Đánh giá sữa công thức dành cho bé dưới 1 tuổi Similac Advance Non GMO

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Similac Advance Non GMO là một sản phẩm hàng đầu các mẹ bỉm sửa có thể lựa chọn cho con khi vừa có thể cung cấp dưỡng chất cân đối đồng thời loại bỏ các nguy cơ gây hại cho bé từ các thực phẩm GMO.

Giới thiệu sữa bột cho trẻ dưới 1 tuổi Similac Advance Non GMO

sữa bột công thức Similac Advance Non GMO

sữa công thức Similac Advance Non GMO

Similac advance Non GMO là dòng sữa được nghiên cứu công thức để dành cho các mẹ nuôi bé hoàn toàn bằng sữa công thức, sản phẩm dành cho lứa tuổi từ 1 – 12 tháng tuổi có thể an toàn để bé dùng liều lượng sữa đầy đủ các cữ bú giống như bé bú sữa mẹ.

Dòng sữa Similac Advance NON-GMO có thành phần tương tự như sữa Similac Advance tuy nhiên nó sử dụng nguyên liệu sạch an toàn không có chất biến đổi gen gây nguy hại được kiểm chứng bởi liên minh Châu Âu và đạt tiêu chuẩn của Mỹ do vậy các mẹ hoàn toàn an tâm bé được phát triển mà không mắc các bệnh nguy hiểm từ thực phẩm GMO.

Đặc điểm của sữa công thức cho bé dưới 1 tuổi Similac Advance Non GMO

Sữa công thức Similac Advance Non GMO là sản phẩm an toàn loại bỏ nguy cơ gây hại từ thực phẩm GMO trong khi thành phần công thức của nó vẫn giữ lại tất cả những lợi ích của sữa công thức Similac Advance giúp bé phát triển toàn diện mà các mẹ có thể lựa chọn cho bé nhà mình, đặc biệt trong trường hợp dùng sữa công thức hoàn toàn thay thế sữa mẹ cho trẻ dưới 1 tuổi.

Chính những đặc điểm giống với sữa mẹ của Similac Advance mà dòng sữa bột này có thể thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ đối với những trường hợp mẹ mất sữa sớm hoặc cai sữa cho con dưới 1 tuổi và không đủ sữa cho bé bú. Vị sữa ngọt dễ uống giúp bé bú nhiều hơn và phát triển tốt hơn.

Thành phần của công thức sữa Similac Advance toàn diện phát triển từ trí não, chiều cao và cân nặng của bé giúp bé khỏe mạnh và phát triển cân đối. Đặc biệt, kháng thể giống trong sữa mẹ giúp bé ở độ tuổi dưới 12 tháng non nớt có sức đề kháng, khỏe mạnh hơn và ít nhiễm bệnh.

Về độ an toàn, sữa bột Similac Advance non GMO được kiểm chứng không sử dụng nguyên liệu từ giống biến đổi gen, đạt mức độ đảm bảo cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm sữa bột không đạt kiểm định non GMO.

Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm sữa công thức cho bé dưới 1 tuổi Similac Advance có các thành tố quan trọng như DHA, Lutein và vitamin E rất cần thiết trong quá trình phát triển trí não, võng mạc giúp mắt sáng khỏe và tế bào được khỏe mạnh.

Lưu ý khi sử dụng sữa công thức cho bé Similac Advance Non GMO

– Việc bé có phát triển và tăng cân tốt khi uống sữa công thức hay không còn phụ thuộc vào cơ địa và mức độ hợp sữa của bé. Nếu sau một thời gian sử dụng mà mẹ thấy bé phát triển tốt về các chỉ số chiều cao, cân nặng, tiêu hóa tốt thì nên cho bé tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, nếu bé gặp các vấn đề về tiêu hóa khi sử dụng sữa thì mẹ nên cân nhắc đổi sữa khác cho con.

Sữa bột Similac Advance Non GMO được đánh giá cao là sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ dùng sữa hoàn toàn.

– Dùng nước đã được đun sôi trong vòng 5 phút và để nguội (37ºC) để pha chế theo hướng dẫn. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường Similac Advance Non GMO.

– Lượng pha dư hơn 1 lần uống phải bảo quản trong tủ lạnh ở 2-4ºC không quá 24 giờ. Đổ bỏ lượng còn dư nếu bé bú kéo dài hơn một giờ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!