Đánh giá quạt điều hòa Boss S102: Quạt mát, chạy êm, giá chỉ 4 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có quá nhiều loại quạt điều hòa trên thị trường và bạn đang phân vân chưa biết chọn loại nào. Cùng đọc bài viết sau để tham khảo về dòng quạt điều hòa Boss s102 nhé !

Quạt điều hòa Boss S102 không chỉ dừng lại ở 3 điểm mạnh là quạt mát, chạy êm, giá ổn mà còn nhiều hơn thế nữa. Vì nhiệt độ cứ tăng dần theo khí trời nên nhu cầu làm mát của người dùng lại càng cao. Nhưng trang bị một chiếc điều hòa chạy 24/24 chưa hẳn là giải pháp tối ưu cho sức khỏe. Cùng đọc thêm các thông tin hữu ích về quạt điều hòa Boss S102 nhé !

Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không?

Để mà nói quạt điều hoà Boss S102 có tốt không thì trước tiên bạn cần hiểu rằng phần lớn quạt điều hoà đang có mặt trên thị trường đều tốt cả, thứ mà bạn cần quan tâm là khả năng làm mát của nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không.

Đối với Boss S102 nói riêng, đây là mẫu quạt điều hoà được thiết kế để phục vụ phòng ngủ, phòng khách có diện tích không quá lớn, công suất máy cho phép nó giải nhiệt được trong các không gian như vậy. Nhưng nếu bạn dùng Boss S102 để sử dụng ở ngoài trời có nhiệt độ cao và đông người thì chắc chắn hiệu quả mà nó đạt được sẽ không thể như mong muốn, từ đó sẽ dẫn đến những đánh giá chủ quan về chất lượng sản phẩm. Do đó, cách thức bạn sử dụng cũng rất quan trọng.

Tóm lại mà nói, không phải vô cớ mà Boss S102 trở thành một trong những mẫu quạt điều hoà bán chạy trong nhiều năm liền như vậy. Những người đã sử dụng sản phẩm này đều có chung những nhận xét về ưu điểm của sản phẩm như sau.

Ưu điểm nổi bật của quạt điều hoà Boss S102

Thiết kế trang nhã

Quạt điều hòa Boss S102 có thiết kế sang trọng và trang nhã phù hợp nhiều không gian nội thất hiện nay. Với 2 tông màu chủ đạo là trắng và đen mang đến cái nhìn sạch sẽ đồng thời như một điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

quạt điều hòa boss s102 có tốt không

Đa dạng các chế độ làm mát

Sở hữu 3 mức gió từ nhẹ, trung bình đến mạnh để người dùng tùy chỉnh phù hợp theo mức độ oi ả của thời tiết, diện tích và số người có mặt trong phòng. Thêm vào đó sản phẩm quạt điều hòa Boss S102 được bổ sung thêm độ ẩm, khi hơi mát được phun ra sẽ có thêm độ ẩm hạn chế việc khô da, vào những thời điểm tiết trời hanh khô thì tính năng này mới thực sự phát huy tác dụng của nó.

Dung tích bình chứa lớn

Các tấm làm mát có thể hoạt động lâu và dài hay không phụ thuộc phần lớn vào dung tích của bình chứa. Quạt điều hòa Boss S102 có dung tích lên đến 14 lít, có thể sử dụng nhiều giờ liền mà không cần bơm thêm. Bạn cũng có thể theo dõi mực nước ở phía mặt trước của sản phẩm.

Trang bị điều khiển từ xa

Sự cải tiến của kỹ thuật của đã hỗ trợ quạt điều hòa Boss S102 bộ điều khiển từ xa và thông minh, bạn không cần phải đi lại nhiều lần để điều chỉnh các nút bấm. Mức độ gió và tính năng đi kèm sẽ được tích hợp trên một remote.

quạt điều hòa boss s102 có tốt không

Dễ dàng cho việc vệ sinh

Việc vệ sinh quạt điều hòa Boss S102 là vô cùng đơn giản, bạn không phải tốn chi phí vệ sinh hằng tháng như khi dùng máy lạnh nữa. Thay vào đó Boss S102 chỉ cần thao tác tấm lọc bụi phía sau lọc nước, phơi khô và lắp vào sử dụng tiếp tục. Còn với bình chứa nước thì chỉ cần vệ sinh qua bằng nước và xà phòng là được. Để đảm bảo an toàn tránh gây ẩm mốc thì bạn nên thường xuyên vệ sinh các bộ phận này nhé.

quạt điều hòa boss s102 có tốt không

Luồng không khí trong lành

Được hỗ trợ các ion âm hút đi các vi khuẩn trong không khí gây hại sức khỏe,  quạt điều hòa Boss S102 sẽ cho bạn hơi mát trong lành như không khí xanh tươi tại các khu vườn.

Hộp đá khô gel

Quạt điều hòa Boss S102 được trang bị hộp đá khô gel giúp làm lạnh sâu hơn dạng đá nước thông thường từ 6-8 độ, từ đó tăng hiệu quả làm mát và xua tan cơn nóng ngày hè bằng gió kèm hơi nước mát lạnh.

Đáng chú ý đây là loại đá hóa học của quạt điều hòa Boss S102 có khả năng tái sử dụng mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bạn chỉ cần cho hộp đá khô vào ngăn đá tủ lạnh, sau đó đưa vào bình chứa nước của quạt là có thể tận hưởng làn gió mát lạnh sảng khoái, thoải mái dễ chịu mà không bị khô da.

Quạt điều hòa Boss S102 có xứng đáng để đầu tư hay không ?

Câu trả lời là hoàn toàn có. Từ những ưu điểm mà nó đã mang lại cũng như giá thành hợp lý thì đây chắc chắn là giải pháp hàng đầu nên được người tiêu dùng chọn lựa cho mùa hè oi bức này. Đặc biệt đối với những gia đình đang ở trong các căn hộ chung cư với không gian thiết kế hiện đại thì mẫu quạt điều hoà này chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp, vì nó vừa hài hoà với thiết kế phòng lại có thể lọc và mang đến những luồng gió trong lành hơn cho gia đình bạn.

Trên đây là các thông tin cần thiết về sản phẩm quạt điều hòa Boss S102. Hy vọng sẽ giúp ích để bạn đưa ra sự lựa chọn cho mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!