Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7718: Hiệu quả cho phòng diện tích vừa!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí và bắt muỗi Sunhouse SHD7718 sẽ giúp bạn giải quyết hai vấn đề khó chịu trong mùa hè: nóng và muỗi. Với thiết kế thông minh và tiện ích, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn không gian thoải mái và dễ chịu.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7718 là một trong những thiết bị làm mát nhận được khá nhiều sự chú ý và quan tâm của người dùng. Bởi không chỉ sở hữu khả năng giảm nhiệt hiệu quả ngày hè mà mẫu quạt điều hòa này còn có một tính năng cực kỳ hữu dụng khác, bắt muỗi.

Thiết kế đẹp mắt, gọn gàng trong từng không gian

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7718 được thiết kế theo phong cách hiện đại, từng đường nét mềm mại toát lên vẻ sang trọng và cao cấp. Với chất liệu nhựa ABS bền bỉ, cứng cáp và dễ dàng vệ sinh, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị nhiều năm.

Với kích thước dạng trụ tròn 433 x 393 x 980 (mm) và trọng lượng 9,8 kg, Sunhouse SHD7718 có thiết kế hoàn toàn khác so với đa số mẫu quạt điều hoà khác trên thị trường, phù hợp để sử dụng trong các không gian gia đình như phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ, mang đến sự tiện lợi và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

máy làm mát không khí và bắt muỗi sunhouse shd7718

Khả năng làm mát hiệu quả với công suất 120W

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7718 có mức công suất đỉnh là 120W, lưu lượng gió tạo ra một giờ lên đến 1500 m3, rất lớn so với vóc dáng gọn nhẹ của nó. Thiết bị có thể làm mát hữu hiệu cho không gian phòng 25 m2 và nhỏ hơn, thêm nữa là công suất cao nhưng độ ồn của quạt lại rất nhỏ chỉ khoảng 50dB, đảm bảo sẽ không gây khó chịu cho người dùng.

So với các mẫu máy làm mát khác thì Sunhouse 7718 được trang bị tới 8 mức độ gió và hai chế độ làm mát bằng gió thường hoặc bằng hơi nước. Người dùng có thể dễ dàng chọn được mức tốc độ gió phù hợp với nhiệt độ không khí, diện tích phòng và thời điểm sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng và lượng nước sử dụng.

Trong quá trình sử dụng, nếu nhiệt độ không quá oi bức thì người dùng nên chọn tốc độ gió từ nhẹ đến trung bình, nó sẽ làm dịu không khí mà không cần tăng độ ẩm phòng lên quá cao, hạn chế tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển và gây hại tới hệ hô hấp.

Để đạt được hiệu suất hoạt động tối ưu, người dùng nên đặt máy gần hướng gió thổi vào và để không gian mở rộng thông thoáng. Sản phẩm này giảm nhiệt độ không khí trong không gian xuống 4-8 độ C và tối ưu nhất là 15 độ C. Tuy nhiên, để đạt được mức độ giảm nhiệt độ này, người dùng cần đảm bảo điều kiện lý tưởng với nhiệt độ môi trường ≥ 42 độ C và độ ẩm môi trường ≤ 40%. Tuy vậy độ ẩm không khí tại Việt Nam thường rất cao, vượt xa điều kiện lý tưởng này.

máy làm mát không khí và bắt muỗi sunhouse shd7718

Tính năng bắt muỗi hữu dụng, bảo vệ cho cả gia đình

Người dùng có thể điều khiển máy làm mát Sunhouse SHD7718 một cách dễ dàng với bảng điều khiển điện tử tiếng Việt và màn hình LED hiển thị trực quan, giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ hoạt động của máy làm mát.

Sản phẩm có chức năng lọc không khí bằng ion âm, giảm hiệu quả bụi bẩn và vi khuẩn gây hại trong không gian sử dụng, giúp không khí sạch thoáng, trong lành và an toàn hơn với sức khỏe gia đình. Khi bạn bật chế độ làm mát bằng hơi nước, sản phẩm sẽ tự động tắt khi bình cạn nước, giúp động cơ hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện năng và an toàn hơn cho người sử dụng.

Tính năng bắt muỗi là một trong những tính năng điểm nổi bật của máy làm mát không khí Sunhouse SHD7718. Với thiết kế độc đáo phía trên đầu máy, đèn UV có khả năng dẫn dụ muỗi và bắt muỗi bằng luồng khí kéo vào bên trong. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay được tích hợp chức năng bắt muỗi, đặc biệt hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe gia đình và phòng tránh các bệnh do muỗi gây ra.

Bình chứa nước có dung tích 13 lít của Sunhouse SHD7718 phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình, cho phép dùng quạt trong thời gian không quá dài nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu cá nhân.

máy làm mát không khí và bắt muỗi sunhouse shd7718

Tạm kết

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7718 có thể nói chính là thiết bị làm mát gia đình hàng đầu hiện nay. Lưu lượng gió lớn, đa dạng tốc độ và chức năng sẽ giúp người dùng điều tiết nhiệt độ phòng theo ý muốn một cách đơn giản. Cộng thêm tính năng bắt muỗi cực kỳ hữu dụng, Sunhouse SHD7718 chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy yên tâm hơn về trẻ nhỏ vào mỗi dịp hè.

Về giá bán, mẫu quạt điều hòa 120W này hiện dao động từ 3 triệu – 4,5 triệu đồng tùy chính sách mỗi cửa hàng. So với giá thành, chất lượng của Sunhouse SHD7718 được đánh giá cao hơn và sẽ là một sự lựa chọn thông thái của các gia chủ hiện đại.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!