Top 5 loại sữa Ensure ở Việt Nam dễ dàng mua được và mức giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có nguồn gốc xuất xứ đa dạng từ nhiều nước nhưng không phải loại sữa Ensure nào cũng được phân phối hợp pháp tại thị trường Việt Nam. Nắm chắc tên 5 loại sữa Ensure ở Việt Nam này để mua chuẩn bạn nhé!

1. Lý giải việc không phải sữa Ensure ở Việt Nam nào cũng được cấp phép

Sữa Ensure là nhãn hiệu sữa dinh dưỡng cho người trưởng thành và người cao tuổi đến từ tập đoàn Abbott (Hoa Kỳ). Đây là tập đoàn sữa bột công thức có quy mô hàng đầu thế giới với những nhãn hiệu sữa quen thuộc như sữa Pediasure, Similac, Ensure,… 

Sữa Ensure là sản phẩm của Abbott Hoa Kỳ
Sữa Ensure ở Việt Nam là sản phẩm của Abbott Hoa Kỳ

Tập đoàn Abbott có khoảng 14 nhà máy sữa đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, 2 nhà máy ở Mỹ và Singapore có quy mô lớn nhất. Nhà máy tại Singapore cung cấp sữa Ensure cho thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

Đa phần các loại sữa Ensure ở Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu sau khi đã kiểm tra chất lượng đều có nguồn gốc xuất xứ từ Singapore. Tuy nhiên vẫn có nhiều loại sữa Ensure không được cấp phép đang bán tràn lan trên thị trường. Nhiều người tiêu dùng Việt cứ thản nhiên mua mà không hề để ý trên bao bì chai sữa Ensure có dán dòng chữ “Not to be sold in Vietnam or Mexico” dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “Không bán tại Việt Nam và Mexico”. Đồng nghĩa với việc nếu mua phải các sản phẩm này là bạn đang tiêu thụ một sản phẩm đã được nhập lậu mà không hề hay biết.

2. Top 5 loại sữa Ensure ở Việt Nam cùng mức giá cả chi tiết

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có các dòng sữa chính thức là: Sữa bột Ensure Gold Strength Pro, Ensure Gold và 3 dòng sữa nước Ensure Gold Vigor, Ensure Original, Ensure Plus Advance là 5 loại sữa Ensure ở Việt Nam được bán ra chính thức. Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được 5 loại sữa này tại các hiệu thuốc lớn, siêu thị sữa, siêu thị mẹ bé trên toàn quốc. Cụ thể:

2.1. Sữa Ensure Gold Strength Pro

Đây là loại sữa Ensure mới nhất 2023 được hãng cải tiến từ công thức Ensure Gold cũ. Những cải tiến mới trong sản phẩm sữa Ensure Gold Strength Pro phải kể tới như:

  • Đổi mới thiết kế bao bì bên ngoài.
  • Được bổ sung thêm thành phần từ nấm men YBG vào sữa có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh cho người sử dụng.

Do đó, nếu các sữa Ensure ở Việt Nam phiên bản cũ đã rất tốt với bộ đôi dưỡng chất HMB cải tiến và đạm chất lượng cao giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe khối cơ thì phiên bản mới Ensure Gold Strength Pro còn tốt hơn nhiều vì cải thiện cả hệ miễn dịch.

Hiện sản phẩm Ensure Gold Strength Pro có tới 4 loại là:

  • Ensure Gold Strength Pro hương vani
  • Ensure Gold Strength Pro hương vani ít ngọt
  • Ensure Gold Strength Pro hương cà phê
  • Ensure Gold Strength Pro hương lúa mạch

Quy cách đóng gói chủ yếu của Ensure Gold Strength Pro là dạng bột lon thiếc 400g và 850g. Theo đó, giá sữa Ensure Gold Strength Pro dao động trong khoảng từ 825.000 đồng – 880.000 đồng/lon 850g và khoảng 390.000 đồng/lon 400g.

2.2. Sữa Ensure Gold

Sữa bột Ensure Gold là dòng sữa được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Trên nhãn hộp sữa Ensure ở Việt Nam này có đầy đủ chữ viết bằng tiếng Việt gồm các thông tin về nguồn gốc, hạn sử dụng, cách pha,… rất tiện dụng.

Hiện sữa Ensure Gold Việt Nam có các loại gồm: Hương vani tiêu chuẩn, ít ngọt hương vani, hương cà phê, hương lúa mạch, hương trà xanh và Green Health (sử dụng đạm thực vật). 

Các dòng sữa bột Ensure Gold
Các dòng sữa Ensure ở Việt Nam phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Sữa Ensure Gold là sản phẩm ưu việt về dinh dưỡng cho người trưởng thành, người cao tuổi, người mới ốm dậy hoặc người kém ăn cần bổ sung năng lượng. Loại sữa Ensure ở Việt Nam này có công thức vượt trội, bù đắp dinh dưỡng nhanh chóng, thân thiện cho hệ tim mạch và sức khỏe người dùng.

Giá sữa Ensure ở Việt Nam này tham khảo từ 852.000 đồng – 924.000 đồng/hộp 850g và 385.000 đồng – 469.000 đồng/hộp 400g tùy loại và hương vị.

2.3. Sữa Ensure Gold Original

Ensure Gold Original là một loại sữa Ensure nước được sản xuất ở Ohio (Mỹ). Trên loại dành riêng cho thị trường Mỹ sẽ in dòng chữ “Not to be sold in Vietnam or Mexico”. Còn loại dành riêng cho thị trường Việt Nam sẽ không in dòng chữ này.

Sữa Ensure Gold Original có hệ dưỡng chất độc đáo giúp cơ xương khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, giảm hao hụt các khối cơ. Sản phẩm tốt cho người cần cải thiện dinh dưỡng, cần phục hồi sức khỏe nhanh. Sử dụng 2 chai sữa nước Ensure Gold Original hương vani đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe và kích thích cảm giác ngon miệng.

Giá sữa Ensure ở Việt Nam này tham khảo: 911.000 đồng/thùng 24 chai x 237ml

2.4. Sữa Ensure Gold Vigor

Sữa nước Ensure Gold Vigor
Sữa Ensure nước dòng Gold Vigor tiện dụng

Sữa nước Ensure Gold Vigor được sản xuất ở Arizona (Mỹ), dành cho thị trường Việt Nam. Sữa có công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, giàu vitamin và khoáng chất, giúp phục hồi, cải thiện sức khỏe. Sản phẩm giàu choline và acid oleic, hỗ trợ hệ thần kinh và não bộ khỏe mạnh; MUFA và PUFA tốt cho hệ thống tim mạch; hàm lượng canxi cao cùng vitamin D và photpho giúp xương khớp khỏe mạnh. 

Giá tham khảo: 1.230.000 đồng/thùng 24 chai x 237ml

2.5. Sữa Ensure Plus Advance

Sữa Ensure Plus Advance được sản xuất tại Hà Lan. Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người lớn bị suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ bị thiếu dinh dưỡng. Sữa có công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, năng lượng cao, giàu protein và vitamin D, giúp bổ sung chất xơ, canxi,… tốt cho sức khỏe.

Giá tham khảo: 2.099.000 đồng/thùng 30 chai x 220ml

Trên đây là thông tin về các loại sữa Ensure ở Việt Nam và mức giá chi tiết. Websosanh.vn hy vọng nhờ vậy bạn sẽ hiểu hơn về các dòng sản phẩm và có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!