Đánh giá máy xay sinh tố đa năng Philips HR1847

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philips HR1847 được biết đến như một thương hiệu máy xay sinh tố phổ biến nhất nhì tại các khu vực trong và ngoài nước. Điều mang lại thành công cho chiếc máy xay này được đánh giá là ở tính đa năng và gọn nhẹ của nó.

Philips HR1847 được biết đến như một thương hiệu máy xay sinh tố phổ biến nhất tại cả các khu vực trong và ngoài nước. Điều mang lại thành công cho chiếc máy xay này được đánh giá là ở tính đa năng và gọn nhẹ của nó.Philips HR1847 có thể phù hợp với từ các hộ gia đình nhỏ, cho đến các gia đình với nhu cầu sử dụng cường độ cao. Sau đây chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc bài đánh giá chi tiết bao gồm các tính năng và ưu nhược điểm của loại về sản phẩm này,

Về thiết kế

Về thiết kế, Philips HR1847 không quá to và cũng không quá nhỏ nếu so với những thiết bị khác trong cùng phân khúc. Chiếc máy xay sinh tố đa năng này được trang bị các ống đựng kiểu mới cho phép chúng ta có thể tăng dung tích pha trộn nhiều hơn 20% so với các loại máy ép ly tâm khác.

Nó cho phép bạn có thể ép trái cây, pha trộn, xay hoặc nghiền nhiều loại rau, củ, quả, cùng khả năng tùy biến các món đồ uống, nước trái cây, súp,.. cho hợp khẩu vị của mỗi người.

Về hiệu năng và cấu tạo

Máy xay đa năng Philips HR 1847 có đi kèm với một bộ cảm biến giúp kiểm soát tốc độ biến đổi nhiều mức độ khác nhau, giúp người dùng thỏa thích lựa chọn giữa các loại thực phẩm, hoa quả cứng và mềm. Máy ép trái cây Philips HR1847 hoạt động với công suất 350W và đi kèm với một lưỡi dao có thể tháo rời tất cả các bộ phận để dễ dàng lau rửa.

Đồng thời thiết kế nhỏ gọn của nó cũng cho phép người dùng dễ dàng trong cả các khâu chế biến đồ ăn và làm sạch. Các tính năng của máy cũng cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với các món ăn ngon tự chế từ sinh tố trái cây, rau, củ quả, nước trái cây và các loại gia vị cho các món súp tự chế, thậm chí cả sữa đậu nành nữa.

Bình dung tích 1000ml của máy xay sinh tốPhilips HR 1847đi kèm với một thiết kế tròn và làm cho bề mặt nhẵn không có nơi cho thực phẩm để ẩn trong ngõ ngách, công việc này một cách hoàn hảo cho các chức năng xung để đảm bảo bất cứ thiết lập mà bạn có thể sử dụng làm một công việc tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những câu hỏi thường gặp với máy xay đa năng Philips HR1847

Những câu hỏi thường gặp với máy xay đa năng Philips HR1847

Máy xay sinh tốt Philips HR1847 là một trong những thiết bị phổ biến và được các bà nội trợ quan tâm bậc nhất hiện nay vì tính đa năng mà nó mang lại. Bên cạnh đó, cũng có không ít câu hỏi được đặt ra xung quanh cách sử dụng và hiệu năng của chiếc máy này.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!