Đánh giá máy quét Avision AV50F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế đa năng cho mục đích di động lẫn để bàn cố định, máy quét Avision AV50F cung cấp giải pháp quét tài liệu thích hợp cho những người dùng bận rộn, có thể quét khi đang di chuyển, tại nơi làm việc ở văn phòng hoặc tại nhà.

Thiết kế:

Máy quét Avision AV50F có thiết kế ban đầu tựa như hầu hết các mẫu máy quét khay nạp tự động ADF (automatic document feeder) khác. Kích thước của máy lúc này là 297 x 235 x 158 mm, nặng khoảng 1,7kg.

Khi không sử dụng, các khay giấy của máy có thể gấp gọn gàng lại.

Khay ADFcủa Avision AV50F có sức chứa 20 tờ, hỗ trợ khổ giấy tối đa A4 với các loại giấy định lượng từ 60-107g/m2.

Khay đón tài liệu ra nằm ở phía trước.

Avision AV50F thiết kế nút nguồn đồng thời cũng là nút chọn tính năng quét dạng xoay khá lạ mắt, ngoài ra còn có đèn tín hiệu, nút Scan để quét và nút Cancel để dừng.

Phía sau khay ADF có nắp bật để xử lý trong các tình huống kẹt giấy.

Điểm đặc biệt của mẫu máy quét Avision AV50F này là khả năng tháo rời bộ phận quét chính ra khỏi khay đế ADF để biến thành một máy quét di động. Kích thước bộ phận quét của AV50F chỉ có 297 x 80 x 60 mm, nặng khoảng 1kg.

Avision AV50F có cổng mini USB để kết nối với máy tính. Máy được cấp nguồn qua cổng DC 24V,cung cấptùy chọn cấp nguồn bằng adapterđi kèm khi sử dụng vớikhay đế ADFhay cấp nguồn qua cáp USB khi sử dụng di động với máy tính xách tay. Cả hai cổng giao tiếp này đều nằm trên bộ phận quét của máy.

Khi sử dụng như một máy quét di động, Avision AV50F có khe nạp tài liệu bằng tay ở phía trước. Máy cho phép quét các loại thẻ với độ dày lên đến 1,25mm khi dùng ở chế độ di động.

Trong khi hầu hết máy quét di động đều có khe phía sau máy là khe giấy ra, thì Avision AV50F lạithiết kếkhác thường là khe phía sau này chỉ để tài liệu chạy tạm thời ra trong quá trìnhquét. Khi quét xong thì tài liệu lại chạy ngược ra khe nạp phía trước.

Máy quét Avision AV50F sử dụng công nghệ CIS (Contact Image Sensor) với hai dãy đèn LED quét bên trong, cung cấp khả năng quét 2 mặt tự động. Máy hỗ trợ quét với độ phân giải quang học tối đa 600dpi, độ sâu màu 24-bit.

Chất lượng và tốc độ quét:

Avision AV50F cung cấp cả 2 tùy chọn trình điều khiển ISIS và TWAIN dành cho các phiên bản hệ điều hànhWindows 2000/XP/Vista/7. Quá trình cài đặt diễn ra khá suôn sẻ và dễ dàng với CD đi kèm.

Máy đi kèm phần mềm Button Manager đặc trưng của Avision cho phép thiết lập sẵn các phím tắt để quét tài liệu thành tập tin lưu vào máy tính, gửi kèm email, in ra máy in, quét và chỉnh sửa bằng ứng dụng Paint của Windows, và nhiều tùy chọn khác. Button Manager hỗ trợ 5 định dạng tập tin hình ảnh để lưu kết quả quét: BMP, TIFF, JPEG, GIF và PDF, với các chế độ quét màu, sắc xám hay đen trắng. Ngoài ra, máy còn đi kèm các phần mềm AVScan 5.0, PaperPort 11, ScanProfolio, WorldCard hỗ trợ việc quét, quản lý tài liệu và chỉnh sửa, đồng bộ danh thiếp.

Avision AV50F cho chất lượng ảnh màu quét ở độ phân giải cao nhất 600 dpi ở mức khá, màu sắc hơi nhạt và tối hơn so với bản gốc. Còn chất lượng văn bản A4 quét ở độ phân giải 200 dpi ở mức chấp nhận được. Nếu nâng lên ở độ phân giải 600 dpi thì chất lượng văn bản quét được cải thiện tốt hơn, chữ liền lạc hơn và viền không còn bị răng cưa.

Chất lượng văn bản A4 quét ở độ phân giải 200 dpi chỉ ở mức chấp nhận được.
Khinâng lên độ phân giải 600 dpi thì chất lượng văn bản quét được cải thiện tốt hơn, chữ liền lạc và viền không còn bị răng cưa.
Chất lượng ảnh màu quét ở độ phân giải cao nhất 600 dpicó màu sắc hơi nhạt và tối hơn so với bản gốc.

Thử nghiệm quét bằng bộ phận quét di động riêng hay quét với khay nạp ADF,Test Lab nhận thấy trong cả hai trường hợp thì máy đều có tốc độ quét tương đương nhau. Máy có thể quét các loại danh thiếp dày, CMND và thậm chí cả thẻ ATM một cách dễ dàng. Máy hoạt động khá êm và không xuất hiện tình trạng kẹt giấy khi thử nghiệm.

Về tốc độ quét, Avision AV50F có thể quét 16 trang/phút đối với văn bản A4 đen trắng ở độ phân giải chuẩn 200 dpi. Trong đó, tốc độ quét 1 trang văn bản A4 đen trắng ở độ phân giải 200 dpi mất 9 giây. Và nhờ trang bị 2 dãy đèn LED với khả năng quét 2 mặt giấy trong 1 lượt, máy có thời gian quét tài liệu 2 mặt bằng với thời gian quét 1 mặt. Thử quét tài liệu ở độ phân giải cao nhất 600 dpi thì máy phải mất đến 27 giây để hoàn thành. Ảnh 10x15cm và ảnh A4 màu quét ở độ phân giải 600 dpi mất lần lượt 21 giây và 34 giây, trong khi danh thiếp màu và thẻ ATM 2 mặt chỉ mất 11 giây để quét ở độ phân giải 600 dpi.

Nhìn chung, với thiết kế linh hoạt để có thể “biến hình” từ dạng để bàn sang di động, máy quét Avision AV50F sẽ đáp ứng mọi nhu cầu quét tài liệu cho bạn khi đang di chuyển lẫn khi ở văn phòng làm việc, nhưng bù lại chất lượng và tốc độ quét chưa thật sự ấn tượng.

$(function(){ if(typeof(Parser) != “undefined”){ Parser.SITE_URL = “http://vnexpress.net”; Parser.URL = “http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v54”; Parser.FLASH_URL = “http://st.f4.vnecdn.net/responsive/f/v4”; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != ‘undefined’) { common.resizeImageDetail(true); $(window).resize(function() { common.resizeImageDetail(false); }); } });

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm danh 5 máy chiếu 10000 lumen chất lượng cao

Điểm danh 5 máy chiếu 10000 lumen chất lượng cao

Máy chiếu 10000 lumen là dòng máy chiếu có khả năng trình chiếu cả ngoài trời hay trong điều kiện nhiều sáng nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Dưới đây là 5 gợi ý về máy chiếu 10000 lumen tốt nhất 2024 khuyên dùng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!