Đánh giá siêu sắc thuốc Gali bằng điện có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong nền y học hiện đại phát triển, những bài thuốc bắc, nam truyền thống vẫn giữ nguyên vị trí của mình trong lòng người bệnh. Cùng với đó là việc sử dụng siêu sắc thuốc trở nên phổ biến hơn. Và siêu sắc thuốc Gali ra đời nhằm giúp cho sắc được thuốc nhanh chóng, tiện lợi.

1. Đánh giá siêu sắc thuốc Gali có tốt không?

1.1. Mô tả sản phẩm

Trước đây, người dân thường sắc các vị thuốc nam, thuốc bắc trong các ấm đất với độ lửa to nhỏ tùy  lúc để phát huy triệt để tác dụng của thuốc và lưu giữ hương thơm phưng phức, dễ chịu của bài thuốc bằng thảo dược. Mọi người đều mất rất nhiều thời gian, hàng giờ liền để sắc xong ấm thuốc cho người bệnh trong gia đình rất vất vả. Từ khi có sự hỗ trợ của siêu sắc thuốc điện Gali, mọi nỗi lo toan dường như tan biến đi hết để tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị thuốc uống mỗi ngày.

Siêu sắc thuốc bắc bằng điện Gali có tốt hay không?
Siêu sắc thuốc bắc bằng điện Gali có tốt hay không?

Siêu sắc thuốc Gali là sản phẩm kế thừa những tinh túy từ loại siêu sắc thuốc cũ nhưng đã có những cải tiến thông minh, hữu ích phù hợp với cuộc sống hiện đại. Phần thân ấm được làm bằng gốm tráng men có dung tích 3,3 lít. Phần đế làm bằng nhựa cứng bao gồm các nút công tắc điều chỉnh và ổ cắm điện. Ngoài ra, khá giống với các loại ấm đun nước siêu tốc chất lượng tốt hiện nay, bên trong ấm có trang bị bộ phận sinh nhiệt có chức năng điều chỉnh lượng thuốc bắc hiệu quả nhất. Qủa thực đây là sản phẩm thích hợp cho mọi gia đình có người bệnh hay ốm đau, suy nhược nhằm hỗ trợ điều trị hiệu quả. Đây còn là một trong những loại ấm siêu sắc được chọn mua nhiều nhất hiện nay.

1.2. Ưu điểm của siêu sắc thuốc điện Gali

Trước hết, ưu điểm đầu tiên cần nhắc đến đó là việc lựa chọn chất liệu chính làm nên siêu sắc thuốc Gali là gốm tráng men có tác dụng cách nhiệt, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt, trong các vị thuốc bắc có chứa nhiều chất axit, kiềm và muối. Nếu như nấu trong nồi kim loại, nồi nhôm thì các hoạt chất này sẽ tạo ra phản ứng làm mất hoặc thay đổi dược tính của thuốc.

Ngoài ra, khác với những thiết bị nhà bếp chất lượng khác, chức năng chính của siêu sắc thuốc hãng Gali là để sắc thuốc bắc. Vì thế, chúng còn được trang bị hai chế độ sắc thuốc nhanh, chậm để bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiệt độ cần thiết và tiết kiệm thời gian tối đa. Sau khi sắc thuốc xong, ấm sẽ tự động chuyển chế độ giữ ấm hiệu quả với mức tiêu thụ điện năng thấp.

Đồng thời, các siêu sắc thuốc bắc Gali chính hãng thiết kế các nút bấm đơn giản, dễ dàng sử dụng cùng với miệng ấm to nên bạn có thể dễ dàng cho thuốc và đổ nước vào siêu.

