Đánh giá Redmi G: Laptop gaming hiệu quả về chi phí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với sinh viên đại học hoặc người dùng trẻ ở nơi làm việc, Redmi G là một lựa chọn tốt. Nó có hiệu suất tốt và tiếp tục là Redmi. Hiệu suất phù hợp với chi phí cao, cho dù đó là trò chơi hay văn phòng hàng ngày, không có vấn đề gì cả.

Là một thương hiệu được ra mắt đặc biệt dành cho người dùng trẻ, bố cục các dòng sản phẩm của Redmi ngày càng trở nên phong phú hơn trong hai năm qua. Nó không còn là một thương hiệu điện thoại di động đơn lẻ, bao gồm điện thoại di động, TV, thiết bị đeo, loa thông minh, máy tính xách tay và các lĩnh vực khác. Đối với các sản phẩm của Redmi, giá thành cao đã trở thành điểm bán hàng được biết đến rộng rãi nhất của thương hiệu Redmi. Vài ngày trước, Redmi đã ra mắt chiếc Laptop gaming đầu tiên, Redmi G Gaming Notebook .

Thiết kế – Hình thức

Laptop gaming Redmi G sử dụng tông màu đen tuyền và thêm thiết kế cyberpunk vào vỏ thân máy, tạo cho máy tính xách tay một bầu không khí chơi game rất mạnh mẽ. Laptop gaming Redmi G sử dụng màn hình gam màu cao 16,1 inch với tần số làm mới màn hình là 144Hz, sẽ mang lại cho người chơi hiệu ứng hình ảnh mượt mà hơn khi chơi game. Đồng thời, màn hình của laptop gaming Redmi G sử dụng thiết kế viền hẹp ba cạnh, với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 81%, có thể mang lại cảm giác đắm chìm mạnh mẽ hơn.

Độ sáng màn hình của laptop gaming Redmi G là 300nit và có góc nhìn là 178 °. Khi chơi game trong ký túc xá, ngay cả những bạn nhỏ đứng xem cũng có thể dễ dàng nhìn thấy màn hình trò chơi. Một ưu điểm khác của thiết kế viền hẹp là nó làm giảm kích thước của máy tính xách tay để ngay cả khi bạn thỉnh thoảng cần mang máy tính xách tay ra ngoài, bạn có thể đặt vừa máy tính xách tay 16,1 inch vào một túi máy tính thông thường, điều này tạo nên laptop gaming Redmi G thuận tiện hơn để mang theo một số.

Đáp ứng nhu cầu của người dùng về video, Redmi G gamebook đã bổ sung thêm một camera ở phía dưới màn hình. Laptop gaming Redmi G sử dụng bàn phím kích thước đầy đủ với hành trình phím 1,5mm. Cho dù bạn đang gõ hoặc chơi trò chơi, bạn có thể có được cảm giác nút tốt. Bàn phím của laptop gaming Redmi G hỗ trợ điều chỉnh đèn nền ba mức và có các dấu hiệu độc lập trên bốn nút WASD, cộng với phím cách được thiết kế đặc biệt, các tính chất trò chơi tổng thể vẫn rất rõ ràng.

Một tính năng rất quan trọng của laptop gaming là khả năng kết nối, bao gồm bàn phím ngoài, bàn phím ngoài, chuột,… Hiệu năng của laptop gaming Redmi G cũng rất tốt về mặt này. Ở phía bên trái của điện thoại có giao diện USB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Ở phía bên phải của thân máy bay là hai cổng USB và một cổng Typen-C. Phía sau thân máy bay là giao diện cáp mạng, giao diện Mini DP, giao diện HDMI và giao diện nguồn. Laptop gaming Redmi G có giao diện thân máy rất phong phú. Dựa vào giao diện HDMI, Mini DP và Type-C, laptop gaming Redmi G có thể đạt được bố cục ba màn hình, liên kết nhiều màn hình và thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc.

Laptop gaming Redmi G được trang bị các lỗ làm mát ở đầu bàn phím, ở cả hai bên và dưới cùng của thân máy, giúp tản nhiệt tốt hơn bên trong thân máy. Laptop gaming Redmi G sử dụng hệ thống làm mát Hurricane 2.0, bao gồm quạt kép, Jinfeng hai mặt, bốn cửa thoát khí, ba ống dẫn nhiệt độc lập và mô-đun làm mát hoàn toàn bằng đồng. Ngay cả khi chơi game trong thời gian dài, laptop gaming Redmi G vẫn có thể duy trì được. Trong phạm vi nhiệt độ có thể kiểm soát được.

Phần cứng và hiệu suất

Laptop gaming Redmi G sử dụng bộ vi xử lý Core i7-10750H thế hệ thứ mười, với thiết kế 6 lõi 12 luồng và tần số turbo lõi đơn lên đến 5,0 GHz. Về GPU, laptop gaming Redmi G được trang bị GTX1650 Ti, áp dụng kiến ​​trúc Turing thế hệ mới, bộ nhớ 4GB DDR6 độc lập, có thể đáp ứng hoạt động mượt mà các game phổ thông ở cấp độ phần cứng. Laptop gaming Redmi G có bộ nhớ 16GB và dung lượng lưu trữ 512GB, cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi.

