Đánh giá máy cày Kubota B2420: nhỏ nhưng chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kích thước nhỏ gọn, nhưng chiếc máy cày mini Kubota B2420 lại là giải pháp hữu hiệu cho người nông dân

Là một trong những máy nông nghiệp quan trọng trong nông nghiệp, máy cày xới đất thực sự phổ biến trong cuộc sống của những người nông dân.

Sự phát triển của công nghệ khiến tự động hóa trở thành một trong những xu hướng phát triển mới trong lĩnh vực nông nghiệp, những máy cày cỡ lớn chỉ phù hợp với những vùng đất rộng, thẳng cánh cò bay. Tuy nhiên, với điều kiện ruộng đất tại Việt Nam, phân bố rất nhỏ lẻ, đặc biệt là với miền Bắc, thì các loại máy cày cỡ lớn tỏ ra quá cỡ.

Máy cày Kubota B2420 là dòng máy cày mini, cỡ nhỏ phù hợp với điều kiện cày xới đất màu, những vùng đất nhỏ lẻ, đáp ứng nhu cầu của nhiều người nông dân tại Việt Nam.

Vậy máy cày Kubota B2420 có thực sự đáp ứng được nhu cầu của người nông dân? Cùng Websosanh đánh giá về chiếc máy cày Kubota B2420.

Đánh giá về tốc độ cày xới của máy cày Kubota B2420

Máy cày Kubota có tốc độ cày xới tới 18,8 km/h

Máy cày Kubota B2420 có tốc độ cày xới tới 18,8 km/h

Với tốc độ cày xới nhanh chóng mặt, 18,8 km/giờ, như vậy, để cày xới 1 mẫu Bắc bộ (tương đương 3600m2) chỉ mất khoảng 12 phút, và trong 1 giờ có thể cày xới hơn 5 mẫu Bắc bộ, thực sự rất nhanh với một chiếc máy cày cỡ nhở như Kubota B2420.

Để làm được điều này, máy cày Kubota B2420 được trang bị động cơ D1105-E2-D22T – dòng động cơ Diezen, 3 xy lanh, dạng đứng dùng hệ thống làm lạnh, cho máy cày Kubota B2420 có được công suất thực tới 24 HP, đây chính là yếu tố khiến cho máy cày Kubota B2420 có tốc độ cày xới siêu nhanh.

Đánh giá về thiết kế máy cày Kubota B2420

Đèn pha và đèn xi nhan trên máy cày Kubota B2420

Đèn pha và đèn xi nhan trên máy cày Kubota B2420

Với kích thước tổng thể 2410x1015x1350 mm, đối với một chiếc máy cày thì kích thước này khá nhỏ gọn, tỏ ra phù hợp với các mảnh ruộng nhỏ, máy cày Kubota B2420 vẫn hoàn toàn có thể hoạt động tốt.

Trên cơ thể nhỏ gọn, máy cày Kubota này lại có những tính năng hiện đại hơn so với rất nhiều các dòng máy cày khác trên thị trường, cụ thể, một số điểm nổi bật có thể kể đến như:

– Hệ thống đèn pha hai bóng halogen siêu sáng, giúp bạn có thể dễ dàng cày xới trong điều kiện trời tối.

– Hệ thống đèn xi nhan cả phía trước và phía sau, giúp máy cày Kubota B2420 có thể dễ dàng di chuyển trên đường giao thông mỗi lần rẽ…

– Gương chiếu hậu giúp bạn có thể lùi máy cày Kubota B2420 chính xác hơn, chắc chắn, sẽ không bỏ qua bất kỳ khoảng đất chống nào chưa cày xới.

Đồng hồ điều khiển của máy cày Kubota B2420

Đồng hồ điều khiển của máy cày Kubota B2420

– Đồng hồ điều khiển hiện đại, với đầy đủ cấp số điều khiển, đồng hồ báo nhiên liệu trong bình và nhiều các tín hiệu báo hiện đại khác.

– Trên bảng điều khiển có sự phối hợp ăn ý giữa mở khóa máy cày, đồng hồ điều khiển, nút bấm điều chỉnh đèn chiếu, đèn xi nhan.

– Chỗ ngồi hết sức thoải mái với chỗ dựa lưng, cùng chỗ để chân rộng rãi, kết hợp cần số…tạo sự thoải mái cho người lái máy cày Kubota B2420. Cũng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Đánh giá sức mạnh và công dụng của máy cày Kubota B2420

Hình ảnh phay đất bằng máy cày Kubota B2420

Hình ảnh phay đất bằng máy cày Kubota B2420

Được trang bị bộ số đa dạng với 9 cấp số tiến và 3 cấp số lùi, khiến cho máy cày Kubota B2420 có thể thực hiện nhiều động tác cày xới đấy trên nhiều điều kiện ruộng đất khác nhau.

Không chỉ hạn chế cày xới đất trên những vùng đất cát, đất thịt khô, máy cày Kubota vẫn thể hiện sức mạnh tốt khi cày xới đất trên những vùng đất ướt.

Với bộ khớp nối chắc khỏe, bạn hoàn toàn có thể tích hợp bộ cày hoặc bộ phay, bừa đất vào máy cày Kubota B2420 để thực hiện đa dạng các nhiệm vụ làm đất khác nhau.

Bộ bánh chắc chắn và nhỏ của Kubota cũng cho phép các đường cày, bừa sát mép bờ, giúp bạn có thể làm đất được toàn vẹn hơn.

Ngoài ra, khác với những cỗ máy cày truyền thống phải thay bánh sắt trước khi xuống ruộng cày, thì với máy cày Kubota B2420, bạn sẽ giảm bớt công đoạn này, vì bộ lốp của máy cày Kubota B2420 cho phép hoạt động tốt trên các điều kiện ruộng đồng này.

Chức năng tay lái phụ cũng sẽ giúp người lái mày cày giảm bới sự mệt nhọc khi lúc nào cũng phải khư khư giữ bánh lái.

Với kích thước nhỏ gọn và khối lượng chỉ 595 kg, máy cày Kubota tỏ ra là một chiếc máy cày nhanh nhẹn, nhỏ gọn và tiết kiệm nhiên liệu cho người nông dân.

Đánh giá giá cả của máy cày Kubota 2420

Máy cày Kubota làm việc trên đồng nước

Máy cày Kubota làm việc trên đồng nước

Máy cày Kubota được bán với giá rẻ nhất trên thị trường là 190 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là khá rẻ so với những gì mà máy cày Kubota mang lại cho người nông dân.

Để mua được máy cày Kubota và các dòng máy cày khác với mức giá rẻ nhất thị trường và được hưởng nhiều ưu đãi từ người bán, bạn truy cập máy cày giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!