Đánh giá máy lọc không khí Sharp có tốt thực không? Có nên mua để dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn cùng các bạn đi đánh giá máy lọc không khí Sharp để có thể giải đáp thắc mắc trên.

Trước tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, con người ngày càng quan tâm đến các thiết bị lọc không khí trên thị trường. Và chúng tôi luôn nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng về máy lọc không khí Sharp có tốt không? Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi muốn cùng các bạn đi đánh giá máy lọc không khí Sharp để có thể giải đáp thắc mắc trên.

Máy lọc không khí Sharp – Thương hiệu uy tín của Nhật Bản

Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, tiền thân là một xưởng sản xuất điện tử nhỏ lẻ được thành lập vào năm 1912. Với quá trình cố gắng không ngừng nghĩ, thương hiệu này đã vươn lên trở thành một trong những công ty chế tạo điện tử hàng đầu thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Sharp đã dần trở thành một trong những cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng về các mặt hàng như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, tivi, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy lọc không khí…

Và máy lọc không khí Sharp được trang bị công nghệ Plasmacluster ion độc quyền có khả năng tạo ra ion để diệt khuẩn, mùi hôi, nấm mốc… Do đó, nó sẽ mang lại cho căn phòng của bạn sự thoáng mát, bảo vệ sức khỏe.

Máy lọc không khí Sharp – Thương hiệu uy tín của Nhật Bản
Máy lọc không khí Sharp – Thương hiệu uy tín của Nhật Bản

Đánh giá máy lọc không khí Sharp có tốt không?

Hầu hết người tiêu dùng đều cảm thấy hài lòng với chất lượng của máy lọc không khí Sharp sau một thời gian trải nghiệm. Bởi các yếu tốt dưới đây:

1. Thiết kế sang trọng và tinh tế

Máy lọc không khí Sharp sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế với gam màu trắng và đen chủ đạo nên có thể kết hợp hài hào với các nội thất khác nhau, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng thêm phần nổi bật. Đồng thời, máy còn có trọng lượng tương đối gọn nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

2. Hệ thống 3 màng lọc giúp lọc đến 99.97% bụi mịn PM2.5, bụi thô

Máy lọc không khí Sharp được tích hợp hệ thống 3 màng lọc chuyên sâu thích hợp với mọi nhu cầu khác nhau cho người dùng. Đó là:

  • Màng lọc thô: Giữ lại bông, tóc, sợi vải… và xử lý các loại bụi mà mắt thường có thể nhìn thấy được.
  • Màng lọc than hoạt tính: Có khả năng khử mùi hôi, mùi thuốc lá, chất độc để từ đó giúp không gian nhà bạn được thoáng mát và sạch sẽ hơn.
  • Màng lọc Hepa: Có khả năng lọc sạch các chất gây dị ứng, mùi khói thuốc, bụi bẩn có kích thước từ 0.3 Micromet trở lên, bụi mịn PM2.5 hiệu quả lên đến 99.97%.

3. Công nghệ Plasmacluster ion giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi

Hầu hết, các dòng máy lọc không khí Sharp đều được tích hợp công nghệ Plasmacluster ion độc quyền của thương hiệu Sharp có khả năng phát ra 7000 hạt ion/cm3 giúp diệt vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ đó, không gian sống của bạn sẽ được thông thoáng, thoáng đãng và an toàn sức khỏe.

Hầu hết người tiêu dùng đều cảm thấy hài lòng với chất lượng của máy lọc không khí Sharp sau một thời gian trải nghiệm.
Hầu hết người tiêu dùng đều cảm thấy hài lòng với chất lượng của máy lọc không khí Sharp sau một thời gian trải nghiệm.

4. Trang bị nhiều tính năng thông minh và hiện đại

Ngoài khả năng lọc sạch không khí hiệu quả, máy lọc không khí Sharp còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh và hiện đại, đó là:

  • Tính năng bắt muỗi độc quyền của Sharp: Sử dụng UV để dẫn dụ muỗi di chuyển đi vào bên trong các khe hẹp đen ở trên máy, bắt muỗi với luồng khí mạnh và giữ muỗi bằng tấm dính. Do đó, gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì luôn được bảo vệ an toàn khỏi những mầm bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra.
  • Tạo độ ẩm tự động và hạn chế tình trạng khô da: Tạo độ ẩm không khí, từ đó hạn chế khô da chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải các bệnh về đường hô hấp, dịch bệnh khi độ ẩm quá thấp.
  • Hệ thống đèn báo chất lượng không khí: Tính năng này giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh chế độ lọc sao cho phù hợp, nhanh chóng và tiết kiệm công sức.
  • Ứng dụng Sharp Air: Cho phép người dùng có thể điều khiển máy từ xa để kiểm soát được chất lượng không khí ở trong không gian sống mà không cần phải đến gần máy.

Bài viết trên, chúng tôi đã vừa đánh giá máy lọc không khí Sharp nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng máy lọc không khí này. Nếu như bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!