Đánh giá loa Harman Kardon Onyx Sudio 7: Đỉnh cao âm thanh bluetooth!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Harman Kardon Onyx Studio 7 với thiết kế độc đáo, mới lạ, cùng khả năng kết nối bluetooth hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực và cực kỳ sống động đến với những độc giả yêu loa, yêu âm nhạc.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 7 là phiên bản thứ 7 trong series, kế thừa nhiều đặc tính nổi bật của thế hệ thứ 6 cùng với một số thay đổi về thiết kế, cấu hình âm thanh. Series này vốn đã rất quen thuộc với các tín đồ yêu nhạc nhưng với mỗi một phiên bản mới ta được chứng kiến sự lột xác, trưởng thành hơn của sản phẩm, chất lượng âm thanh cũng ngày càng trau chuốt, ve vuốt tai nghe hơn.

Thiết kế tinh tế độc đáo, vừa hiện đại vừa sang trọng của Harman Kardon Onyx 7

Cũng như các thế hệ trước, Onyx 7 không phải là mẫu loa di động có thể mang theo đi đây đi đó, thực ra thì nếu muốn bạn cũng có thể nhưng với trọng lượng xấp xỉ 3 kg cùng thiết kế không thực sự phù hợp cho việc này thì tốt nhất chúng ta nên để nó ở nhà như một món đồ trang trí sang chảnh.

loa Harman Kardon Onyx Studio 7

Về tính thẩm mỹ, từ trước đến nay chưa hề có ai phải phàn nàn về ngoại hình của series Onyx này cả. Với thế hệ thứ 7, kiểu mâm tròn quen thuộc vẫn được giữ lại nhưng bây giờ nó được thiết kế trông như một hành tinh thu nhỏ với phần tay cầm được ví như vành đai thiên thạch bao quanh. Vậy là khi xách loa lên, bạn chính là đang cầm trong tay cả một ‘tiểu hành tinh’ đấy. Cực kỳ thú vị phải không nào!

Loa được hoàn thiện từ 3 loại chất liệu chính: vải phủ, cao su và kim loại. Vải phủ bên ngoài loa, phần đế và các phím bấm làm từ cao su, cuối cùng là vành đai thiết kế kim loại. Sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu cao cấp đã mang đến cho chiếc loa Harman này một vẻ ngoài sang trọng, mạnh mẽ và hiện đại hơn.

loa Harman Kardon Onyx Studio 7

Phía mặt sau của loa được thiết kế phủ một lớp ê căng vải đơn giản khác với loa sub rung đều theo từng nhịp bass như các sản phẩm âm thanh khác.

Tính năng kết nối với các thiết bị của loa  Harman Kardon Onyx Studio 7

Phần đáy loa Onyx 7 được trang bị 3 cổng kết nối là: AUX 3.5mm, cổng power và USB-C đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đặc biệt, khả năng kết nối Bluetooth 4.2 giúp tối ưu được khả năng kết nối không dây, cùng 2 loa kép Tweeter kép 25mm để gia tăng trải nghiệm về âm thanh được tốt hơn.

Ngoài ra,  chiếc loa này còn được trang bị dung lượng pin đến 3283 mAh cho thời gian sử dụng đến 8 giờ.

loa Harman Kardon Onyx Studio 7

Chất lượng âm thanh của Onyx Studio 7 thì thế nào?

Công suất được trang bị ở phiên bản này là 50W, có thể chơi tốt ở nhiều dòng nhạc, thể loại khác nhau mang đến nhiều lựa chọn nghe hơn cho người dùng. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là chất âm của nó như thế nào.

Đầu tiên, Onyx 7 được Harman Kardon trang bị một củ woofer đường kính 120mm để gia tăng cường độ bass, có thể tạo ra âm cộng hưởng deep bass ảo diệu, tạo cảm giác chân thực hơn. Thế nhưng âm thanh của chiếc loa này lại không hề nghiêng trầm, nó vẫn có hai loa tweeter 25mm cho âm thanh nổi trung thực, dải cao trong và rất sáng.

Với sự kết hợp như vậy, kết quả âm thanh mà Harman Kardon Onyx 7 tạo ra được đánh giá là thứ âm thanh dễ nghe, dễ chill. Dải bass của nó thể hiện khá tốt, chắc chắn, dày dặn và có chiều sâu đồng thời dải treble thanh thoát, trong trẻo. Onyx 7 sẽ cực phù hợp với những ai có gu nhạc Pop, Remix… để kích thích sự hưng phấn trong não bộ và làm hài lòng các tín đồ đam mê dòng nhạc sôi động.

Giá bán Harman Kardon Onyx 7

Được chau chuốt từ hình ảnh đến chất lượng âm thanh thì chắc hẳn khách hàng cũng rất quan tâm tới mức giá của loa bluetooth Harman Kardon này. Loa Harman Kardon Onyx Studio 7 là một mẫu loa di động cực kì đáng “đồng tiền bát gạo” khi tầm giá chỉ dưới 6 triệu đồng nhưng hội tụ trong mình nhiều ưu điểm như vậy, chắc chắn người dùng sẽ hài lòng khi sở hữu em nó trong tay.

Trên đây, là một số đánh giá về loa Harman Kardon Onyx Studio 7, rất mong bài viết sẽ mang đến một cái nhìn tổng quan hơn cho các khách hàng về mẫu loa này và giá loa Harman Kardon trên thị trường.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!