Đánh giá những tính năng thông minh trên chiếc Smart Tivi Asanzo 43SL800N

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo 43SL800N sở hữu những tính năng thông minh. Ngoài ra, thiết bị có thiết kế sang trọng và hiện đại, mang đến thế giới giải trí bất tận với kho ứng dụng phong phú.

Smart Tivi Asanzo 43SL800N được đánh giá là một trong những chiếc tivi đáng để sở hữu nhất. Từ hình ảnh, âm thanh đến những tính năng sử dụng đều hoàn hảo. Cụ thể, chiếc Smart tivi này sở hữu những ưu điểm gì về mặt tính năng?

Tivi Asanzo 43SL800N sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại

Chiếc tivi này thuộc dòng iSlim pro có thiết kế tràn viền siêu mỏng mang đến sự sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chân đế hình chữ V úp ngược được làm chắc chắn với những cạnh vát tinh tế, vuông vắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Ngoài ra với kích thước màn hình lớn 43 inch, người dùng có thể dễ dàng bố trí trong những không gian có diện tích rộng như phòng họp, phòng khách hay phòng ngủ.

Tivi Asanzo 43SL800N sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại

Những công nghệ nổi bật được trang bị cho Smart tivi 43LS800N

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng thì nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này nhiều công nghệ nổi bật. Đầu tiên Asanzo 43LS800N được lắp đặt màn hình LED với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel cho hình ảnh sắc nét gấp 2 lần so với màn hình HD mọi chi tiết hiển thị một cách rõ ràng.

Đi kèm với đó là công nghệ HDR có khả năng điều chỉnh đến từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét và đặc biệt là độ tương phản. Từ đó, người dùng sẽ được thưởng thức những bộ phim hấp dẫn, những chương trình yêu thích với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Về công nghệ âm thanh, Smart Tivi Asanzo 43SL800N được trang bị bộ loa có công suất 20W với nhiều chế độ âm thanh khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với nội dung đang xem. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn sở hữu âm thanh Infinite II đa chiều tạo ra một không gian nghe nhạc hay xem phim sống động, bùng nổ mang lại cảm giác chân thực như đang chứng kiến trực tiếp.

Những công nghệ nổi bật được trang bị cho Smart tivi 43LS800N

Smart Tivi Asanzo 43SL800N sở hữu nhiều tính năng thông minh

Hệ điều hành Android 9.0 mang đến thế giới giải trí bất tận

Sản phẩm này sở hữu hệ điều hành Android 9.0 được tùy biến cùng bộ xử lý 4 nhân 32 bit mang đến cho người dùng thế giới giải trí bất tận với hàng ngàn ứng dụng từ kho Google Play. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác để phục vụ những nhu cầu giải trí cao hơn.

Dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google

Với chiếc tivi này, người dùng có thể dễ dàng điều khiển tivi hay tìm kiếm chương trình yêu thích thông qua trợ lý ảo Google. Tất cả những gì bạn cần phải làm đó là giữ phím trợ lý ảo được tích hợp sẵn trên remote rồi ra lệnh bằng giọng nói. Đặc biệt, nhờ hỗ trợ tìm kiếm bằng Tiếng Việt nên mọi thành viên trong gia đình bạn có thể dễ dàng sử dụng.

Kết nối dễ dàng với các thiết bị khác với Bluetooth

Nhờ hỗ trợ kết nối Bluetooth nên người dùng có thể thỏa sức kết nối tivi với các thiết bị ngoại vi khác như bàn phím, tay cầm chơi game,… Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chơi game hoặc xem phim bằng cách chiếu trực tiếp nội dung từ điện thoại lên thẳng màn hình tivi thông qua chức năng trình chiếu Eshare.

Smart Tivi Asanzo 43SL800N sở hữu nhiều tính năng thông minh

Bài viết trên đây là một số thông tin về Smart Tivi Asanzo 43SL800N. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi chất lượng từ thiết kế bên ngoài đến tính năng bên trong thì sản phẩm này là một gợi ý tốt dành cho bạn và gia đình của mình. Mong rằng những thông tin này sẽ có ích cho việc tìm kiếm một chiếc tivi mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51 là chiếc tivi trong bộ sưu tập mới nhất của Asanzo.. Với thiết kế viền kim loại siêu mỏng hoàn toàn mới, tivi Asanzo 32S51 mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng của bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!