Đánh giá màn hình chơi game ASUS ROG Strix XG279Q 170Hz

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ASUS ROG Strix XG279Q 170Hz đi kèm với một tấm nền IPS 27 inch với độ phân giải 2560 × 1440. Đồng bộ hóa thích ứng cũng được hỗ trợ dưới hình thức cung cấp của Nvidia hoặc AMD với ELMB Sync.

 Chất lượng thiết kế, bố cục và xây dựng

Tiếp nối thành công của dòng Swift, ROG Strix XG279Q đi kèm với thiết kế chân đế bằng hợp kim mang tính biểu tượng, mang đến sự gia tăng đáng kể về chất lượng tổng thể của trải nghiệm. Ý tôi là, hãy nhìn nó đi.

Xử lý bề mặt giống như nhiều màn hình chơi game từ trước đến nay là sự kết hợp giữa lớp phủ cứng và lớp chống chói. Về cơ bản, XG279Q đi kèm với một bảng điều khiển cứng được phủ một lớp phim chống chói. Khung cũng không có viền ngoại trừ khung dưới như hầu hết các màn hình.

Mặt sau cũng sexy như những người anh em ROG của nó. Như đã nói, chiều rộng của màn hình cũng tương tự – nếu không muốn nói là giống nhau. Bạn cần một bàn làm việc rộng rãi nếu không định sử dụng giá treo VESA cho màn hình chơi game này.

Công thái học là tuyệt vời cho XG279Q – nhờ vào giá đỡ của nó. Màn hình có thể nghiêng, xoay, xoay và thậm chí nâng lên đến 120mm. Để thuận tiện, cũng có một tuyến đường quản lý cáp.

Các tùy chọn hiển thị khá phù hợp với HDMI 2.0 kép và một DisplayPort 1.4 duy nhất. Tuy nhiên, nó có bộ chuyển đổi USB 3.0 kép – không đơn giản vì nó kết thúc bằng một cáp USB 3.0 duy nhất. Điều này có thể tăng sức mạnh cho DAC AMP của tôi nhưng tôi cá rằng nó không phải là USB 3.0 tốc độ đầy đủ. AKA, có thể là tốc độ Gen1 nếu đông dân cư. Ngoài ra còn có một đầu ra âm thanh 3,5 mm và một cổng USB khác để cập nhật chương trình cơ sở.

Với kích thước của nó, nguồn điện không may vẫn là bên ngoài. Tuy nhiên, đây không phải là một vấn đề lớn, tôi muốn ASUS thêm một giá đỡ cho cục gạch nguồn của mình – có thể là một dải khóa dán hai mặt miễn phí vì nó hoàn toàn chướng mắt.

Phần mềm, ánh sáng và các tính năng đặc biệt

ROG Strix XG279Q có tính năng hỗ trợ các công nghệ đồng bộ hóa thích ứng của Nvidia và AMD. Tôi không cần phải giải thích mỗi vì chủ đề đã bị đánh chết. Đây là một màn hình có khả năng ELMB SYNC cho phép bạn bật đồng bộ nhấp nháy và đồng bộ thích ứng cùng một lúc. Nó hoạt động với GPU AMD và Nvidia nên bạn sẽ được bảo vệ khá nhiều nếu muốn sử dụng tính năng này.

Bây giờ điều quan trọng về màn hình này cùng với tốc độ làm tươi 170Hz của nó là chế độ HDR được triển khai đúng cách. Điều này đi kèm với tính năng làm mờ cục bộ động để các vùng tối tối hơn và đến lượt nó, các phần sáng sẽ sáng hơn ở chế độ HDR. Nó không phải là tất cả cầu vồng và ánh nắng mặt trời vì nó là một vùng mờ cục bộ được chiếu sáng cạnh so với giả sử là một vùng mờ cục bộ toàn bộ.

Màn hình cũng đi kèm với loa âm thanh nổi 2W kép. Không phải là tốt nhất vì vị trí bắn và vị trí chính xác của họ khá tệ.

Lời kết

ASUS đã thực sự nâng cấp trò chơi của họ với ROG Strix XG279Q. Đây là một màn hình W / QHD HDR chơi game thích hợp có hiệu suất tuyệt vời ở những nơi nó quan trọng.

Ví dụ, XG279Q đi kèm với mức độ sáng tuyệt vời, phù hợp với nội dung HDR. Tính năng làm mờ cục bộ cũng được hỗ trợ vì vậy nó không giống với các chứng nhận HDR400 khác mà không có tính năng này. Tần số làm mới 170Hz cùng với 1ms GtG được đo tại nhà máy cũng cho thấy bóng mờ tối thiểu (ánh sáng bên ngoài) và tốt hơn so với các tấm nền 165Hz do ASUS phát hành ra khỏi hộp.

Mặt khác, nhược điểm là hiệu ứng bóng mờ khi ELMB SYNC được bật và loa nghe có vẻ tầm thường. Độ đồng đều của màn hình cũng không phải là tốt nhất trong lớp cùng với độ chính xác màu không quá tốt.

Tóm lại, ASUS ROG Strix XG279Q 170Hz là một màn hình chơi game khá tốt để bắt đầu năm của bạn ở 1440P. Nó đi kèm với chế độ HDR tốt, độ rõ nét của chuyển động phù hợp với tốc độ làm mới và MSRP vững chắc là 39.990 Peso cho mọi thứ đi kèm.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!