Đánh giá nhanh 3 máy giặt Electrolux 10kg tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thương hiệu máy giặt cao cấp tại Việt Nam. Các sản phẩm máy giặt Electrolux không chỉ khiến người dùng hài lòng từ thiết kế mà còn cả công nghệ và tính năng hiện đại mà các sản phẩm máy giặt của thương hiệu này đang sở hữu.

Có thể đánh giá máy giặt Electrolux luôn là một đối thủ đáng gườm cho nhiều các thương hiệu máy giặt khác trên thị trường. Những mẫu máy giặt của thương hiệu Electrolux có thiết kế khá tinh tế có tinh khả dụng cao nên đã thu hút được rất nhiều người quan tâm.

Trong đó loại máy giặt cửa trước của Electrolux luôn dẫn đầu trên thị trường hiện nay. Vì vậy bạn không ne

Máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF14023S

Máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF14023S
Máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF14023S

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF14023S có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp cùng gam màu xám bạc sang trọng đảm bảo phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Chiếc máy giặt được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, cho phép tiết kiệm 75% điện năng tiêu thụ mỗi lần giặt, giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí sinh hoạt đáng kể. Ngoài ra, công nghệ này cho phép máy giặt hoạt động êm ái, không rung lắc, không làm sờn rách, hao mòn quần áo.

Ngoài ra còn có công nghệ UltraMix với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, tiết kiệm thời gian giặt, cho hiệu quả giặt giũ tối ưu. Máy còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp giặt sạch cả những vết bẩn bám chặt trên quần áo, giảm thiểu 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mẩn ngứa trên quần áo, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn luôn sạch sẽ và được bảo vệ tối đa.

Thêm chức năng Vapour Refresh cho phép làm mới và giảm nhăn quần áo chỉ trong vòng 30 phút, giúp quần áo của gia đình bạn luôn mềm mại, thơm mát như mới.

Hiện giá máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF14023S rẻ nhất: 11.300.000 đồng

Máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF1024BDWA
Máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng.

Sản phẩm còn được đánh giá vận hành khá êm và ổn định.Ngoài ra sản phẩm còn được bảo hành lên đến 10 năm cho người dùng yên tâm sử dụng.

Máy còn sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải. Bên cạnh đó, hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, nâng cao hiệu quả chống nhăn cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt nữa.

Ngoài ra còn có công nghệ Ultra Mix hoà tan nước giặt hiệu quả bằng việc hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Máy giặt cũng có thể thêm quần áo khi máy đang giặt.

Hiện giá máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF1024BDWA có giá rẻ nhất: 10.550.000 đồng.

Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW14012

Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW14012
Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW14012

Máy giặt sấy lồng ngang Electrolux EWW14012 là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của hãng Electroux, máy giặt có khối lượng giặt 10kg – sấy 7kg. Sản phẩm không chỉ được trang bị công nghệ inverter tiên tiến mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác nhưng nam châm từ vĩnh cửu chiệt tiêu hết tiếng ồn, giảm thiểu điện năng tiêu thụ, chức năng Time Manager (Quản lý thời gian) giúp bạn tiết kiệm được thời gian giặt giũ cho cả nhà.

Đặc biệt trong suốt quá trình máy vẫn giặt bằng nước bình thường nhưng khi kết thúc chu trình giặt máy sẽ tạo ra một luồng hơi nước cực nóng phun trược tiếp vào quần áo trong lồng giặt, giảm thiểu tới 99% tác nhân gây dị ứng và bảo vệ sợi vải, an toàn cho sức khỏe nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.

Hiện giá máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW14012 có giá rẻ nhất: 14.150.000 đồng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!