Đánh giá máy giặt Candy có tốt không chi tiết? 9 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu máy giặt Candy cũng như đánh giá xem máy giặt Candy có tốt không thông qua các tiêu chí như xuất xứ, thiết kế, tính năng… để có lựa chọn mua sắm phù hợp cho gia đình mình.

1. Đánh giá máy giặt Candy có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy giặt Candy của nước nào

Tuy có thể là một cái tên không quá phổ biến với nhiều người Việt Nam nhưng thực chất, Candy là một thương hiệu nổi tiếng của Italia đã có hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm điện lạnh gia dụng. Từ một vài năm nay, các loại máy giặt Candy công nghệ Ý, sản xuất tại Trung Quốc bắt đầu xuất hiện và được bày bán tại thị trường Việt Nam. Nhiều người tiêu dùng tỏ ra khá thận trọng và thắc mắc không biết loại máy giặt Candy có tốt không? Những thông tin chi tiết sau sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

Máy giặt Candy được sản xuất theo công nghệ của ÝMáy giặt Candy được sản xuất theo công nghệ của Ý (Nguồn: cdn.nguyenkimmall.com)

1.2. Các dòng máy giặt Candy

Hiện tại, Candy chỉ cung cấp ở Việt Nam các dòng máy giặt cửa ngang/cửa trước với 6 dòng mẫu mã phổ biến từ 8 – 12kg trọng lượng giặt, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của các gia đình.

1.3. Thiết kế

Máy giặt Candy chủ yếu có màu trắng, thiết kế trang nhã hiện đại cùng với kích thước nhỏ gọn, nắp mở lồng giặt ở cửa trước giúp việc bỏ vào hay lấy đồ ra đều dễ dàng, có thể đặt tại mọi vị trí khác nhau trong căn nhà.

1.4. Động cơ

Candy cung cấp cho người tiêu dùng cả hai loại máy giặt gồm máy giặt Inverter và máy giặt thông thường. Với dòng máy giặt Inverter, động cơ của máy sẽ được vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và có độ bền cao.

1.5. Các tính năng nổi bật

Chương trình giặt đa dạng: Với các dòng máy giặt Candy, nhà sản xuất cung cấp cho người dùng một sự lựa chọn khá đa dạng lên tới 15 chế độ giặt khác nhau phù hợp với từng loại chất liệu quần áo của các thành viên trong gia đình. Điều này giúp tăng tuổi thọ cho quần áo mà vẫn đảm bảo được giặt giũ sạch sẽ, thơm tho.

Hệ thống chống trào bọt bột giặt: Các máy giặt của Candy được trang bị hệ thống chống trào bọt giúp kéo dài tuổi thọ của máy, ngăn ngừa các loại vi khuẩn bám lại trên lồng giặt.

Tốc độ vắt lên đến 1500 vòng/phút: Với tính năng này, quần áo sẽ được vắt khô một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp việc phơi phóng được thuận tiện hơn, nhất là trong những ngày mưa dầm hay thời tiết có độ ẩm cao.

Công nghệ giặt Mi Power System: Cho phép hòa tan bột giặt hiệu quả thông qua việc tạo ra các luồng lực lớn tác động lên quần áo, đánh bay các vết bẩn một cách dễ dàng.

1.6. Cách điều khiển vận hành

Điều khiển dễ dàng: Hệ thống điều khiển đơn giản, có hình minh họa rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng thiết bị này.

Công nghệ Smart Touch: Một tính năng khá thú vị được Candy tích hợp trong các dòng máy giặt của mình là khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua NFC cho phép bạn mở rộng thêm tới 40 chế độ giặt máy khác nhau.

Ứng dụng Candy Simply Fi: Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng xem các hướng dẫn sử dụng, cài đặt các chương trình giặt, vận hành máy và nhận biết các lỗi thường gặp khi xảy ra sự cố ngay trên chiếc điện thoại của mình.

1.7. Độ tiết kiệm điện nước

Các dòng máy giặt của Candy đều đạt tiêu chuẩn mức tiêu thụ năng lượng A+++. Điều này có nghĩa là các sản phẩm đều được tối ưu về mức tiêu thụ điện năng giúp giảm chi phí khi sử dụng. Ngoài ra, các dòng máy giặt Inverter của Candy còn tiết kiệm được lượng điện và nước hao phí nhiều hơn nữa bằng thiết kế đặc biệt.

1.8. Chế độ bảo hành máy giặt Candy

Các sản phẩm giặt Candy đang phân phối tại Việt Nam hiện có thời gian bảo hành trung bình là 12 tháng và có hỗ trợ bảo hành tại nhà, giúp người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng.

1.9. Máy giặt Candy giá bao nhiêu

Có nhiều loại máy giặt Candy khác nhau với mức giá từ bình dân đến cao cấp, tùy theo mẫu mã và tính năng. Ví dụ, chiếc máy giặt Candy HSC 1282D3Q 8kg chỉ có giá hơn 5.000.000 VNĐ, còn chiếc máy giặt Candy GVF 1412LWHC3 12kg cao cấp hơn thì có giá là 13.399.000 VNĐ. 

Máy giặt Candy có giá thành khá rẻ so với các hãng máy giặt khácMáy giặt Candy có giá thành khá rẻ so với các hãng máy giặt khác (Nguồn: lucasa.vn)

2. Có nên mua máy giặt Candy không

Với các thông tin trên, ta có thể đánh giá máy giặt Candy có tốt không qua một số ưu nhược điểm cụ thể như sau:

  • Về ưu điểm, máy giặt Candy có thiết kế trang nhã, tiện lợi; các chương trình giặt được thiết lập đa dạng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người dùng; tích hợp nhiều công nghệ thông minh giúp việc vận hành dễ dàng; và thường thuộc top 15 các máy giặt cửa ngang giá rẻ nhất cho gia đình.
  • Về nhược điểm, máy giặt Candy sử dụng bảng điều khiển bằng tiếng Anh nên có thể khá khó cho những người trung niên và cao tuổi sử dụng; với dòng sản phẩm bình dân thì máy sẽ hoạt động khá ồn và rung nhiều.

Trên đây là một số thông tin đánh giá máy giặt Candy có tốt không. Để lựa chọn được một chiếc máy giặt phù hợp, bạn nên cân nhắc tới nhu cầu và tài chính của gia đình để có lựa chọn tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Candy có tốt không ? Máy giặt Candy của nước nào sản xuất ?

Máy giặt Candy có tốt không ? Máy giặt Candy của nước nào sản xuất ?

Candy là thương hiệu của Italia, máy giặt Candy là máy giặt đầu tiên của Italia xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Mặc dù mang thương hiệu của nước Ý xinh đẹp nhưng các sản phẩm máy giặt Ý Candy đang phân phối trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!