 1 chiều Panasonic này không chỉ giúp tăng cường lượng gió, tăng khoảng cách luồng gió lạnh thổi mà cũng không thổi trực tiếp vào  người dùng nên vừa tạo không gian làm mát nhanh, vừa không gây khó chịu cho người sử dụng.

– Hiện đại và thuận tiện với tính năng kết nối wifi

Điều hòa Panasonic U12XKH-8 cũng bao gồm chức năng kết nối với wifi từ đó cho phép người sử dụng có thể điều chỉnh điều hòa từ xa linh hoạt thông qua ứng dụng trên smartphone.

điều hòa panasonic 12000 U12XKH-8 trang bị hiện đại
Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter U12XKH-8 sở hữu nhiều tính năng hiện đại hàng đầu.

2. Nhược điểm của điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều inverter U12XKH-8

Bên cạnh việc được trang bị khá nhiều các tính năng hiện đại hàng đầu thì điều hòa Panasonic U12XKH-8 cũng có một số những nhược điểm nhất định, cụ thể:

– Giá bán khá cao

Panasonic niêm yết giá bán chính hãng của điều hòa Panasonic U12XKH-8 là 17,5 triệu đồng – mức giá bán khá cao đối với một chiếc điều hòa 12000btu trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên theo thống kê từ Websosanh từ những nơi bán uy tín thì giá bán rẻ nhất của điều hòa Panasonic U12XKH-8 ở thời điểm đầu tháng 4/2022 hiện chỉ ở mức 12,5 triệu đồng – rẻ hơn so với giá niêm yết nhưng vẫn cao hơn phần lớn các dòng điều hòa 12000btu 1 chiều inverter khác trên thị trường hiện nay.

– Không bán rộng rãi

Chính vì giá bán đắt, ít người mua nên không phải đại lý, cửa hàng điều hòa nào cũng bán ra điều hòa Panasonic U12XKH-8 chính vì thế bạn sẽ khó mua hơn. Do đó, để nhanh chóng tìm được nơi bán điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter U12XKH-8 gần nơi sinh sống, người sử dụng có thể dùng Websosanh để tìm được đại lý phân phối.

3. Có nên mua điều hòa Panasonic U12XKH-8

Mặc dù có giá bán khá cao so với các thương hiệu khác, nhưng với những gì được trang bị thì điều hòa Panasonic U12XKH-8 vẫn là sự lựa chọn khá tuyệt vời cho người sử dụng, đặc biệt là những người cần một chiếc điều hòa cao cấp và bền bỉ cho gia đình mình.

Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình có điều kiện trang bị cho phòng khách hoặc phòng ngủ gia đình để bảo vệ sức khỏe các thành viên. Đặc biệt với gia đình có người cao tuổi, bà bầu hoặc trẻ nhỏ thì Panasonic 12000 1 chiều inverter U12XKH-8 lại càng là sự đầu tư xứng đáng.

Hơn thế nữa, với sự ổn định và khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì người sử dụng cũng có thể an tâm vì tiền điện hàng tháng sẽ thấp, nên sử dụng về lâu dài rất có lợi.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!