Đánh giá máy bơm lốp ô tô mini Michelin 12266

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua máy bơm Michelin 12266 không, thì những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý nhất cho bản thân.

Nếu đã một lần rơi vào tình trạng lốp xe bị xì hơi mà không có lốp dự phòng, hoặc có lốp dự phòng nhưng do lâu không sử dụng nên cũng yếu hơi thì chắc chắn bạn sẽ thấy cần thiết phải có máy bơm lốp ô tô mini trên xe.

Một trong những bơm lốp xe hơi đang có được sự hài lòng của nhiều tài xế trên thị trường hiện nay là máy bơm lốp ô tô đa năng Michelin 12266. Vậy chất lượng của máy bơm lốp hơi xe ô tô này có tốt không, và có nên mua không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đánh giá máy bơm lốp xe ô tô michelin
Đánh giá máy bơm lốp xe ô tô mini Michelin 12266.

1. Đánh giá chất lượng máy bơm hơi lốp xe ô tô mini Michelin 12266

1.1 Ưu điểm của máy bơm hơi Michelin 12266

Là dòng sản phẩm của thương hiệu lốp nổi tiếng hàng đầu thế giới chính vì thế, Michelin 12266 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

– Kích thước gọn nhẹ tiện dụng

Trên những hành trình dài, trải qua những đoạn đường thưa dân mà lốp gặp phải tình trạng non hơi hoặc thủng lốp thì máy bơm hơi lốp ô tô mini Michelin 12266 là một trong những trang bị tuyệt vời bởi kích thước nhỏ gọn, bạn có thể để gọn trong cốp xe hoặc thậm chí dưới gầm ghế trên xe ô tô.

Do không chiếm nhiều diện tích, đồng thời khối lượng chỉ 500 gram nên dù là dòng sedan nhỏ 4 chỗ, hay những dòng hatback 2 chỗ thì chiếc máy bơm hơi lốp ô tô Michelin 12266 vẫn đều phù hợp hoàn hảo.

– Sử dụng nguồn 12V tiện lợi

Việc sử dụng nguồn điện 12V cho phép người dùng có thể lấy luôn điện từ chính ô tô để bơm lốp, không mất công sức như mấy dòng bơm lốp sử dụng chân đạp. Máy bơm lốp ô tô đa năng Michelin 12266 cũng tích hợp cổng nguồn 12V, cho phép người dùng có thể lấy nguồn từ những nguồn khác nhau.

– Thiết kế dây điện và dây bơm dài

Dây cắm điện dài 305cm và dây bơm dài 50cm cho phép người dùng có thể sử dụng để bơm tất cả các vị trí lốp của các dòng xe với độ dài cơ sở khác nhau mà không chút khó khăn.

Do đó, dù vị trí lốp sau hay trước, bên phải hay bên trái thì việc bơm lốp ô tô với máy bơm hơi Michelin 12266 đều hết sức dễ dàng.

– Mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ thông số

Và đương nhiên, một đồng hồ hiển thị áp suất bơm cho phép người dùng có thể tùy chỉnh mức áp suất tối ưu phù hợp với từng loại lốp, và cũng có thể chuyển đổi giữa các đơn vị áp suất khác nhau (PSI, Bar). Máy bơm xe ô tô Michelin cũng có tính năng tự động ngắt khi đạt áp suất cài đặt, rất tiện lợi.

đánh giá máy bơm lốp xe ô tô michelin ưu điểm
Đèn led chiếu sáng đi kèm tiện dụng trên máy bơm hơi Michelin 12266.

– Máy bơm hơi Michelin 12266 có đèn chiếu sáng

Một điểm cộng nữa của máy bơm lốp ô tô mini này là tích hợp dãy đèn led chiếu sáng cho phép người dùng có thể quan sát tốt hơn trong khi bơm lốp trong điều kiện trời tối và không có đèn đường.

1.2 Nhược điểm của máy bơm lốp ô tô Michelin 12266

Bên cạnh nhiều ưu điểm thì máy bơm lốp xe ô tô Michelin 12266 cũng có một số nhược điểm nhất định, cụ thể:

– Thời gian bơm lốp lâu: do kích thước nhỏ, nên thông thường sẽ mất khoảng từ 4-6 phút cho mỗi bánh, khá lâu so với các loại máy bơm công suất lốp mà bạn thường bơm tại các trạm sửa xe.

– Cường độ làm việc nhiều sẽ khiến lốp nhanh hỏng: đơn giản bởi nó là dòng bơm điện mini, nên chỉ nên sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp, chứ không nên dùng thường xuyên bởi như thế sẽ khiến nó bị quá tải và nhanh chóng bị trục trặc hơn.

nhược điểm của máy bơm lốp xe ô tô michelin
Máy bơm lốp Michelin 12266 cũng có nhược điểm là bơm lâu.

2. Giá máy bơm lốp ô tô Michelin 12266 chính hãng bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê của Websosanh thì giá máy bơm lốp xe khẩn cấp Michelin 12266 chính hãng rẻ nhất là 998,000 đồng. Mức giá này nếu so sánh với các dòng máy bơm lốp mini khác thì khá là đắt, nhưng chất lượng và sự bền bỉ của lốp Michelin chính hãng mang lại thì số tiền này là đáng.

 máy bơm lốp xe ô tô chính hãng
Hướng dẫn chi tiết sử dụng trên máy bơm Michelin 12266 chính hãng.

Hơn nữa, với việc tương thích với nhiều loại lốp ô tô, đồng thời sự bền bỉ nổi tiếng từ thương hiệu Michelin nên việc mỗi chủ xe chọn mua một chiếc máy bơm Michelin 12266 là rất nên.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng máy bơm lốp ô tô khẩn cấp Michelin 12266 là bạn cần kết nối máy với nguồn trước khi cắm vòi bơm vào lốp xe để đảm bảo đồng hồ áp suất đo đúng áp suất lốp, tránh làm ngược lại vì khi đó việc đo áp suất lốp bị sai lệch, có thể dẫn tới việc hoặc là lốp chưa đủ áp suất máy đã tự động dừng, hoặc bơm áp suất lớn hơn quá nhiều gây nổ lốp.

Việc bơm lốp đúng áp suất khuyến cáo của nhà sản xuất là rất quan trọng, do đó người sử dụng cũng cần đọc kỹ hướng dẫn về yếu tố này để đảm bảo xe hoạt động an toàn ổn định.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!