Đánh giá những công nghệ được tích hợp trên Smart Tivi QLED Samsung QA55Q60B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung QA55Q60B là một chiếc tivi thông minh được trang bị nhiều công nghệ âm thanh, hình ảnh hiện đại như bộ xử lý Quantum Processor Lite, Adaptive Sound, Supreme UHD Dimming,....

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q60B là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng Samsung. Chiếc tivi này được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại nhằm mang đến cho người dùng những giây phút giải trí chất lượng hơn. Vậy đó là những công nghệ gì?

Bộ xử lý Quantum Processor Lite cho chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Tivi Samsung QA55Q60B sở hữu bộ xử lý Processor Lite có khả năng tối ưu hóa chất lượng hình ảnh nguồn phát. Nó sẽ nâng cấp nội dung đầu vào không có chất lượng 4K lên gần chuẩn 4K mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Ngoài ra, bộ xử lý này được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có thể tự động phân tích nội dung nguồn nhằm khử nhiễu hình ảnh, tinh chỉnh âm thanh cũng như tái tạo những chi tiết bị mất. Nhờ vậy, người dùng sẽ được trải nghiệm các chương trình giải trí, tin tức, thể thao với chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q60B

Công nghệ Supreme UHD Dimming nâng cao khả năng hiển thị màu sắc trên Tivi Samsung QA55Q60B

Công nghệ Supreme UHD Dimming sẽ phân tách hình ảnh thành từng khối nhỏ nhằm tối ưu hóa màu sắc, nâng cao khả năng hiển thị và chi tiết trong từng hình ảnh. Từ đó, chất lượng hình ảnh sẽ được cải thiện một cách toàn diện có độ tương phản cao, màu sắc chân thật, sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Người dùng sẽ được thưởng thức những khung hình tái hiện sinh động những màu sắc của cuộc sống.

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot và Quantum HDR cải thiện độ chính xác màu sắc của tivi QA55Q60B

Nhờ vào khả năng tái tạo 100% dải màu, công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng, hấp dẫn trong từng thước phim. Bên cạnh đó, công nghệ này sẽ tăng cường độ sáng giúp truyền tải trọn vẹn từng màu sắc giúp hình ảnh thêm thuần khiết và chân thực đến mức đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, tivi còn được tích hợp thêm công nghệ Quantum HDR. Công nghệ cải thiện độ chính xác của màu sắc tối ưu hóa độ tương phản, điều chỉnh tạo ra đúng loại ánh sáng phù hợp cho sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết.

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q60B

Công nghệ Q-Symphony của Tivi QA55Q60B mang đến không gian âm thanh bùng nổ, đỉnh cao

Với công nghệ Q-Symphony, âm thanh sẽ được đồng bộ một cách hoàn hảo nhất giữa hai loa tầm cao của tivi với hệ thống loa trước, loa cạnh bên và loa đánh trần trên soundbar. Từ đó, kiến tạo nên một không gian âm thanh bùng nổ, đỉnh cao, lan tỏa khắp căn phòng. Bạn sẽ được thưởng thức những thước phim sống động tại nhà như tại rạp.

Công nghệ Adaptive Sound giúp tối ưu âm thanh phù hợp với từng nội dung nghe

Smart tivi Samsung QA55Q60B sẽ mang đến sự thỏa mãn về âm thanh cho người dùng với công nghệ Adaptive Sound. Công nghệ này sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp tối ưu âm thanh phù hợp với từng loại nội dung đang phát dựa trên khả năng phân tích bối cảnh theo thời gian thực. Nhờ vậy, bạn sẽ được trải nghiệm những bộ phim có chất lượng hình ảnh và âm thanh đồng nhất.

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q60B

Bài viết trên đây Websosanh đã tổng hợp tất cả những công nghệ hiện đại được ứng dụng trên Smart Tivi QLED Samsung QA55Q60B. Đây là một trong những chiếc tivi thông minh mang đến những trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Vì vậy, nếu các bạn đang tìm kiếm một chiếc hiện đại có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của gia đình thì đừng bỏ qua cái tên này nhé. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!