Đánh giá nhanh Samsung Galaxy Tab Pro S và Samsung Notebook 9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các mẫu máy tính bảng lai và laptop mới, Samsung sẽ không chỉ gây sức ép với iPad Pro của Apple, mà còn khiến nhiều nhà sản xuất khác như Microsoft, hay Asus phải lo lắng.

Tại sự kiện công nghệ lớn nhất trong dịp đầu năm CES 2016, đúng như người ta dự đoán, Samsung cuối cùng đã chính thức cho ra mắt mẫu máy tính bảng Galaxy Tab Pro S mới của hãng. Đây được cho là câu trả lời của Samsung đối với những thiết bị lai đang nổi trên thị trường như iPad Pro của Apple, hay Surface Pro 4 của Microsoft.

Tab Pro S sẽ chạy Windows 10 và có thể tích hợp với bàn phím lắp ngoài để trở thành một chiếc laptop thực thụ. Samsung Galaxy Tab Pro S cũng tỏ ra rất cạnh tranh với mức giá niêm yết dễ chịu – 999 USD (tương đương 22 triệu VNĐ) cho trọn bộ phụ kiện đi kèm. Trong khi đó, người dùng iPad Pro hay Surface Pro sẽ phải chi trả thêm khoảng 3 triệu đồng cho bàn phím lắp ngoài.

Các thế mạnh đặc trưng của iPad Air hay iPad Pro là trọng lượng và độ mỏng cũng được Samsung học theo và làm rất tốt trên chiếc Tab Pro S với chỉ xấp xỉ 0,7 kg. Mẫu máy tính bảng mới của Samsung cũng được trang bị cổng kết nối hiện đại USB type C, cùng công nghệ sạc nhanh. Thời lượng pin của máy cũng khá ấn tượng với trung bình 10 giờ sử dụng. Tab Pro S có 128GB dung lượng bộ nhớ và 4GB RAM.

Bên cạnh Tab Pro S, Samsung cũng đồng thời tung ra mẫu laptop Notebook 9 của hãng, được coi như đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng MacBook siêu mỏng, siêu nhẹ của Apple được ra mắt từ giữa năm ngoái.

Samsung Notebook 9 có 2 phiên bản với màn hình 15-inch và 13-inch, đều chạy hệ điều hành mặc định là Windows 10. Bản 13-inch nhẹ 0,8kg và bản 15-inch nhẹ chưa tới 1,3 kg. Như vậy, Notebook 9 đã chính thức có trọng nhẹ hơn so với Macbook (0,92kg) và Macbook Air 13-inch (1,34kg) của Apple.

Được biết, bộ vỏ của Samsung Notebook 9 được làm hầu hết từ nhôm để duy trì trọng lượng nhẹ, và có thời lượng pin trung bình khoảng 10 giờ sử dụng. Cả 2 dòng sản phẩm Tab Pro S và Notebook 9 sẽ được Samsung sớm bán ra thị trường vào đầu quý 2/2016.

Nguyễn Nguyễn

Theo TechInsider

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!