Đánh giá máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 9kg có tông màu trắng thanh lịch, hiện đại. Công nghệ nổi bật nhất của máy giặt Electrolux EWF9025BQWA là Vapour Care với hiệu quả giặt sạch ấn tượng.

Đây là dòng máy giặt sử dụng động cơ công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái và trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang này.

1. Ngoại hình của máy giặt Electrolux EWF9025BQWA

Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA
Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA có khối lượng giặt là 9kg

Đây là dòng máy giặt Electrolux cửa ngang với vẻ ngoài hiện đại. Máy có tông màu tươi sáng, với màu trắng là chủ đạo cùng thiết kế bền bỉ, lớp vỏ chống xước, chống bám bụi nên luôn đảm bảo được độ bền đẹp theo thời gian. Cửa lồng máy giặt cũng được sơn màu trắng, kết hợp cùng lồng giặt làm bằng thép không gỉ bên trong giúp tổng thể trông vô cùng đẳng cấp. Máy giặt Electrolux có màn hình hiển thị và bảng điều khiển màu đen, được sắp xếp gọn ghẽ ở mặt trước. Có thể đánh giá đây là một trong những dòng máy giặt Electrolux cửa ngang thời trang và tinh tế top đầu hiện nay.

2. Đặc điểm nổi bật của máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA 

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA
Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA sở hữu nhiều công nghệ nổi bật

Công nghệ giặt tiêu biểu mà Electrolux EWF9025BQWA được trang bị chính là Vapour Care. Công nghệ này sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ các tác nhân như vi khuẩn, khiến quần áo sạch đúng nghĩa. Bởi thế mà nhiều gia đình có trẻ nhỏ hay người thân da dẻ nhạy cảm rất yêu thích và hay lựa chọn dòng máy này. Quần áo sẽ được làm sạch một cách tối ưu, vô cùng mềm mại, có khả năng chống nhăn hiệu quả, sau khi giặt bạn cũng không phải quá tốn công là ủi như nhiều dòng máy giặt khác.

Cân nặng của Electrolux EWF9025BQWA là 65 kg kết hợp cùng động cơ công nghệ Inverter giúp máy hạn chế rung lắc khi hoạt động. Máy có cửa rộng kích cỡ lớn nên bạn có thể cho quần áo vào hay lấy ra đều rất thuận tiện. Cửa giặt phía trước cũng không khiên bạn phải cúi lưng để lấy đồ.

Nếu bạn hơi “não cá vàng” khi đang giặt mới nhớ ra là còn bỏ sót đồ thì nhất định nên sắm máy giặt Electrolux 9kg này. Với chức năng thêm đồ, bạn có thể cho thêm quần áo khi máy đang hoạt động. Bạn chỉ cần bấm nút tạm dừng rồi cho thêm quần áo vào lồng giặt với tối đa là 15 phút sau máy giặt chạy. Máy cũng được trang bị nhiều tiện ích tiện lợi khác như: hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, vệ sinh lồng giặt và trì hoãn khởi động.

Nhiều chế độ giặt cũng là ưu điểm của máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA. Các chương trình giặt có thể điều chỉnh linh hoạt, chu trình giặt nhanh 15 phút thích hợp để xử lý những đồ mặc hằng ngày. Các chế độ giặt riêng cũng giúp cho bạn phân loại đồ giặt tốt hơn, từ đây không còn nỗi lo quần áo bị bai, xù vải sau khi giặt.

3. Đánh giá về máy giặt Electrolux EWF9025BQWA 9kg

Những người dùng đã trải nghiệm máy giặt Electrolux EWF9025BQWA đều cho phản hồi cực kỳ tốt. Mẫu máy giặt này thỏa mãn mọi tiêu chí. Không chỉ thiết kế hiện đại, hợp thời trang mà máy còn sở hữu các công nghệ tiên tiến, chương trình giặt đa dạng và các tiện ích hợp lý. Với đầu tư khoảng 8 triệu đồng là bạn có thể đem được mẫu máy giặt Electrolux này về nhà. Từ nay công việc giặt giũ của bạn mỗi ngày trở lên nhẹ nhàng và thoải mái hơn nhiều. Máy cũng hoạt động ổn định thế nên luôn đứng top máy giặt được yêu thích trong số các máy giặt cửa ngang loại 9kg.

Đánh giá máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA Inverter xem đáng mua không?
Thiết kế sản phẩm đơn giản mà sang trọng

Đánh giá khi mua máy giặt Electrolux EWF9025BQWA

Dòng máy náy có khối lượng giặt là 9kg nên thích hợp nhất là dùng cho những gia đình có từ 3-5 người. Đây là kiểu máy giặt lồng ngang, phổ biến với đông đảo đối tượng sử dụng với nhiều ưu điểm. Với công nghệ giặt đỉnh, lồng giặt lớn và mức giá vừa phải thì mẫu máy giặt Electrolux 9kg này đúng là lựa chọn mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua. Đây cũng là dòng máy bán chạy số 1 của nhà Electrolux tại nhiều nhà phân phối điện máy khắp Việt Nam.

Một số lựa chọn máy giặt khác

Với mức đầu từ khoảng 8 triệu đồng có rất nhiều lựa chọn tốt, bạn có thể tìm hiểu một số mẫu máy giặt như: Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5SB, Máy giặt Whirlpool FreshCare Inverter 9 kg FWEB9002FW, Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK). Đây đều là các mẫu máy có khả năng giặt sạch và hoạt động ấn tương như Electrolux EWF9025BQWA. Hơn nữa các mẫu máy này lại sử dụng điện năng rất tối ưu, đem lại hiệu quả tiết kiệm chi phí cao.

Hoặc bạn có thể tham khảo mẫu máy giặt động cơ truyền động trực tiếp như LG AI DD Inverter 8.5 kg FV1408S4W. Đây cũng là mẫu máy giặt được rất nhiều người yêu thích và tin dùng hiện nay.

Ngoài ra, trong điều kiện khí hậu mưa nhiều ẩm ướt bạn có thể sắm cho mình một chiếc máy giặt sấy, vừa thuận tiện lại tối ưu được diện tích sử dụng. Một số mẫu máy giặt sấy tốt hiện nay có thể kể đến: Máy giặt sấy LG AI DD Inverter FV1409G4V, Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB, Máy giặt sấy Toshiba Inverter TWD-BM115GF4V(SK).

Kết luận

Trên đây là bài viết đánh giá về mẫu máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA. Lại thêm một lựa chọn không thể bỏ qua, đáng để đầu tư của thương hiệu máy giặt Electrolux, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy giặt phù hợp cho cả gia đình. Tại Websosanh.vn còn rất nhiều thông tin về các dòng máy giặt khác, từ những mẫu máy giặt giá rẻ cho đến các đời máy giặt cao cấp, tủ giặt quần áo để cho các bạn tham khảo. Hãy so sánh giá và tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng trước khi ra quyết định nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!