Đánh giá nồi chiên không dầu Xiaomi có tốt không? Nên chọn mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Xiaomi có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài này và tham khảo một số model đã được người dùng đánh giá tốt về chất lượng nhé.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng cao, nên hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều loại nồi chiên không dầu với mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Đặc biệt, nồi chiên không dầu Xiaomi hiện đang được nhiều người dùng đánh giá cao.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu nồi chiên không dầu Xiaomi

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất về công nghệ, đồ điện tử và đồ gia dụng. Xiaomi được thành lập vào năm 2010 bởi ông Lei Jun chính là người quản lý và sáng lập. Tất cả các sản phẩm của Xiaomi đều được áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại từ Châu Âu và Nhật Bản. Nhờ vào việc trang bị những tính năng thông minh, hiện đại, tiện lợi và tính thẩm mỹ cao nên các sản phẩm của Xiaomi đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Hiện nay trên thị trường, Xiaomi đã cho ra mắt hàng trăm sản phẩm chất lượng cao được nhiều người dùng sử trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Xiaomi gồm có máy lọc không khí, điện thoại, máy giặt, quạt, laptop, camera…Và đặc biệt không thể không kể nhắc đến dòng nồi chiên không dầu Xiaomi hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế nói chung và thị trường đồ gia dụng Việt Nam nói riêng.

Review 3 dòng nồi chiên không dầu Xiaomi tốt nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu Xiaomi hiện đã cho ra mắt thị trường đa dạng các loại nồi chiên không dầu với mẫu mã, kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy nồi chiên không dầu Xiaomi loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Nồi chiên không dầu Xiaomi Liven G5

Nồi chiên không dầu Xiaomi Liven G5
Nồi chiên không dầu Xiaomi Liven G5

Xiaomi Liven G5 được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ gọn, hiện đại giúp tiết kiệm được không gian bố trí cho căn bếp của gia đình. Đồng thời, nồi chiên không dầu Xiaomi Liven G5 còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cho người dùng. Nồi có dung tích 2.5 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Nồi chiên không dầu Xiaomi Liven G5 sử dụng không khí nóng để làm chín thực phẩm thay cho việc chiên, rán bằng thủ công. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ lưu thông tốc độ cao giúp làm chín thức ăn đều ở mọi mặt trong thời gian ngắn. Nhưng nó vẫn giữ được hương vị thơm ngon, đầy đủ các chất dinh dưỡng và bề mặt thức ăn được vàng giòn.

Giá bán: 1.350.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu Xiaomi Mijia Liven Air Fryer

Nồi chiên không dầu Xiaomi Mijia Liven Air Fryer
Nồi chiên không dầu Xiaomi Mijia Liven Air Fryer

Xiaomi Mijia Liven Air Fryer có kích thước nhỏ gọn với dung tích 5 lít nên phù hợp lắp đặt ở mọi không gian phòng bếp và phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên. Nồi có thể dễ dàng tháo rời và nhìn thấy được thực phẩm đang chế biến qua lớp kính trong suốt ở phía trên nồi.

Nồi chiên không dầu Xiaomi Mijia Liven Air Fryer được áp dụng công nghệ Rapid Air giúp việc chế biến các món ăn đảm bảo được sức khỏe bởi không cần sử dụng dầu mỡ. Đồng thời, nồi còn sử dụng công nghệ lưu thông không khí tốc độ cao 360 độ giúp chiên nướng nhanh chóng, ít khói. Xiaomi Mijia Liven Air Fryer sử dụng nút xoay điều khiển nhiệt độ và thời gian giúp vận hành dễ dàng, tiện lợi hơn.

Giá bán: 1.645.000 đồng.

3. Nồi chiên không dầu Xiaomi Deerma DEM-KZ100

Nồi chiên không dầu Xiaomi Deerma DEM-KZ100
Nồi chiên không dầu Xiaomi Deerma DEM-KZ100

Nồi có thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với gam màu đen sang trọng giúp cho không gian căn bếp gia đình bạn thêm phần độc đáo và tinh tế. Bạn có thể bố trí nồi ở bất kỳ vị trí nào mà mình muốn ở trong căn bếp. Xiaomi Deerma DEM-KZ100 có dung tích 3 lít thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Xiaomi Deerma DEM-KZ100 được làm từ chất liệu cao cấp giúp có độ bền cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho người dùng. Với công nghệ làm chín thức ăn bằng khí nóng tốc độ cao mà không cần phải sử dụng dầu mỡ nên tốt cho sức khỏe của người dùng. Đồng thời, nồi chiên không dầu Xiaomi Deerma DEM-KZ100 có công suất hoạt động lên đến 100W giúp làm chín thức ăn nhanh chóng, đều và giòn vàng ở bên ngoài và mềm mịn, thơm ngon ở bên trong.

Với những thông tin được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này về nồi chiên không dầu Xiaomi hy vọng đã phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Đồng thời, nó còn giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chế biến các món ăn ngon cho cả gia đình thưởng thức.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!