Đánh giá máy giặt Electrolux 9kg có tốt không? 9 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi quyết định mua máy giặt cho gia đình mình, bạn có thể tham khảo một số thông tin đánh giá về máy giặt Electrolux 9kg mà Websosanh cung cấp bên dưới. Để từ đó có sự chọn lựa đúng đắn, phù hợp nhất.

1. Đánh giá máy giặt Electrolux 9kg có tốt không?

Để có thể chọn lựa cho mình một dòng máy giặt phù hợp nhu cầu là điều không hề dễ dàng, nhất là đối với việc ngày càng có nhiều sản phẩm điện gia dụng xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, hiện nay, dòng máy giặt 9kg của Electrolux đang được ưa chuộng sử dụng nhiều. Hãy cùng tìm hiểu một số tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này dưới đây:

1.1. Kích thước máy giặt Electrolux 9kg

Dòng máy giặt 9kg của Electrolux có kích thước rơi vào tầm 848 x 596 x 665mm, được đánh giá là tương đối nhỏ gọn, trang nhã, phù hợp với không gian từ chật hẹp cho đến rộng rãi. Thậm chí chúng ta có thể bố trí sản phẩm ở trong nhà tắm riêng để có thể sử dụng một cách tiện lợi và dễ dàng.

1.2. Kiểu dáng hiện đại, trang nhã      

Thiết kế của dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 9kg cũng chính là một trong những yếu tố “đốn tim” người tiêu dùng ngay từ lần đầu tiên. Ngày nay, đương nhiên chất lượng sẽ quyết định phần lớn đến sự chọn lựa của khách hàng.

Tuy nhiên bên cạnh đó, một sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, trang nhã sẽ dễ dàng gây được ấn tượng hơn với nhiều người. Với thiết kế tinh tế, dòng máy giặt không chỉ đơn thuần phục vụ việc nhà mà còn đem lại sự tiện nghi tinh tế cho không gian sống của bạn.

1.3. Công suất máy giặt Electrolux 9kg

Được thiết kế để phục vụ cho những gia đình có từ 6 – 7 thành viên nên công suất vận hành của máy giặt cũng tương đối lớn, lên đến 2200W. Chính công suất mạnh mẽ này sẽ giúp thiết bị giải quyết một công việc một cách tối ưu và nhẹ nhàng.

1.4. Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với công nghệ Eco inverter, Electrolux đã tạo ra một bước tiến mới trong việc đảm bảo khả năng vận hành thiết bị một cách ổn định, bền bỉ bằng việc sử dụng điện năng hợp lý, có thể tiết kiệm đến 75% lượng điện tiêu thụ so với những sản phẩm máy giặt không được trang bị công nghệ này.

Điều này lý giải vì sao trong danh sách những máy giặt tiết kiệm điện nước các gia đình ưa dùng không thể vắng mặt sản phẩm đến từ thương hiệu Âu châu này.

1.5. Công nghệ giặt phun Vapour Action

Hầu hết dòng sản phẩm máy giặt 9Kg Electrolux đều được trang bị công nghệ giặt phun hơi nước nóng Vapour Action hiện đại. Điều này cho phép quá trình giặt được tối ưu, loại bỏ vết bẩn và những tác nhân gây dị ứng một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, bạn sẽ có cảm giác quần áo sau khi giặt trở nên thơm tho và mềm mại, không bị nhăn nheo.

1.6. Giặt sạch quần áo cùng công nghệ Jetspray

Không chỉ dừng lại ở chế độ giặt Vapour Action, dòng máy giặt này còn tích hợp thêm công nghệ Jetspray với công nghệ phun trực tiếp nước lên quần áo. Từ đó, nước là xà phòng sẽ thẩm thấu nhanh và toàn diện vào bên trong các thớ vải giúp chất lượng giặt sạch được tối ưu đáng kể. Đồng thời, sử dụng hợp lý nguồn nước và tiết kiệm thời gian giặt mỗi lần.

Máy tích hợp công nghệ giặt tối ưu JetsprayMáy tích hợp công nghệ giặt tối ưu Jetspray

1.7. Lồng giặt chống bào mòn quần áo​       

Bạn sẽ tỏ ra thích thú và bất ngờ với thiết kế lồng giặt tổ ong lỗ nhỏ của dòng máy giặt Electrolux 9kg. Vì điều này sẽ góp phần giảm thiểu sự kéo dãn hay bào mòn quần áo, giúp cho quần áo sau khi giặt luôn bền đẹp như mới.

Bên cạnh đó, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ nên khi tích hợp với tốc độ quay tối đa 1200 vòng/phút sẽ giúp quần áo nhanh sạch, tiết kiệm thời gian và công sức.

1.8. Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu?

Đối với máy giặt 9kg của Electrolux, có rất nhiều dòng sản phẩm và giá cả cũng sẽ chênh lệch nhau phụ thuộc vào công dụng, chức năng riêng của nó. Chính vì vậy để có thể nắm cụ thể giá cả của dòng máy giặt này trên thị trường.