Siêu sắc thuốc hãng Gali làm bằng nguyên liệu chính là gốm tráng men
Siêu sắc thuốc hãng Gali làm bằng nguyên liệu chính là gốm tráng men

1.3. Nhược điểm của siêu sắc thuốc Gali bằng điện

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Gali, cụ thể là siêu sắc thuốc Gali GL-1800 không tránh khỏi những hạn chế đáng tiếc. Phần đế làm bằng nhựa cứng nên khi sử dụng bạn phải cẩn thận tránh hiện tượng giòn và dễ vỡ. Lớp men tráng chưa thực sự hoàn hảo, còn xuất hiện nhiều lỗi, vạch báo mực nước khá mờ. Ngoài ra, các nút hiển thị rõ ràng nhưng đều bằng tiếng anh mang lại những bất tiện đối với người dùng lớn tuổi và trẻ em hoặc người không biết tiếng anh. Ngoài ra, hầu như phần thân của các loại các loại ấm sắc thuốc bắc, không ngoại trừ siêu Gali đều có thiết kế liền với phần cắm điện nên gây ra những khó khăn nhất định trong việc vệ sinh siêu.

2. Hướng dẫn cách sử dụng siêu sắc thuốc điện Gali

Theo lời khuyên của các thầy thuốc đông y, phương pháp sắc thuốc bắc tốt nhất là bằng nồi đất nung. Tuy nhiên, trong nhịp sống hiện đại, bạn có thể thay thế bằng siêu sắc thuốc bằng điện. Muốn làm được điều đó tốt, bạn cần phải “thuộc nằm lòng” cách sử dụng siêu sắc thuốc điện Gali để cho hiệu quả tốt nhất. Các bước tiến hành như sau:

Bước 1: Vệ sinh siêu thuốc một cách sạch sẽ bằng cách cho nước sạch vào siêu tới vạch mức lớn nhất rồi nấu trong khoảng 60 phút và bỏ nước đó đi, để nguội.

Bước 2: Tiếp đó, bạn cho thảo dược vào một lượng nước thích hợp trong siêu sắc thuốc Gali GL-1800. Lưu ý không ít hơn 3 chén nước và mực nước phải cao hơn bộ phận sinh nhiệt tối thiểu 8mm.

Bước 3: Đậy nắp siêu kín và xoay nắp theo chiều 90 độ để đề phòng rơi thuốc khi lấy thuốc ra.

Bước 4: Tùy chọn chức năng nấu: Nhấn nút FAST để chọn nấu nhanh (khoảng 70 – 120 phút), SLOW nếu muốn nấu chậm (khoảng 170 – 240 phút). Dĩ nhiên cũng tùy vào lượng thảo dược và mực nước mới có thể quyết định được thời gian sắc thuốc nhanh hay chậm.

Bước 5: Cắm dây nguồn của siêu thuốc vào ổ cắm dây nguồn ở đế thuốc chắc chắn, sau đó cắm phích vào ổ cắm điện. Bạn lần lượt thực hiện các thao tác: bật công tắc nguồn về vị trí ON, khi đó đèn đỏ bật sáng là quá trình sắc thuốc bắt đầu. Chế độ nấu nhanh hiển thị màu đỏ sáng tươi, còn đèn đỏ sáng mờ là nấu chậm.

Bước 6: Nếu bạn có nhu cầu bỏ thêm vào thảo dược khi đang nấu, nên nhớ phải rút phích cắm ra khỏi ổ điện trước rồi mới bỏ một lượng thảo dược vào cùng với 1 hay 2 chén nước ấm vào siêu. Tiếp đó, cắm điện cho siêu tiếp tục nấu.

Bước 7: Khi thấy đèn đỏ tắt sang tín hiệu màu vàng (xanh) và có tiếng kêu bíp bíp thì quá trình sắc thuốc bắc đã kết thúc. Hãy rút phích cắm ra khỏi ổ cắm và giờ đây có thể lấy thuốc ra uống.

Siêu sắc thuốc Gali có tốt không
Siêu sắc thuốc Gali có tốt không

Thuốc đắng dã tật, muốn chữa bệnh thành công bằng thuốc bắc, nam cần phải biết sắc thuốc bằng siêu. Siêu sắc thuốc Gali sẽ giúp bạn thực hiện điều này hiệu quả, nhanh chóng và phát huy triệt để công dụng có trong bài thuốc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!