Đánh giá Samsung Galaxy S10e có tốt không chi tiết? 6 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ông lớn công nghệ xứ sở kim chi đã tung ra siêu phẩm hot trong đầu năm 2019. Thực hư thiết kế, tính năng ra sao? Hãy cùng điểm qua những đánh giá Samsung Galaxy S10e để có những câu trả lời riêng mình và tự tin “đặt gạch” siêu phẩm đẳng cấp, thời thượng này nhé.

1. Đánh giá Samsung Galaxy S10e có tốt không

1.1 Thiết kế và hiển thị

Về thiết kế, siêu phẩm không có màn hình cong, cảm biến vân tay đặt ngay cạnh bên hoặc không đặt nằm trong màn hình như các phiên bản trước. So với thiết kế của những dòng sản phẩm khác trên thị trường thì đây cũng được đánh giá là chiếc điện thoại sở hữu thiết kế trang nhã và nổi bật ở thời điểm hiện tại.

Siêu phẩm Samsung thiết kế đẹp tinh tế trên từng đường nét với khung nhôm và hai mặt kính trước sau ghép lại thành một khối hoàn hảo. Bên cạnh đó, máy vẫn giữ nguyên thiết kế chống nước, chống bụi và công nghệ hỗ trợ sạc không dây như các dòng smartphone khác.

1.2 Thông số kỹ thuật và hiệu suất

Các thông số kỹ thuật trên Samsung Galaxy S10e cũng đang được đánh giá rất cao. Màn hình của máy sử dụng tấm nền Dynamic Amoled có độ phân giải full HD+180 theo tỷ lệ 19:9.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S10e có thêm một số điểm nổi trội về bộ nhớ của máy: Ram 6/8GB, bộ nhớ trong 128/256GB, hỗ trợ thẻ nhớ micro SD, pin 3.100 mAh, nền tảng Android 9 Pie và giao diện One UI.

Galaxy S10e -  Hiệu suất sử dụng tối ưu
Galaxy S10e –  Hiệu suất sử dụng tối ưu

1.3 Camera

Nói về phần Camera trên Samsung Galaxy S10e cũng là điều rất đáng chú ý. Ở mặt sau của máy, thay vì sử dụng 3 camera như các dòng máy khác của Samsung thì trên S10e chỉ có 2 cụm camera góc rộng, có độ phân giải 12MP và  sử dụng camera góc siêu rộng 123 độ – 16MP.

Để đánh giá Samsung Galaxy S10e với các tính năng phần mềm được nhấn mạnh cho camera này như Shot Suggestion sẽ gợi ý cho bạn cách chọn khung hình chụp sao cho bức ảnh đẹp nhất hay Scene Optimizer có khả năng tự điều chỉnh thông số của camera sao cho phù hợp với môi trường xung quanh.

Trên máy Samsung Galaxy S10e cũng hỗ trợ quay phim 4K HDR10+ sẽ mang đến sắc màu tốt. Bên cạnh đó là tính năng siêu chống rung, sử dụng dữ liệu từ camera góc rộng giúp chống rung tối đa trong khi bạn sử dụng quay video. Đặc biệt, camera trước sở hữu độ phân giải 10MP với chế độ chụp chân dung riêng biệt và sắc nét.

Samsung Galaxy S10e - Chụp ảnh siêu nét
Samsung Galaxy S10e – Chụp ảnh siêu nét

1.4 Cảm ứng vân tay

So với các dòng máy khác của hãng, chiếc điện thoại samsung Galaxy S10e có sự khác biệt lớn ở phần cảm ứng vân tay. Cảm ứng vân tay của S10e được đặt bên hông máy kiêm luôn nút nguồn rất thông minh và tiện lợi.

Phần cảm ứng vân tay của Samsung Galaxy S10e được đặt cao hơn so với tổng thể của máy. Thực tế khi sử dụng cho thấy rõ cụm cảm biến vân tay này đặt khá vừa vặn với tay và chỉ cảm thấy hơi bất  tiện một chút khi bạn dùng tay trái.

1.5 Dung lượng pin

So với các dòng máy hãng công nghệ Samsung và các smartphone khác có mặt trên thị trường hiện nay thì dung lượng pin của S10e được đánh giá là rất tốt. Theo đánh giá Samsung Galaxy S10e có tính năng tiết kiệm pin tối đa, giúp người sử dụng có thể thoải mái trải nghiệm đầy đủ các tính năng trên máy mà không lo hết pin đột ngột.

Bên cạnh đó, máy Samsung Galaxy S10e sở hữu công nghệ sạc ngược không dây tiên tiến và hiện đại. Tính năng này cho phép sử dụng pin S10 và S10+ để sạc không dây cho các thiết bị khác.

Công nghệ sạc không dây trên dòng máy Samsung Galaxy S10e có tốc độ sạc ngược lên đến 15W giúp chia sẻ năng lượng nhanh. Có thể nói, tính năng sạc không dây đang rất được quan tâm trên các thiết bị thông minh trong thời gian gần đây. Vì thế đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của Samsung Galaxy S10e đáng chú ý.

1.6 Samsung Galaxy S10e giá bao nhiêu

Samsung Galaxy S10e là một trong những smartphone đang được chờ đợi nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mức giá dự tính của Samsung Galaxy S10e là 750 USD (hiện tại ở Việt Nam đang bán giá khoảng 15 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn Ram/Rom 6/128GB, còn nếu với phiên bản 8/256GB thì sẽ có giá cao hơn.

Đối với mức giá mà hãng đưa ra cho dòng máy Samsung Galaxy S10e thì cũng rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng khi muốn sở hữu cho mình một chiếc smartphone với đầy các tính năng và công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, khi đi mua hàng, bạn nên tìm hiểu cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng để nhận được sản phẩm chất lượng đảm bảo.

Galaxy S10e - Công nghệ sạc không dây hiện đại
Galaxy S10e – Công nghệ sạc không dây hiện đại

2. Mua Samsung Galaxy S10e ở đâu giá tốt nhất

Với những tính năng hiện đại mà chiếc điện thoại của Samsung mang đến cho người sử dụng thì đây đang là dòng máy được chờ đợi nhiều nhất thời gian gần đây. Bên cạnh nhu cầu sở hữu S10e thì vấn đề về địa chỉ mua uy tín cho sản phẩm này cũng là điều được người tiêu dùng băn khoăn, lo lắng.

Samsung Galaxy S10e - Màu sắc nổi bật, cá tính
Samsung Galaxy S10e – Màu sắc nổi bật, cá tính

Bài viết trên đây đã đánh giá Samsung Galaxy S10e chi tiết nhất để bạn có thể tìm cho mình sản phẩm ưng ý. Đây là chiếc điện thoại thông minh có nhiều tính năng nổi bật được nhiều người lựa chọn cho đến thời điểm này. Nhanh tay đặt gạch siêu phẩm Samsung Galaxy S10 nhận quà thời thượng để sở hữu chiếc smartphone đẳng cấp đầu tiên bạn nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!