Đánh giá Skullcandy Indy Fuel: Âm thanh dễ nghe, chức năng nhiều!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Skullcayndy Indy Fuel cũng có chất âm dễ nghe như bao cặp tai nghe true wireless anh em khác, nhưng nó sẽ được bổ sung thêm Tile để tránh mất mát trong quá trình sử dụng.

Gần đây Skullcandy khá là chăm chỉ, họ liên tục tung ra các mẫu tai nghe mới với đủ thể loại từ true wireless đến không dây dạng vòng cổ. Indy Fuel là một phần trong số đó. Tai nghe in-ear này nhỏ gọn, dễ chịu khi sử dụng và giá bán tầm trung, khoảng 3,2 triệu đồng. Chất âm của Skullcandy thì không cần phải bàn rồi, rất dễ nghe, nhưng điều đáng nói là ở model này hãng đã tích hợp thêm cho nó Tile. Tile là một công nghệ theo dõi khá nổi tiếng, thi

ết bị của bạn nếu chẳng may thất lạc thì chỉ cần theo dõi trên ứng dụng này là sẽ biết được nó đang ở đâu. Đối với tai nghe true wireless, có vẻ như đây là sự kết hợp hoàn hảo bởi tình trạng mất tai nghe là điều rất dễ bắt gặp. Sơ lược là vậy, chi tiết Skullcandy Indy Fuel như thế nào thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Thiết kế và độ fit của Skullcandy Indy Fuel

Với những người có ống tai nhỏ, thật khó để mà tìm được một lựa chọn vừa vặn, nhất là khi thị trường ngày nay dường như đã có nhận thức chung về kích cỡ. Cũng chính vì thế Indy Fuel có lẽ sẽ là tin vui với bạn, nó là dành cho những người có đôi tai nhỏ, rất nhẹ nên bạn cũng không cảm thấy có gì khó chịu khi đeo.

Đặc điểm nổi bật của Indy Fuel là nó có cấu trúc tip tai mới, vừa có tác dụng chống nước chống bụi lại vừa cho độ fit tốt nhất mà không gây khó chịu, thêm nữa là không cần đến chống ồn chủ động thì bản thân tai nghe cũng có thể ngăn cách được một lượng tiếng ồn nhất định.

skullcandy indy fuel

Về mặt hình thức, Skullcandy Indy Fuel dùng kiểu thiết kế tiên phong của Airpods, rất thân thiện và với một vài thay đổi nhỏ của Skullcandy thì nó thậm chí cho cảm giác sử dụng tốt hơn cả tai nghe nhà Apple. Nhận định khách quan là vậy, còn cụ thể thế nào bạn cần trải nghiệm mới biết được.

Ứng dụng theo dõi Tile

Đây là tính năng rất đáng được hoan nghênh đối với dòng thiết bị nhỏ bé như tai nghe true wireless, tai nghe không dây hay headphone thì không cần lắm bởi vì bản thân chúng rất khó để rơi rớt. Khi chẳng may bị rơi mất một bên tai nghe, hoặc cả đôi, bạn có thể truy cập Tile và xác định vị trí tai nghe của mình, lúc này tai nghe cũng sẽ phát ra âm thanh báo để bạn dễ dàng tìm thấy hơn.

Hiệu suất của Skullcandy Indy Fuel

Đầu tiên, Indy Duel sẽ tự động bật khi lấy ra khỏi hộp đựng và bạn chỉ cần thao tác trên điện thoại hoặc laptop là xong. Nó có thể kết nối cùng lúc 2 thiết bị, tốc độ chuyển đổi giữa chế độ nghe nhạc và gọi điện khá nhanh.

Mặt faceplate của tai nghe là điều khiển cảm ứng, mỗi bên tai sẽ cung cấp sơ đồ gần như nhau và chúng có thể hoạt động độc lập. Sơ đồ điều khiển như sau:

  • Chạm 1 lần vào bên phải để tăng âm lượng, bên trái để giảm
  • Chạm 2 lần vào bên bất kỳ để play/pause hoặc trả lời/ngắt cuộc gọi
  • Chạm 3 lần để bật trợ lý ảo
  • Chạm 2 lần và giữ trong 2 giây để bật EQ Mode
  • Chạm 1 lần và giữ trong 2 giây để bật Ambien Mode

Về EQ Mode, Indy Fuel sẽ có 3 chế độ là Music, Movie và Podcast. Ngoài việc có thể thay đổi trực tiếp trên tai nghe, bạn cũng có thể làm điều đó trong ứng dụng Skullcandy.

skullcandy indy fuel

Nói về âm thanh đầu ra, tai nghe Skullcandy Indy Fuel mang lại trải nghiệm âm thanh khá tốt. Âm trầm tốt và có định hướng, âm bổng cũng sắc nét và bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ tiếng rè nào. Trong một vài trường hợp, có thể bạn sẽ thấy tai nghe mất cân bằng nhưng hầu hết phần còn lại của bản nhạc đều ổn. Nói chung tai nghe này dùng để nghe tạp tốt, âm lượng tương đối cao. Ngoài ra khả năng cách âm của nó cũng ổn, bạn sẽ không bị làm phiền khi đang nghe nhạc. Thiết kế nhẹ làm tăng thêm toàn bộ trải nghiệm và người dùng có thể sử dụng chúng trong nhiều giờ mà không cảm thấy mệt mỏi.

Thời lượng pin

Skullcandy Indy Fuel có thời gian sử dụnglà 6 giờ với tai nghe, hộp đựng cung cấp thêm 4 lần sạc nữa, tổng là 30 giờ, khá nhiều ở tầm giá này. Ngoài ra nó sử dụng cổng sạc Type-C nên tốc độ sạc sẽ rất nhanh.

Có nên mua Skullcandy Indy Fuel không?

Ở mức giá 3.199.000 đồng, Skullcandy Indy Fuel chắc chắn là một cặp tai nghe đáng để xem xét. Nó vừa vặn khi tập thể dụng, âm thanh tương đối tốt, âm lượng to và được tích hợp Tile để tránh mất mát. Với một cặp tai nghe tầm trung như vậy, thế là đã đủ. Mặc dù đôi lúc âm thanh chưa được xử lý tốt lắm nhưng tổng thể trải nghiệm với Indy Fuel sẽ khiến bạn hài lòng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!