Đánh giá màn hình gaming 27 inch Asus VG278QR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình chơi game Asus VG278QR 27 inch được tích hợp nhiều tính năng hiệu suất hàng đầu mà game thủ yêu cầu trong suốt nhiều giờ chơi của họ với một mức giá tuyệt vời.

Ưu và nhược điểm của màn hình chơi game Asus VG278QR 27 inch

Asus đã tự bổ sung hầu hết mọi thứ thiết yếu cho game thủ ngày nay, trong khi vẫn duy trì mức giá tuyệt vời khi nói đến Màn hình chơi game Asus VG278QR 27 ”. Với màn hình này trên bàn làm việc, bạn có thể giảm thiểu dung lượng phòng cần thiết nhờ loa ngoài được cài đặt sẵn. Các trò chơi điện tử sẽ được nâng cấp hình ảnh một cách nghiêm túc khiến bạn phải thót tim trước những kiệt tác kỹ thuật thực sự của chúng.

Ưu điểm:

  • Tốc độ làm mới có thể tùy chỉnh từ 144Hz – 165Hz
  • Công nghệ Chăm sóc Mắt của Asus giúp bạn bớt mệt mỏi

Nhược điểm:

  • Tấm màn TN có thể không cung cấp góc nhìn tốt nhất

Đánh giá hiệu suất

Hãy chuẩn bị để nhìn vào màn hình trong nhiều giờ liền mà không cảm thấy tội lỗi cho đôi mắt của bạn vì màn hình Asus sử dụng công nghệ ánh sáng xanh thấp để giảm mệt mỏi. Màn hình 27 inch Full HD cũng sử dụng tính năng tương thích với đồng bộ G của Nvidia để mang lại đồ họa mượt mà hơn cho màn hình của bạn bằng cách ghép nối tốc độ làm mới với cạc đồ họa để bạn có tầm nhìn tốt hơn và không bị mờ chuyển động hoặc bóng ma khi ở ngoài chiến trường. Điều ấn tượng nhất về mô hình này so với các đối thủ cạnh là nó giảm thời gian phản hồi xuống khoảng 0,5ms, đây có thể là lợi thế cạnh tranh mà bạn đang tìm kiếm.

Góc nhìn

Sau khi mua màn hình này, bạn có thể thưởng thức tất cả nội dung yêu thích của mình thông qua công nghệ không nhấp nháy giúp mắt bạn được nghỉ ngơi. Một điều cần lưu ý về mô hình Asus là nó sử dụng loại màn hình TN. Tấm nền TN sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn so với màn hình LCD và IPS cạnh tranh, nhưng nó có thể không có góc nhìn tốt nhất.

Độ bền

Màn hình Asus có thiết kế bằng nhựa cứng trung bình. Mô hình này được hỗ trợ bởi Asus, một công ty lâu đời đã phát triển mạnh trong ngành bằng cách cung cấp sự đổi mới liên tục. Đảm bảo tìm hiểu về bất kỳ kế hoạch bảo vệ nào có sẵn và đọc các bảo hành trước khi mua.

Cổng / khả năng mở rộng

Cuối cùng, khi đã đến lúc kết nối các dây cáp với màn hình của bạn, sẽ có một DisplayPort duy nhất mà bạn có thể kết nối. Có một số cổng HDMI, vì vậy bạn có thể kết nối hai trong số các thiết bị HDMI được sử dụng nhiều nhất của mình và giúp bạn tiết kiệm thời gian khỏi việc phải liên tục kết nối lại các thiết bị. Nếu bạn sử dụng các nguồn video, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích nhất từ ​​cổng DVI-D liên kết kép. Asus này tiến một bước xa hơn và cũng cho phép bạn mở rộng tầm nhìn và thêm nhiều màn hình hơn vào máy trạm của mình để tạo ra một màn hình rộng hơn, đắm chìm hơn.

Lời kết

Bạn sẽ không tìm thấy nhiều màn hình có nhiều tính năng này nếu không có giá 1000 USD. Nếu bạn thêm màn hình chơi game Asus VG278QR 27 inch này vào kho vũ khí chơi game của mình, bạn chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho đối thủ khi bắt đầu giành chiến thắng bằng cách thực hiện thời gian phản ứng nhanh hơn. Mặc dù màn TN có thể không cung cấp góc nhìn tốt nhất, nhưng màn hình này vẫn hoàn thành được nhiều điều như cung cấp đồ họa mượt mà và công nghệ chăm sóc mắt tuyệt vời mang lại lợi ích về lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!