Đánh giá Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN90B (65QN90B) với chất lượng hình ảnh hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN90B (65QN90B) được trang bị công nghệ hiện đại cho hình ảnh sắc nét, âm thanh mạnh mẽ. Điểm đặc biệt của chiếc tivi này chính là hình ảnh chất lượng cao, mang tới cho người xem những hình ảnh đã mắt.

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN90B (65QN90B) là một chiếc tivi cao cấp của nhà Samsung với nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm sở hữu các công nghệ âm thanh, hình ảnh hiện đại mang đến thế giới giải trí tuyệt vời.

Hình ảnh trên tivi Samsung QA65QN90B được hỗ trợ bởi những công nghệ hiện đại

Công nghệ Ultimate UHD Dimming mang đến trải nghiệm hoàn hảo

Công nghệ làm mờ UHD sẽ chia hình ảnh thành các khối nhỏ nhằm tối ưu hóa màu sắc, độ sắc nét và độ tương phản. Trên màn hình lớn, mọi chi tiết nhỏ đều trở nên ấn tượng. Từ đó, những hình ảnh sẽ được hiển thị chân thực và sống động đến bất ngờ. Người dùng có thể trải nghiệm những khung cảnh được tái hiện một cách hoàn hảo và chân thực.

Hình ảnh trên tivi Samsung QA65QN90B được hỗ trợ bởi những công nghệ hiện đại

Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét

Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh đem lại chất lượng hiển thị hoàn hảo với những hình ảnh sắc nét và chi tiết gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những thước phim cao cấp và rõ nét hơn với mẫu tivi Samsung này.

Bộ xử lý Neo Quantum 4K tinh chỉnh từng khung hình dựa trên điều kiện xem

Bộ xử lý Neo Quantum 4K sẽ nhận diện, phân tích nội dung đang được trình chiếu, sau đó tinh chỉnh từng khung hình dựa trên điều kiện xem của người dùng. Bên cạnh đó, nó còn có khả nâng cấp chất lượng hiển thị hình ảnh lên gần chuẩn 4K bằng trí tuệ nhân tạo AI giúp truyền tải trọn vẹn từng phút giây giải trí đến với người xem.

Công nghệ Quantum HDR 32X giúp tăng độ tương phản

Với sự hỗ trợ của công nghệ Quantum HDR 32X, các màu sắc cũng như độ sáng của hình sẽ được cải thiện rõ ràng ngay cả khi bạn xem những cảnh có độ sáng thấp. Không chỉ vậy, công nghệ này mang đến khả năng xử lý vật thể riêng biệt trong từng bức hình giúp tối ưu hóa độ hiển thị, mang đến cho người dùng cảm giác tưởng phản hoàn hảo.

Công nghệ Quantum HDR 32X giúp tăng độ tương phản

Tivi sở hữu hệ điều hành Tizen OS đơn giản, thân thiện với mọi người dùng

Smart tivi Samsung này được trang bị hệ điều hành Tizen OS với giao diện đơn giản và dễ sử dụng với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Bên cạnh đó, hệ điều hành này còn được tích hợp kho ứng dụng phong phú nhu cầu giải trí của người dùng như Netflix, Youtube, Galaxy Play,…Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác để đáp ứng nhu cầu giải trí cao hơn của bản thân.

Âm thanh Samsung QA65QN90B sôi động, bùng nổ nhờ nhiều công nghệ

Âm thanh trên chiếc tivi này được đánh giá cao nhờ sự kết hợp của nhiều công nghệ. Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh Object Tracking Sound và Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động, chuẩn điện ảnh. Nhờ vậy, bạn sẽ được thưởng thức những thước phim tại nhà như tại rạp.

Ngoài ra, với công nghệ AVA khuếch đại âm thoại chủ động giúp bạn thoải mái tận hưởng trọn vẹn âm thanh của tivi kể cả trong không gian chứa nhiều tạp âm và tiếng ồn. Bên cạnh đó là hệ thống loa 4.2.2 với tổng công suất loa 60W cho âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ, lan tỏa mọi không gian.

Âm thanh Samsung QA65QN90B sôi động, bùng nổ nhờ nhiều công nghệ

Trên đây là những ưu điểm mà Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN90B (65QN90B) mang lại. Với những điều đó, bạn sẽ có được những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh cho những giây phút giải trí của gia đình thì sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn một chiếc tivi thông minh cho gia đình của mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!