Đánh giá những điểm nổi bật trên chiếc Android Tivi TCL 55P735

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi TCL 55P735 hiện là dòng tivi 4K HDR mới nhất mà TCL ra mắt gần đây. Sản phẩm đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng, cộng thêm giá cả phải chăng. Nhờ vậy, số lượng người dùng tiếp cận và tin dùng sản phẩm ngày càng tăng cao. 

Mặc kệ sự lớn mạnh của nhiều ông lớn trong ngành sản xuất tivi, TCL vẫn tìm được chỗ đứng vững cho mình. Đa phần các sản phẩm của hãng đều có thiết kế đẹp mắt, nhiều công cụ và giá tốt. Trong đó, thiết kế mới nhất không thể bỏ qua chính là Android Tivi TCL 55P735. Hãy cùng chúng tôi đánh giá về những điểm nổi trội của sản phẩm ngay sau đây nhé.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Android Tivi TCL 55P735 là thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, đẳng cấp. 3 cạnh sản phẩm không viền tạo giúp không gian rộng mở, mọi sự vật hòa quyện vào nhau. Những hình ảnh được thu vào tầm mắt người dùng tối ưu nhất.

Kích thước 55 inch là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian rộng. Bạn có thể thiết lập nó ở phòng khách, phòng bếp hay phòng hợp đều tốt. Nếu muốn tiết kiệm không gian hơn, hãy treo chúng lên tường, trông cũng rất đẹp mắt.

Android Tivi TCL 55P735 là thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, đẳng cấp

Hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải Ultra HD 4K

Nếu bạn không biết thì Ultra HD 4K có độ phân giải cao gấp 4 lần full HD. Bạn được phép trải nghiệm khung hình sắc nét nhất, chân thật nhất. Sự hỗ trợ của hơn 1 tỷ tinh thể nano lượng tử HDR mang đến nhiều sắc thái ánh sáng.

TCL 55P735 có sự góp mặt của công nghệ Dolby Vision tạo độ tương phản, độ nét tối ưu. Công nghệ MEMC giúp giảm nhiễu bóng mờ và rung rắc khi tín hiệu không ổn định. Đây là công nghệ được nhiều hãng ứng dụng thành công trong sản phẩm của họ. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nó.

Tốc độ xử lý hình ảnh đạt 60Hz, tái hiện sinh động những cảnh hành động kịch tính. Ứng dụng công nghệ HDR 10 giúp cải tiến độ sáng và độ sâu hình ảnh.

Ngoài ra, với sản phẩm lần này, TCL đã đưa vào sử dụng con chip AiPQ. Đây là con chip đặc biệt, có khả năng tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản. Điều này cực kỳ quan trọng khi bạn đang xem các nội dung full HD, 4K, 8K.

Hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải Ultra HD 4K

Âm thanh sống động, chân thực

Tivi TCL 55P735 sử dụng hệ thống âm thanh Dolby Atmos đa chiều. Nhắc để bạn nhớ, đây là công nghệ âm thanh được ứng dụng trong các rạp chiếu phim. Đó cũng chính là lý do khiến bạn có được âm thanh to, rõ, vang vọng khi xem tivi.

Chip AiPQ ngoài việc giúp hình ảnh thêm sắc nét thì cũng tác động đến chất lượng âm thanh. Nó có khả năng điều chỉnh âm lượng tivi phụ thuộc vào điều kiện môi trường. Nghe thôi đã thấy rõ sự tiện lợi, thông minh và hiện đại cho người dùng.

Hệ điều hành mở, tích hợp nhiều tính năng khác

Điểm cộng mà Android tivi đang sở hữu chính là sử dụng hệ điều hành Android 11. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, chúng phù hợp với nhiều gia đình và nhiều đối tượng. Cả một kho giải trí rộng lớn mở ra trước mắt bạn như Youtube, Netflix,…

Nếu bạn là người thích gọi điện, chia sẻ, kết nối, Google Duo sẽ giúp bạn. Chỉ vài cú click chuột đơn giản, bạn có thể trò chuyện với mọi người bằng tivi. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ người trợ lý ảo Google Assistant. Các lệnh tắt/ bật, tìm kiếm thông tin được thực hiện nhanh chóng.

Hệ điều hành mở, tích hợp nhiều tính năng khác

Thêm nữa, 55P735 cho phép bạn kết nối với các thiết bị có dây, không dây cực tiện. Những cổng kết nối thông dụng như HDMI, USB, LAN… được tích hợp đầy đủ.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến Android Tivi TCL 55P735. Với những tính năng sản phẩm mang lại, đây hẳn là lựa chọn đáng được lưu tâm của nhiều gia đình. Hiện tại, sản phẩm được bán với mức giá 15.990.000 đồng. Bạn có thể tìm mua tại các địa chỉ uy tín trên toàn quốc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!