Theo kết quả của phần mềm thử nghiệm CrystalDiskMark, đĩa cứng của laptop gaming Redmi G có tốc độ đọc tuần tự trên 2,4GB / s và tốc độ ghi tuần tự trên 1,8GB / s.

Sau khi thử nghiệm, trong bài kiểm tra R20, điểm số lõi đơn i7-10750H được sử dụng bởi gamebook Redmi G là 497 điểm và điểm đa lõi là 2868 điểm. Đánh giá từ kết quả thử nghiệm, hiệu suất tổng thể của laptop gaming Redmi G vẫn rất tốt.

Điểm số PCMARK 10 của laptop gaming Redmi G là 4866. Điểm số như vậy cũng cho thấy hiệu suất tổng thể của laptop gaming Redmi G là tương đối tốt. Ngoài game, văn phòng cũng là một lựa chọn tốt.

Trong 3DMark, điểm TimeSpy là 3802, TimeSpy Extreme là 1730, FireStrike là 8825, Fire Strike Extreme là 4271, Fire Strike Ultra là 1997, game Redmi G hoàn toàn không có vấn đề gì về mặt game.

Đối với trò chơi, chúng tôi đã sử dụng ba kiệt tác 3A để thử nghiệm. Tốc độ khung hình trung bình của “World War Zombie” là 121 khung hình, tốc độ khung hình trung bình của “Far Cry 5” là 62 khung hình và tốc độ khung hình trung bình của “Tomb Raider” là 55 khung hình. Qua đo thực tế ba game, Redmi G vẫn có những ưu điểm nhất định về tốc độ chạy trong game và có thể chạy mượt mà game 3A.

Mi Game Box

Laptop gaming Redmi G được tích hợp “Mi Game Box”, có thể hiển thị toàn diện trạng thái hoạt động của laptop gaming, bao gồm trạng thái hoạt động của CPU, GPU, bộ nhớ và trạng thái hoạt động hiện tại của các chương trình trong laptop gaming.

Thông qua Mi Game Box, chúng ta cũng có thể thiết lập chế độ vận hành của trò chơi, bao gồm chế độ cân bằng và chế độ tốc độ đầy đủ. Đồng thời, chúng ta cũng có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Fn + K để thiết lập, hỗ trợ ba chế độ yên tĩnh, cân bằng và tốc độ tối đa.

Ngoài ra, laptop gaming Redmi G còn được trang bị card mạng WiFi6 mới nhất, có thể mang lại tốc độ mạng nhanh hơn, trong khi băng thông hoàn toàn tương đương với cáp mạng, cho phép người dùng tận hưởng độ trễ thấp hơn và phản hồi nhanh hơn khi chơi game.

Trong bài kiểm tra nhiệt độ, chúng tôi thực hiện sao chép kép bộ xử lý và card đồ họa. Sau nửa giờ sao chép, nhiệt độ của cạc đồ họa là 67 ° C. Hiệu suất nhiệt độ là tuyệt vời. Lúc này, nhiệt độ trong nhà là 26,5 ° C.

Các tính năng của Redmi G

Laptop gaming Redmi G hỗ trợ truyền tệp giữa máy tính xách tay và điện thoại di động Xiaomi. Nó có thể truyền dữ liệu giữa điện thoại di động và máy tính theo những cách không giới hạn, không giới hạn định dạng, không giới hạn số lượng và không giới hạn kích thước, sẽ mang lại hiệu quả hơn cho công việc văn phòng. Tính hiệu quả đã mở ra ranh giới giữa điện thoại di động và máy tính.

Sau khi đặt mật khẩu màn hình khóa, trò chơi Redmi G có thể được mở khóa bằng thiết bị đeo thông minh của Xiaomi. Khi máy tính phát hiện thiết bị đeo thông minh Xiaomi tương ứng ở xa máy tính, nó sẽ tự động khóa màn hình để bảo vệ an toàn dữ liệu.

Redmi G Gaming Notebook được cài đặt sẵn windows 10 và phần mềm Office chính hãng. Sau khi mua hàng, bạn có thể bắt đầu làm việc trực tiếp. Đối với người dùng thông thường, hệ thống và phần mềm Office được cài đặt sẵn sẽ rất tiện lợi khi sử dụng.

Laptop gaming Redmi G sử dụng công nghệ DTS: X Ultrasound, một hệ thống âm thanh được điều chỉnh chuyên nghiệp để mang lại trải nghiệm âm thanh nổi 3D đắm chìm và hỗ trợ tám cài đặt cảnh âm thanh cùng lúc, có thể tạo ra âm trầm mạnh mẽ hơn và âm bổng to hơn, cho dù đó là trò chơi gà vui nhộn. trò chơi hoặc xem phim sẽ mang lại cảm giác hiện diện sống động.

Lời kết

Các Notebook redmi G Gaming vẫn tiếp tục lợi thế chi phí-hiệu quả redmi của. So với các dòng laptop gaming có cùng cấu hình, giá bán thấp hơn và dễ chiếm được sự ưu ái của người dùng hơn. Ngoài lớp vỏ nhựa cứng hơn một chút, kể cả thiết kế và trải nghiệm tổng thể, nó cũng là một công cụ trò chơi tiết kiệm chi phí cho người dùng trẻ.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!