Đánh giá smart tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T: Thiết kế chắc chắn, giá rẻ, chất lượng rất tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sự lựa chọn đúng đắn nhất của người tiêu dùng khi mua smart tivi thời điểm hiện nay, đó chính là chiếc smart tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T giá rẻ không đến 9 triệu đồng. Hãy cùng websosanh đánh giá chất lượng con smart tivi LG này nhé.

Màn hình tivi chất lượng 4K chắc chắn là điểm đến đầy thú vị của của người dùng hiện đại, nhất là những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì đây quả thực là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng mình đánh giá nhanh chất lượng của một trong những dòng sản phẩm hiện đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay đó chính là chiếc smart tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T.

Smart tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T có thiết kế cứng cấp, sang trọng và rất hiện đại

Smart tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T mang trong mình kiểu dáng hiện đại, đầy phong cách với tông màu đen sang trọng, quý phái, tạo nên điểm nhấn ấn tượn, phù hợp hầu hết với các kiểu  thiết kế nội thất cho ngôi nhà của gia đình bạn.

Đánh giá smart tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T: Thiết kế chắc chắn, giá rẻ, chất lượng rất tốt
Smart tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T giá rẻ, thiết kế hiện đại

Bên cạnh đó, chân đế của con smart tivi LG này cũng được tạo kiểu hình chữ V úp ngược, cho phép tivi có thể trụ vững ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Đây là một trong những ưu điểm có thể giúp các gia đình có trẻ nhỏ tin tưởng vào chiếc tivi LG 43 inch này.

Hơn nữa, độ mòng của chiếc smart tivi này chỉ có 7cm mà thôi, chính vì thế nó rất cuốn hút và rất sang trọng.

Smart tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Active HDR và HDR Effect có khả năng nâng cao độ tương phản, mở rộng gam màu, qua đó cho phép tivi tái tạo được hình ảnh chân thực với màu sắc tự nhiên, đúng với thực tế hơn.

Công nghệ nâng cấp hình ảnh lên 4K trên tivi LG với khả năng nâng cao chất lượng hiển thị của các nội dung chưa đạt chuẩn 4K như Full HD, HD lên đến độ chi tiết gần với độ phân giải 4K.

Công nghệ âm thanh vòm Virtual Surround, cho phép tivi có thể giả lập âm thanh vòm với các hiệu ứng sinh động, cho người nghe sẽ như đang bị cuốn hút, nhập vai vào nhân vật trong bộ phim, trong từng bài hát. Nhờ đó, mang đến trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Smart tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T kết nối đa nhiệm hiệu quả

Smart tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T được trang bị hệ điều hành WebOS với giao diện được khoa học, thân thiện với mọi đối tượng khách hàng, các thành viên trong gia đình bạn hoàn toàn có thể tương tác với tivi một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Smart tivi LG 4K 43 inch cũng được hãng cài sẵn các ứng dụng thông dụng hiện nay như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, Zing Mp3, VnExpress, Film+…

Tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh, ứng dụng LG TV Plus giúp bạn dễ dàng trong việc thao tác trên tivi.

+ Kết nối dễ dàng, tiện lợi

  • Cổng Optical: Cho phép truyền tải âm thanh với chất lượng cao từ tivi tới các loa, dàn máy… chỉ với duy nhất một dây Optical.
  • Cổng USB: Giúp tivi có thể trình chiếu trực tiếp hình ảnh, video từ bộ nhớ lưu trữ bên ngoài lên tivi thông qua cổng kết nối USB trên máy.
  • Cổng HDMI: Kết nối hình ảnh, âm thanh giữa tivi với laptop, đầu đĩa… một cách nhanh chóng.
  • Kết nối Bàn phím, chuột: Cho phép bạn thao tác với các ứng dụng, nhập liệu chữ số nhanh chóng hơn.

=> Kết luận: Với ưu điểm vượt trội đến từ thiết kế, về khả năng hiển thị và chất lượng âm thanh được hãng LG chăm chút trên chiếc smart tivi LG 4K 43 inch 43UJ632T của mình, đây thật sự là một sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn.

Hướng dẫn dò kênh trên smart tivi LG 2018

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 model smart tivi LG 4k giá mềm trên thị trường hiện nay

Top 3 model smart tivi LG 4k giá mềm trên thị trường hiện nay

Bạn là người ưa dùng những sản phẩm công nghệ của LG và đang cần mua một chiếc smart tivi 4K LG giá cả phù hợp. Vậy thì hãy để websosanh bật mí cho bạn bề 3 dòng sản phẩm smart tivi 4k LG giá mềm hiện đang rất hot trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!