Đánh giá smart tivi LG OLED E8: Một tuyệt tác nghệ thuật mới mà ai cũng muốn sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2018 có rất nhiều thương hiệu smart tivi lớn trên thị trường trình làng những dòng sản phẩm mới nhất của mình, trong đó nổi bật nhất là dòng sản phẩm smart tivi OLED E8 của ông lớn LG, đây là một dòng sản phẩm đón đầu xu hướng mới trên những chiếc smart tivi OLED hiện đại ngày nay.

Có khá nhiều câu hỏi sau khi smart tivi OLED E8 được ông lớn LG cho ra mắt trong năm nay, những câu hỏi thắc mắc về giá thành cũng như chất lượng của dòng sản phẩm này như thế nào, sẽ được websosanh tiết lộ qua bài viết dưới đây.

Về thiết kế trên smart tivi OLED E7

Về mặt thiết kế có thể nói smart tivi OLED E8 là một tuyệt tác mà ông lớn LG đã tạo ra. Đây là một phiên bản nâng cấp từ model E7 của năm 2017, do đó nó cũng sẽ có một số những thay đổi nhất định về mặt thiết kế, điển hình là phần khung viền của tivi. Với phiên bản cũ E7 thì khung kính được ôm trọn toàn bộ chiếc smart tivi, tạo cảm giác như nhà sản xuất đặt tấm nền lên trên một cái khung kính bên ngoài vậy. Tuy nhiên ở model phiên bản smart tivi OLED E8 năm nay, LG đã loại bỏ hoàn toàn phần khung kính dư ở ba cạnh trên và trái phải của smart tivi, chỉ để lại phần kính khá dày ở cạnh dưới.

Với kiểu thiết kế này thì phần khung kính cũng sẽ đóng vai trò như một khung chịu lực cho toàn bộ chiếc smart tivi của bạn.

Phần chân đến được thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên bề mặt tiếp xúc với mặt phẳng lớn sẽ giúp cho chiếc tivi có thể đứng vững hơn.

Đánh giá smart tivi LG OLED E8: Một tuyệt tác nghệ thuật mới mà ai cũng muốn sở hữu
Smart tivi LG E8 là một tuyệt tác trong thiết kế màn hình hiện nay

Ngoài ra, một điểm cộng nữa trong kiểu thiết kế mới của LG đó chính là việc họ đã gom toàn bộ các cổng kết nối của tivi về cùng một phía bên phải của chiếc smart tivi E8 này, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và gắn dây cáp mà không cần phải di chuyển nhiều lần.

Về tổng thể thì có thể nhận thấy rằng phong cách thiết kế năm nay đã giúp cho chiếc smart tivi LG OLED E8 trông tương lai, hiện đại và độc đáo hơn rất nhiều so với mẫu E7 năm ngoái.

Về công nghệ hình ảnh và âm thanh trên smart tivi LG OLED E8

Chiếc smart tivi LG thế hệ mới này sở hữu hệ thống âm thanh với công suất lên đến 60W, lớn hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh khác trong phân khúc. Với sự hỗ trợ của công nghệ Dolby Atmos do đó khả năng tái tạo âm thanh vòm của sản phẩm này cũng tương đối ấn tượng.

Tuy nhiên do thiết kế quá mỏng vậy nên để có thể tận hưởng được những trải nghiệm tốt nhất thì người dùng nên trang bị thêm một hệ thống loa bên ngoài để hỗ trợ thêm nhé.

Mẫu smart tivi OLED E8 năm nay được LG trang bị màn hình kích thước 65 inch với độ phân giải lên đến 4K mang đến khả năng hiển thị thực sự ấn tượng, từng chi tiết nhỏ đều được E8 thể hiện cực kì tốt, không hề xảy ra tình trạng vỡ hình.

Đánh giá smart tivi LG OLED E8: Một tuyệt tác nghệ thuật mới mà ai cũng muốn sở hữu
Smart tivi LG E8 mang đậm một phong cách thiết kế cũng như công nghệ đổi mới, dẫn đầu xu hướng hiện nay

Điểm cộng tiếp theo nữa chính là khả năng xử lý tình trạng Burn-in thường xảy ra trên các mẫu tivi OLED mới hiện nay. LG đã trang bị cho “đứa con cứng” của mình một số công nghệ như Pixel Refresher, Screen Shift hay Logo Luminance Adjustment để khắc phục triệt để tình trạng này.

Thêm nữa, khi so sánh chiếc smart tivi LG E8 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến từ Sony A8F thì mẫu OLED đến từ LG tỏ ra vượt trội ở một số khía cạnh như là cùng hỗ trợ chuẩn 4K HDR, tuy nhiên smart tivi LG E8 lại tương thích tới cả 4 tiêu chuẩn phổ biến nhất hiện nay là Dolby Vision, Advance HDR và HDR10 Pro và HLG Pro trong khi A8F chỉ có thể hỗ trợ hai chuẩn là HDR10 và HLG.

Nhằm tăng cường sức mạnh cho sản phẩm của mình, LG đã sử dụng con chip xử lý Alpha 9 cải tiến giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị cũng như đáp ứng được hiệu năng mà các công nghệ trên tivi này mang lại. Có thể nói gần như toàn bộ các công nghệ hình ảnh cao cấp nhất của dòng W series đã được hãng sử dụng cho model LG E8 này.

Một số công nghệ hỗ trợ đi kèm trên smart tivi LG OLED E8

Hiện giá bán của các dòng sản phẩm smart tivi LG OLED E8 65 inch là từ 65 triệu đồng trở lên và hơn 40 triệu đồng cho bản 55 inch. Đây là một mức giá có thể nói là tạm ổn nếu so sánh với giá của những dòng sản phẩm smart tivi mà ông lớn Samsung cho ra mắt trong năm nay, những chiếc smart tivi đó phải có cái giá trên 90 triệu đồng trở lên.

Smart tivi LG OLED E8 cũng là chiếc smart tivi đầu tiên mà LG đầu tiên tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo AI ThinQ. Đây là chuỗi hệ thống các tính năng thông minh mà LG áp dụng cho các sản phẩm của mình. Với ThinQ người dùng có thể sử dụng smart tivi một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra mẫu LG E8 còn được tích hợp trí thông minh nhân tạo AI có trợ lý ảo Google Assistanttương thích với hệ thống nhà thông minh Google Home hay Amazon Alexa. Tuy nhiên điểm trừ nhỏ của hệ thống này chính là nó vẫn chưa hỗ trợ tiếng việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!