Đánh giá két sắt Gunngard có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Gunngard có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều tính năng hiện đại như sử dụng màn hình độc quyền FND cho bộ khóa điện tử, cảnh báo bất thường, thiết kế vòng sắt xung quanh vị trí mật mã,...Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn cất giữ tài sản quan trọng.

Két sắt Hàn Quốc từ lâu đã được đông đảo người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá bán hợp lý, một trong số đó phải kể đến là két sắt Gunngard. Đây là dòng tủ an toàn được lòng nhiều gia đình và được sử dụng rộng rãi tại các hộ gia đình, văn phòng, khách sạn. Với hàng loạt các ưu điểm nổi trội như: tính năng bảo mật tốt, chất lượng ổn định, đa dạng chúng loại,..sản phẩm xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu nếu muốn bảo vệ tài sản quan trọng. 

Két sắt Gunngard có những lợi thế nổi bật nào so với các dòng két sắt khác trên thị trường?

Két sắt Gunngard có xuất xứ từ Hàn Quốc
Két sắt Gunngard có xuất xứ từ Hàn Quốc

Cấu tạo chắc chắn đảm bảo sức chống chịu với ngoại lực và chống cháy tốt 

Chất lượng ổn định của dòng két sắt Gunngard được rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy hài lòng. Dù bạn mua bất cứ mẫu mã khác nhau nào thì cấu tạo của két vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế tủ an toàn. 

Sản phẩm được thiết kế với trọng lượng dao động từ khoảng 50 – 100kg, được làm hoàn toàn từ thép nguyên khối 3 lớp đúc tạo thành một khối dày, ngăn tình trạng khoan đục và cạy phá từ bên ngoài. Riêng hệ thống chốt được gia cố chắc chắn với khả năng chịu được các lực tác động mạnh. 

Dòng két sắt Hàn Quốc này còn được trang bị công nghệ sơn nano tĩnh điện, tạo tính thẩm mỹ cũng như bảo quản két khỏi tác nhân từ môi trường. 

Độ bảo mật cao giúp bảo vệ tài sản của bạn an toàn tuyệt đối

Két sắt Hàn Quốc Gunngard - Độ bảo mật cao giúp bảo vệ tài sản của bạn an toàn tuyệt đối
Két sắt Hàn Quốc Gunngard – Độ bảo mật cao giúp bảo vệ tài sản của bạn an toàn tuyệt đối

Két sử dụng bộ khóa cơ đổi mã với thiết kế vòng thép xung quanh, giúp hạn chế tầm nhìn của người khác khi két được mở ra. Điều nào góp phần làm tăng thêm tính bảo mật cho két và hạn chế rò rỉ mã số bảo mật của két ra bên ngoài. 

Lòng két được thiết kế với hộp an toàn ở bên trong có chìa khóa riêng tăng cường thêm khả năng bảo mật cũng như tạo sự riêng tư hơn đối với những món đồ quan trọng. 

Ở giữa của hai lớp thép chịu lực chính là lớp bê tông chống cháy có tác dụng ngăn cản sự truyền nhiệt từ bên ngoài làm phá hại tài sản bên trong két. Két sắt Gunngard có thể chịu được mức nhiệt lên đến 1010 độ C liên tục trong suốt 2 tiếng đồng hồ nếu xảy ra hỏa hoạn. 

Giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam

Giá cả két sắt Hàn Quốc Gunngard phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam
Giá cả két sắt Hàn Quốc Gunngard phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam

Các dòng két sắt Hàn Quốc được nhập khẩu qua Việt Nam hầu như có mức giá không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình ở nước ta. Đối với két sắt Gunngard, mặc dù là dòng két bạc cao cấp chống cháy với nhiều tính năng ưu việt nhưng người dùng hoàn toàn có thể sở hữu két với mức giá từ 10,000,000 – 30,000,000 đồng. Với những dòng có giá bán cao thì độ an toàn và bảo mật của két cũng sẽ được đánh giá cao so với các dòng két sắt khác. 

Nên chọn két sắt Gunngard dòng nào?

Két sắt Hàn Quốc Gunngard  GFN-34G

Đây là dòng két sắt mini có trọng lượng 50kg thích hợp sử dụng trong các hộ gia đình ở chung cư, khách sạn và văn phòng có diện tích nhỏ. Két chống cháy với khả năng chịu được mức nhiệt lên đến 1010 độ C liên tục trong 02h. Màn hình FND mới nhất được ứng dụng vào bộ khóa điện tử. Người dùng có thể nhập sai tối đa không quá 3 lần mã số mở két, nếu quá 3 lần két sẽ tự động khóa. 

Két sắt Hàn Quốc Gunngard  GFN-63C

Két sử dụng chất liệu thép cao cấp chế tạo nên thiết kế vô cùng chắc chắn. Hệ thống bảo mật gồm bộ khóa cơ bao bọc bởi vòng thép và lớp chống cháy giúp giảm tỷ lệ truyền nhiệt vào bên trong két, bảo vệ sản phẩm tốt nhất. Bao bọc quanh két là sơn tĩnh điện giúp két giữ được thẩm mỹ tốt hơn. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!