Đánh giá máy giặt Casper chi tiết nhất từ góc nhìn chuyên gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới ra mắt vào tháng 5 năm 2021 nhưng máy giặt Casper đã thực sự tạo được ấn tượng cho người dùng. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, Websosanh.vn sẽ đánh giá chi tiết từng tiêu chí của máy giặt Casper trong bài viết sau đây,

Bạn đang phân vân không biết máy giặt Casper mới ra mắt năm 2021 có tốt hay không? Những đánh giá chi tiết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời đầy đủ nhất.

Đánh giá về thương hiệu Casper

Thương hiệu Casper thuộc tập đoàn Casper Regional Electric, đây là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Thái Lan, với trụ sở chính được đặt tại Bhiraj Tower – Bangkok. Casper phân phối nhiều sản phẩm về điện lạnh, điện gia dụng như: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,.. được đánh giá cao bởi người dùng. Mặc dù, máy giặt Casper mới xuất hiện tại thị trường Việt nhưng lại nhanh chóng có được sự chú ý của khách hàng nhờ sức ảnh hưởng của thương hiệu Casper từ 2017 đến nay. 

Đánh giá về thương hiệu Casper
Đánh giá về thương hiệu Casper

Đánh giá về hình thức của máy giặt Casper Thái Lan

Về mặt hình thức, máy giặt Casper thiết kế theo 2 dòng cơ bản là máy giặt lồng ngang (cửa trước) và máy giặt lồng đứng (cửa trên). Màu sắc chỉ chọn 1 màu ghi xám duy nhất, tạo sự sang trọng cho không gian sở hữu, dễ đồng bộ với nội thất và phù hợp với mọi phong cách của ngôi nhà. 

Kích thước vừa phải, gọn hàng, có chân đế cố định bằng cao su nên tạo sự chắc chắn và giảm rung lắc cho máy khi vận hành.  Khối lượng đồ giặt cũng đa dạng theo từng máy từ 7,5kg đến 12,5kg, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. 

Màu sắc ghi xám tạo sự sang trọng cho không gian sở hữu
Màu sắc ghi xám tạo sự sang trọng cho không gian sở hữu

Đánh giá về công nghệ, tính năng của máy

Nếu xét về công nghệ và tính năng, ngay từ lúc ra mắt Casper đã tạo được ấn tượng với người dùng vô cùng tốt. Cụ thể các tính năng, công nghệ được trang bị trên máy giặt Casper như:

– Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

– Công nghệ giặt nước nóng

– Công nghệ chống thấm

– Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

– Tính năng khóa trẻ em, thêm đồ giặt tiện lợi. 

– Đa dạng chế độ giặt, phù hợp với nhiều loại quần áo. 

– Bảng điều khiển bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng. 

Khả năng tiết kiệm nước, điện và độ ồn

Về tiêu chí tiết kiệm nước, điện và độ ồn thì máy giặt Casper được đánh giá cực kỳ cao bởi các chuyên gia. Cụ thể:

Trang bị nhiều công nghệ giúp tiết kiệm nước, điện hiệu quả
Trang bị nhiều công nghệ giúp tiết kiệm nước, điện hiệu quả

– Về tiết kiệm nước: Tất cả các model máy giặt Casper đều trang bị hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic nên tiết kiệm nước giặt tối đa. Bên cạnh đó còn có khả năng tự cân chỉnh lượng nước so với lượng quần áo nên tiết kiệm được lượng nước đáng kể so với các dòng máy thông thường. 

– Tiết kiệm điện: Máy giặt Casper sử dụng công nghệ biến tần,. giúp giảm được lượng điện tiêu thụ từ 15 – 20% so với những dòng máy không trang bị công nghệ này. 

– Độ ồn của máy giặt: Được đánh giá là vận hành vô cùng êm ái, nhờ trang bị động cơ BLDC sử dụng nam châm vĩnh cửu. Giúp máy vận hành êm ái, hoàn toàn không ảnh hưởng đến người dùng, ngay cả khi đặt máy ở trong không gian hẹp. 

Giá máy giặt Casper nhập khẩu Thái bao nhiêu tiền?

Có thể nói, Casper đã có một màn chào hàng ấn tượng tại thị trường Việt trong tháng 5 vừa qua nhờ mức giá khá ấn tượng. Chỉ hơn 3.000.000 VND, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt cửa trên và hơn 5.000.000 VND cho máy giặt cửa trước. Mức giá này được đánh giá thấp hơn nhiều so với những dòng máy giặt nhập khẩu khác, tạo một lợi thế trong việc chinh phục người dùng Việt Nam. 

Giá thành của máy giặt Casper được đánh giá phù hợp với mọi gia đình
Giá thành của máy giặt Casper được đánh giá phù hợp với mọi gia đình

Đánh giá về chính sách bảo hành, đổi trả

Casper được nhận xét là một trong những thương hiệu có chính sách hậu mãi tốt nhất  hiện nay. Thời gian bảo hành lâu dài, hỗ đổi trả cho sản phẩm lỗi. Điều này tạo sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn. Cụ thể về thời gian bảo hành cho sản phẩm máy giặt Casper như sau:

– Bảo hành 20 năm cho động cơ máy trên 10kg

– Bảo hành 12 năm cho động cơ máy dưới 10kg

– Bảo hành 1 năm cho toàn sản phẩm

– Đổi trả 1 – 1 trong vòng 1 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Trên đây là toàn bộ những đánh giá chi tiết, cụ thể nhất về máy giặt Casper ở tất cả các tiêu chí. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn nắm được đầy đủ nhất về dòng máy giặt mới ra mắt này trước khi chọn mua. Đừng quên tham khảo giá tại Websosanh để chọn được địa chỉ mua giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!