Đánh giá máy lọc không khí nhập khẩu Panosonic F PXZ 20A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí nhập khẩu Panosonic F PXZ 20A giúp gia đình bạn có được không gian sống trong lành, loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn độc hại thêm vào đó máy còn giúp hút mùi và làm đẹp da.

Nguồn không khí sạnh, trong lành là nền tảng của một sức khỏe tốt, do đó trang bị một chiếc máy lọc không khí là điều rất cần thiết để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn. Máy lọc không khí Panosonic F PXZ 20A có khả năng tiêu diệt vi khuẩn kể cả các loại vi khuẩn, vi rút nguy hiểm như H1N1, H5N1, E Coli và 8 loại nấm mốc khác nhau thường phát sinh trong phòng, nhà ở.

Kích thước nhỏ gọn

Thiết kế trang nhã hiện đại với vỏ ngoài màu trắng, máy lọc không khí nhập khẩu Hàn từ thương hiệu Panasonic có kích thước 210mm X 311mm X 540mm và nặng 4.3 kg. Máy có chân đế vững chãi, độ nặng hướng về phía sau khiến máy không dễ đổ có thể để các vị trí như góc phòng, cạnh giường, tủ… với kích thước như một chiếc cặp sách, máy không hề vướng víu tốn diện tích. Máy lọc Panosonic F PXZ 20A cũng không quá nặng để di chuyển các vị trí khác nhau.

Tác dụng của công nghệ Nanoe của máy lọc không khí Panosonic F PXZ 20A:

Kháng khuẩn ngừa vi rút:

Sau khi bật máy lọc không khí Panosonic F PXZ 20Atrong phòng để 4 giờ đồng hồ, máy lọc có khả năng diệt 99.9% vi rút kể cả các loại vi rút nguy hiểm nhất hiện nay (H1N1, và H5N1) đồng thời diệt 99.99% các loại vi khuẩn Ecoli O157, MRSA. Đối với virut cúm A có nguồn gốc từ lợn H1N1, phương pháp trong phòng thí nghiệm cho thấy sau 6 giờ 99.99% vi rút bị vô hiệu hóa, còn đối với virut cúm gia cầm H5N1 máy lọc có khả năng làm vô hiệu hóa trong 4 giờ. Còn với các vi khuẩn nguy hiểm khác như E Coli thì máy có khả năng tiêu diệt chỉ trong 1 giờ.

Công nghệ Nanoe còn có thể vô hiệu hóa sự phát triển của 8 loại nấm mốc thường có trong không khí giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Khử mùi

Máy lọc không khí nhập khẩu Panosonic F PXZ 20A còn có khả năng lọc các mùi khó chịu nhanh vượt trội, các mùi mức độ từ mạnh đến nhẹ như mùi thuốc lá, mùi thuốc tẩy, mùi hóa chất, mùi đồ ăn… bám trên rèm cửa và ghế sofa sẽ được loại bỏ chỉ sau 30 phút bật máy. Bạn hoàn toàn thư giãn khi bước vào căn phòng của mình sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, không khí trong lành và được diệt khuẩn và loại bỏ hoàn toàn các mùi gây khó chịu hay dị ứng. Chức năng đặc biệt hữu ích đối với các bà bầu ốm nghén luôn phản ứng với các mùi kể cả những mùi rất nhẹ như mùi đồ uống, mùi mỹ phẩm, mùi từ các vật dụng…

Giữ ẩm cho làn da

Khả năng bám lại các phân tử Nanoe trên da giúp ngăn ngừa sự thoát hơi nước do đó giúp giữ ẩm cho làn da, công dụng này của máy lọc không khí còn có thể hỗ trợ quá trình làm đẹp da của các chị em. Sử dụng máy lọc không khí trong thời gian dài sẽ giúp làn da luôn mịn màng do nước trên da mặt được giữ lại làm cải thiện kết cấu lớp sừng, hỗ trợ quá trình làm đẹp ví dụ như sau khi tẩy trang, rửa mặt da sẽ không bị khô mà ngược lại không khí được lọc sạch giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, không bám bụi bẩn, được hấp thụ nước và có thời gian nghỉ ngơi trước khi bôi các loại kem dưỡng da ban đêm.

h

Máy lọc không khí Panosonic F PXZ 20A kích cõ nhỏ gọn( ảnh internet)

Chức năng lọc và hút bụi hiệu quả

Luồng không khí lọc 3 chiều từ 2 cạnh bên và 1 khe bên dưới của máy tạo ra luồng không khí luân chuyển nhanh và lan tỏa khắp phòng. Máy lọc không khí Panosonic F PXZ 20A có các chế độ hút tự động (auto), chế độ nhanh (Turbo) và chế độ ngủ tiết kiệm điện. Ngòai ra máy còn trang bị cảm biến mùi, giúp lọc mùi tự động hiệu quả.

Chức năng hút bụi và làm sạch không khí: Máy lọc không khí Panosonic F PXZ 20A có khả năng hút các chất ô nhiễm cách sàn 30 cm, đặc biệt tập trung hút và lọc không khí ở dưới sàn nhà cho phép lọc không khí ở vị trí có nhiều bụi bẩn và vi khuẩn như sàn nhà. Thiết kế này còn giúp trẻ nhỏ tránh mắc các bệnh hô hấp, phát triển khỏe mạnh và giảm hẳn các triệu chứng ốm sốt do viêm phế quản, ho xổ mũi…

Màng lọc cao cấp hỗn hợp HEPA và khử mùi của máy có thời gian sử dụng trong 2 năm nếu sử dụng thường xuyên và có thể dài hơn nếu không khí không quá ô nhiễm và có cách sử dụng hợp lí. Máy có tín hiệu báo tình trạng của màng lọc đến lúc cần phải thay thế, do đó rất an tâm về chất lượng không khí khi sử dụng.

Sử dụng nhiều điện năng

Mức tiêu thụ điện của máy khá cao, đối với 3 mức thiết lập lưu lượng khí khác nhau máy sẽ cần mức tiêu thụ điện năng khác nhau. Thấp nhất là mức tiêu thụ 15W/h để máy lọc với lưu lượng khí 1.8 mét khối/phút và cao nhất là 30W/h để máy lọc với lưu lượng khí 2.8 mét khối/ phút. Đối với từng nhu cầu cụ thể mà người dùng có các đặt chế độ lưu lượng khí khác nhau, ngoài ra máy còn có chế độ ngủ tiết kiệm điện năng trong vòng 8 giờ.

Trong trường hợp phòng có nhiều mùi hoặc lâu không sử dụng, có nhiều nguy cơ nấm mốc hay vi khuẩn.. thì nên để lưu lượng cao nhất và để liên tục trong 4-6 giờ để máy làm nhiệm vụ tiêu diệt hoàn toàn các độc hại trong không khí rồi mới đặt máy ở chế độ lưu lượng thấp để tiết kiệm điện. Còn đối với nhu cầu sử dụng hàng ngày thì đối với phòng nhỏ dưới 20 mét vuông nên để ở lưu lượng thấp, hoặc tùy theo nhu cầu để ngắt máy, không nên để thời gian dài khi đã lọc sạch không khí tránh lãng phí điện.

Kết luận

Với mức giá 3.500.000 chiếc máy lọc không khí Panosonic F PXZ 20A có thể phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế và muốn chăm sóc sức khỏe tối ưu nhờ công nghệ Nanoe lọc không khí trong phòng, tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi, làm đẹp da tuy nhiên máy vẫn có giá khá cao và không có các chức năng lọc nâng cao.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!