Đánh giá Laptop Dell Alienware X15 R1: Siêu phẩm Laptop Gaming dành riêng cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Alienware X15 R1 được đánh giá là một siêu phẩm dành cho các game thủ với thiết kế hình dạng phi thuyền cực kỳ sang chảnh và hiệu năng đỉnh cao.

Laptop Dell Alienware X15 R1 được các tín đồ gaming đặc biệt ưa chuộng ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường. Thiết kế máy vẫn đảm bảo hình dạng chiếc phi thuyền tương lai quen thuộc nhưng có mỏng hơn nhiều phiên bản trước. Bên cạnh đó, cấu hình khủng và chất lượng màn hình Full HD sắc nét đảm bảo cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc hay chiến game.

Thiết kế sang trọng và cực kỳ mỏng cho một chiếc Laptop Gaming

Thiết kế máy nhìn rất sang trọng với màu trắng sứ ở mặt trên. Toàn bộ mặt trong của máy lại được phủ một màu đen kinh điển, huyền bí. Sự kết hợp giữa hai màu đen trắng chính là phong cách đặc trưng của dòng máy Alienware từ trước đến nay.

Ở mặt A vẫn xuất hiện hình con số 1 in nổi nhìn khá ấn tượng và bắt mắt để biểu thị kích thước màn hình một cách đơn giản nhất. Phía chính giữa nắp máy vẫn là logo quen thuộc Alienware

Phía sau máy vẫn trang bị đèn Led RGB sáng và đặc trưng của dòng máy Dell Alienware như các con M15 trước đây.

Thiết kế bản lề của máy rất chắc chắn đảm bảo không xuất hiện tình trạng rung lắc khi đóng mở màn hình máy tính.

laptop Dell Alienware X15 R1

Màn hình sắc nét chuẩn Full HD

Chiếc Laptop Dell Alienware này vẫn giữa nguyên kích thước màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD với tần số quét 165Hz.

Với các chỉ số trên, không có sự khác biệt lắm với những chiếc Laptop Dell Alienware M15 trước đây. Tuy nhiên, các thông số này vẫn đảm bảo cho các game thủ chiến game một cách thỏa mãn với tốc độ và hiệu suất cao.

Phía trên màn hình trang bị camera 720p và 2 micro thu âm tầm xa chất lượng cao. Bạn có thể thỏa mãn khi học, họp hành trực tuyến hay livestream suốt ngày.

laptop Dell Alienware X15 R1

Hiệu năng mạnh mẽ nhờ trang bị cấu hình khủng

Máy được trang bị con chip Intel Core i7 11800H với 8 nhân và 16 luồng. Bên cạnh đó trang bị RAM dung lượng 16GB và ổ đĩa cứng SSD 516GB đảm bảo cho bạn sử dụng các ứng dụng nặng với tốc độ cao siêu mượt.

Đặc biệt, card đồ họa NVIDIA RTX  3070 mạnh mẽ đảm bảo bạn có thể chơi các game nặng một cách thoải mái.

Ngoài ra, một điểm tiện ích nữa khi sử dụng chiếc Dell Alienware X15 R1 này chính là có tích hợp công nghệ Alienware Command Center giúp người dùng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng của máy theo nhu cầu sử dụng.

Bàn phím, TouchPad thiết kế tiện ích

Laptop Dell Alienware X15 R1 sở hữu loại bàn phím được thiết kế rút gọn nhưng vẫn đảm bảo hành trình phím sâu, độ này cực tốt. Bạn sẽ có cảm giác tuyệt vời khi sử dụng bàn phím này để làm việc hay chơi game.

Máy vẫn trang bị đèn led RGB nền của bàn phím đặc trưng của dòng máy Alienware đem đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và giúp bạn sử dụng máy tốt trong khu vực tối.

Ngoài ra, thiết kế TouchPad được phủ một lớp kính phía trên. Điều này giúp tăng cảm giác mượt mà cho người dùng trong quá trình sử dụng thường xuyên.

Một vấn đề chưa tốt lắm là thiết kế diện tích của TouchPad hơi nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn là tín đồ của game thì có thể bỏ qua sự bất tiện này vì hầu như các game thủ đều sử dụng chuột đi kèm.

laptop Dell Alienware X15 R1

Cổng kết nối đầy đủ, vị trí hợp lý

Phía bên phải chiếc Dell Alienware X15 R1 sẽ là jack cắm tai nghe 3.5mm và bên trái là 1 cổng sạc. Ngoài ra, toàn bộ các cổng kết nối khác đều được trang bị phía sau máy tính (USB-S, USB – C, Thunderbolt 4 MicroSD, HDMI).

Với vị trí các cổng kết nối như thế này, bạn sẽ không còn bị tình trạng vướng víu với đủ các loại dây khi cắm thiết bị vào phía hai bên cổng, đặc biệt là phía bên phải dùng chuột.

Tuy nhiên, điểm bất cập của thiết bị này là bạn xoay máy hay vươn người lên nhìn về phía sau nếu muốn cắm hay rút thiết bị ra khỏi laptop.

Có nên mua Laptop Dell Alienware X15 R1 hay không?

Tại sao lại không? Nếu bạn là là tín đồ của các Laptop Gaming và là fan ruột của dòng Alienware, chắc chắn không thể bỏ qua chiếc Laptop Dell Alienware X15 R1 này được rồi. Tuy nhiên, mức giá khá cao cũng là một nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng hiện nay khi quyết định lựa chọn sản phẩm này về sử dụng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!