1.9. Có nên mua máy giặt Electrolux 9kg hay không?

Thay vì dành quá nhiều thời gian cho công việc nội trợ hằng ngày, tại sao chúng ta không đơn giản hóa cuộc sống bằng cách sắm cho mình một chiếc máy giặt Electrolux ngay hôm nay. Để nó trở thành “trợ thủ đắc lực” giúp bạn giải quyết hiệu quả công việc nhà khi quá bận rộn.

Hơn hết, đây là một dòng máy giặt thuộc phân khúc tầm trung, hiện đại, sang trọng, giá cả hợp lý, rất đáng để chúng ta chọn lựa trang bị cho ngôi nhà của mình thêm tiện nghi.

Các loại máy giặt Electrolux 10kgCác loại máy giặt Electrolux 10kg (Nguồn:domayne.com.au)

2. Máy giặt Electrolux 9kg loại nào tốt?

Để giúp khách hàng có thêm thông tin cụ thể hơn, chúng tôi sẽ đưa ra một số dòng máy giặt 9Kg Electrolux đang được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay.

2.1. Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang EWF12942

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12942 hiện nay được đánh giá là sản phẩm “chiếm trọn niềm tin” của nhiều người tiêu dùng. Bởi nó được thiết kế với công suất chuẩn cho một gia đình có từ 6 – 7 thành viên. Với việc tích hợp công nghệ giặt thông minh Jetspray và Vapour Action, máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12942 mang đến trải nghiệm giặt khoa học, tối ưu và tiết kiệm cho gia đình của bạn.

Giá tham khảo: 10.290.000đ

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF12942 Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF12942 (Nguồn: cdn.mediamart.vn)

2.2. Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA

Đây là dòng máy giặt sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại với công suất giặt phù hợp cho gia đình từ 5 – 6 người. Với thiết kế trẻ trung “sang chảnh” cùng giá cả hợp lý, dòng sản phẩm này luôn là chọn lựa hàng đầu của các bà nội trợ.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux EWF9025BQWA tích hợp các công nghệ hiện đại như giặt diệt khuẩn hơi nước, công nghệ tiết kiệm điện tối ưu Inverter và tốc độ quay vắt khỏe mạnh cho phép giặt cả đồ len cũng những loại quần áo vải dễ nhăn mà không lo hư hỏng.

Giá tham khảo: 9.990.000đ

Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA tại cửa hàng điện máyMáy giặt Electrolux EWF9025BQWA tại cửa hàng điện máy (Nguồn: mediamart.vn)

2.3. Máy giặt Electrolux EWF12938S

Nếu có điều kiện hoặc đòi hỏi cao về một thiết bị điện gia dụng quan trọng như máy giặt thì dòng sản phẩm Electrolux EWF12938S chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Bởi máy thuộc phân khúc cao cấp và được trang bị một hệ thống giặt thông minh, máy giặt Electrolux EWF12938S tích hợp sẵn 9 chương trình giặt phong phú để có thể “giải quyết” hầu hết tất cả mọi loại vải cũng như màu sắc khác nhau.

Bên cạnh đó, máy còn được bổ trợ những chức năng cơ bản của dành cho dòng Electrolux  9kg như chúng ta đã biết. Giá tham khảo: 14.610.000đ

Máy giặt Electrolux EWF12938S hiện đại cao cấpMáy giặt Electrolux EWF12938S hiện đại cao cấp (Nguồn: dienmaychicuong.com)

2.4. Máy giặt Electrolux EWF12944  

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt bền bỉ để “gắn bó” trong thời gian dài. Thì dòng máy giặt Electrolux 9kg cửa trên này là một sự chọn lựa “không tồi”. Bởi máy giặt Electrolux EWF12944 thiết kế sang trọng, hệ thống lồng giặt được thiết kế bằng hợp kim thép sáng bóng, không gỉ và hạn chế hư hỏng, va đập trong quá trình vận hành. Ngoài ra máy còn tích hợp 8 chương trình giặt tự động, có nút khóa an toàn trẻ em và công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu.

Giá tham khảo: 10.900.000đ

2.5. Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12933

Chắc chắn rằng, các bà nội trợ sẽ không thể cưỡng lại một chiếc máy giặt hiện đại với thiết kế trẻ trung, tinh tế như là dòng Electrolux EWF12933. Với công nghệ “làm mới” quần áo tiên tiến nhất, máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12933 giúp bạn làm sạch một cách tối ưu vết bẩn, vi khuẩn và đồng thời bảo vệ từng sợi vải, khiến quần áo mềm hơn, hạn chế tình trạng co rút nhăn nhàu hiệu quả so với những dòng máy khác.

Hơn hết, công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến tải trọng Load Sensor sẽ tối ưu lượng nước và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn qua mỗi lần giặt.

Giá tham khảo: 10.990.000đ

Chi tiết máy giặt Electrolux EWF12933Chi tiết máy giặt Electrolux EWF12933 (Nguồn: tgdd.vn)

Bạn muốn cho thời gian rảnh để chăm sóc gia đình? Hay cần một chiếc máy giặt không quá đắt đỏ nhưng lại mang đến hiệu quả tối ưu? Tất cả sẽ được đáp ứng trong một chiếc máy giặt Electrolux 9kg. Vậy thì còn chần chừ gì mà không rinh ngay “người bạn” này về và tự mình trải nghiệm sản phẩm nhé!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!