Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C là chiếc smart tivi đặc trưng trong phân khúc tivi thông minh kích thước lớn. Cùng tìm hiểu về những điều thú vị mà chiếc smart tivi 2023 này có thể mang đến cho người dùng trong những thông tin dưới đây nhé.

1. Đánh giá thiết kế smart tivi Samsung 4K QA75QN90C

Với vai trò là chiếc tivi cao cấp hàng đầu được thương hiệu Hàn Quốc đưa tới thị trường năm 2023, chiếc tivi Samsung 4K QA75QN90C sở hữu diện mạo quốc dân, dễ dàng chinh phục người sử dụng với bề ngoài cực kỳ cao cấp:

  • Khung viền siêu mỏng: Chiếc tivi Samsung 4K này được hoàn thiện theo tiêu chuẩn thiết kế NeoSlim với đặc trưng là những đường nét tinh tế và cạnh viền siêu mỏng. Khung viền của phiên bản này được hoàn thiện với chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo sự bền chắc theo thời gian sử dụng. 
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C chất lượng hình ảnh
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C sở hữu thiết kế ấn tượng
  • Chân đế chữ L cứng cáp: Ở chiếc tivi Samsung Neo QLED này, hãng đã trang bị cho nó một chân đế chữ L bằng kim loại chắc chắn. Nó không chỉ giúp thiết bị đứng vững trên các bề mặt tủ kệ mà vẻ ngoài bóng bẩy còn giúp không gian nội thất sáng bừng và tối ưu nét hiện đại cho thiết kế căn phòng.

2. Đánh giá màn hình hiển thị của tivi Samsung 4K QA75QN90C

Điểm sáng trên chiếc smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C mà mọi người có thể dễ dàng nhìn ra đó là kích thước siêu lớn. Màn hình của nó có kích thước lên tới 75 inch, mở ra không gian trải nghiệm rộng rãi, phù hợp đặt trong những không gian phòng có diện tích từ 25m2 trở lên.

Không chỉ sở hữu kích thước ấn tượng, màn hình smart tivi  4K 2023 này còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh thông minh, sẵn sàng phục vụ nhu cầu xem phim, chơi game của người dùng.

Riêng màn hình mini LED đã là một lợi thế lớn trên chiếc tivi Samsung 4K này. Nó cung cấp các đèn LED kích thước siêu nhỏ, cung cấp độ tương phản cao, độ sáng mạnh mẽ và màu sắc chính xác cho mọi nội dung được hiển thị. Độ chính xác màu sắc và góc nhìn của tivi Neo QLED Samsung này có chất lượng tương đương với các mẫu tivi OLED cao cấp trên thị trường. 

Ngoài ra, sự có mặt của nhiều công nghệ hình ảnh với một vài cái tên điển hình có thể điểm tên như AI HDR Remastering, Real Depth Enhancer, Neo Quantum HDR+,… đã đưa các khung hình được tái tạo ở chất lượng cao, đảm bảo chuẩn từ chi tiết cho đến độ tương phản, độ sáng và màu sắc.

Về phần chuyển động, chiếc tivi Samsung Neo QLED này là sự tổng hòa giữa tần số quét 120Hz cùng công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+, FreeSync Premium Pro luôn đảm bảo mọi thao tác của người dùng với màn hình này được diễn ra mượt mà đúng ý. Ngay cả chơi game thì cũng không gặp phải tình trạng giật lag, đứng khung hình như các dòng smart tivi giá rẻ hoặc tivi tầm trung.

3. Đánh giá hệ điều hành và tiện ích của tivi Samsung 4K QA75QN90C

Hệ điều hành Tizen dành cho chiếc tivi Samsung Neo QLED này có giao diện hiện đại, tối giản giúp người dùng có thể ghi nhớ bố cục nhanh chóng và dễ dàng trong các tương tác với màn hình. 

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C hệ điều hành và tiện ích
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C đa dạng trải nghiệm người dùng

Bên cạnh đó, nó còn mở ra cho người dùng một thế giới đa tiện ích với các kho ứng dụng hỗ trợ làm việc được thiết lập sẵn như Bixby, Web browser, Google meet, Microsoft 365 hay các ứng dụng giải trí gồm YouTube, Netflix, Clip TV, FPT Play, MyTV, v.v.

Các tiện ích khác được hỗ trợ trên phiên bản 2023 này gồm có:

  • Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, rất tiện lợi cho gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ
  • Thực hiện các cuộc gọi video siêu tiện lợi cho việc liên lạc với người thân, bạn bè (camera phải mua thêm ngoài)
  • Quản lý mọi thiết bị cùng SmartThings, đây là một phần không thể thiếu với các gia đình có ngôi nhà thông minh với nhiều thiết bị thông minh.
  • Chia sẻ nội dung từ thiết bị khác lên tivi giúp cả gia đình cùng thưởng thức các thước phim/hình ảnh quay từ smartphone trên màn hình tivi rất tiện lợi. 
  • Tính năng chia đôi màn hình, thưởng thức nhiều nội dung cùng lúc.

4. Đánh giá âm thanh của smart tivi Samsung 4K QA75QN90C

Bộ loa 4.2.2 được trang bị cho tivi Samsung 4K QA75QN90C có tổng công suất lên tới 60W. Với công suất lớn như vậy, chiếc smart tivi cao cấp này có thể cung cấp tới người nghe những luồng âm thanh có âm lượng lớn.

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C chất lượng âm thanh
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C tái tạo âm thanh sống động

Chưa kể các công nghệ âm thanh như Dolby Atmos, OTS+, Q-Symphony cùng góp mặt, nâng tầm trải nghiệm người dùng với khả năng bao trùm âm thanh lên toàn bộ không gian cũng như tối ưu chất âm, đưa người dùng chìm vào một thế giới sống động đến diệu kỳ.

Với hệ thống loa đánh trần cao cấp kèm theo những công nghệ âm thanh đỉnh cao người sử dụng sẽ như được chìm vào không gian âm thanh như tại nhà hát, tối ưu hóa các bộ phim, và chương trình giải trí cho người sử dụng.

5. Smart tivi Neo QLED Samsung 4K QA75QN90C tiết kiệm điện

Tivi Samsung 4K QA75QN90C được dán nhãn 5 sao, với khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Mức tiêu thụ nguồn khi ở chế độ chờ là 0.5W và mức tiêu thụ nguồn tối đa là 305W. Như vậy, tivi này hoạt động liên tục trong 3-4 giờ mới tiêu thụ một số điện, hoàn toàn thích hợp cho nhu cầu giải trí của các bé trong mùa hè mà ba mẹ không lo lắng về tiền điện. 

Tổng kết

Giá bán đề xuất bởi Samsung dành cho chiếc smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C là khoảng 83-84 triệu đồng. Tuy nhiên, theo dữ liệu từ Websosanh thì giá tivi Neo QLED Samsung 75 inch này hiện được bán ra khá phổ biến với giá chỉ từ 67 triệu đồng. 

Đây là mức giá bán rất hợp lý cho một chiếc tivi cao cấp với loạt các trang bị ấn tượng đáp ứng cho nhu cầu của người sử dụng. Do đó, nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tivi thời thượng, chất lượng hiển thị và âm thanh đều cao cấp thì chắc chắn đây là model tuyệt vời cho nhu cầu trang bị tại phòng khách các gia đình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!