Đánh giá tã dán Huggies Platinum có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc chọn loại tã dán thông thoáng, độ thấm hút vượt trội, có độ bền dai nhất định sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho bé yêu. Tã dán Huggies Platinum được mệnh danh là “nữ hoàng” của dòng tã bỉm em bé, sở hữu những ưu thế nổi bật về chất lượng, độ an toàn, khả năng thấm hút và giá cả.

1. Đánh giá tã dán Huggies Platinum có tốt không

1.1. Xuất xứ tã dán Huggies Platinum của nước nào

Tã dán Huggies Platinum là sản phẩm quen mặt với các chị em có con nhỏ, là chuyên gia thấu hiểu về đặc tính làn da của bé yêu nên từ khi ra mắt cho đến nay đã chinh phục được sự tin tưởng của rất nhiều mẹ bỉm. Huggies có xuất xứ từ Hoa Kỳ, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đạt các tiêu chí về chất lượng, an toàn, tiện lợi nhưng chỉ với mức giá hợp lý so với các dòng bỉm tã khác trên thị trường.

1.2. Công nghệ thấm hút

Tã bỉm dán sơ sinh Huggies khả năng thấm hút tốt trong suốt quá trình bé sử dụng giúp mẹ giảm bớt vất vả, yên tâm làm những công việc nhà khác. Nhờ công nghệ ZEROFEEL™ siêu thấm, cấu trúc lõi bông linh hoạt nên tuổi thọ kéo dài đến 10 lần đi nhẹ của bé, tạo cảm giác dễ chịu, khô thoáng suốt cả ngày cho làn da bé yêu.

1.3. Thời gian thấm hút

Theo đánh giá tã dán Huggies Platinum của đa số người dùng, thời gian thấm hút của sản phẩm cực kỳ vượt trội, kéo dài lên đến 12 giờ đồng hồ, cho làn da khô thoáng cả đêm. Đây là một trong những lý do chính khiến nhiều người dùng chọn lựa loại tã dán cho trẻ em hữu ích này.

Sử dụng tã dán Huggies mỗi ngày mang đến sự khô thoáng, dễ chịu cho bé
Sử dụng tã dán Huggies mỗi ngày mang đến sự khô thoáng, dễ chịu cho bé

1.4. Độ dày tã, bỉm

Chỉ có độ dày 5mm, siêu mỏng nhẹ với trăm triệu lỗ thoáng khí, tã dán Huggies Platinum giúp em bé mặc như không mặc, thoáng mát, nhẹ tênh suốt ngày.

1.5. Chất liệu

Chất liệu là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá tã dán Huggies Platinum đúng đắn nhất. Sản phẩm Huggies Platinum được làm từ chất liệu sợi bông cao cấp, siêu linh hoạt, không bị vón cục khó chịu sau nhiều lần thấm hút. Đặc biệt, đặc tính mềm mại, nhẹ nhàng giúp bảo vệ làn da ở mông bé thoải mái toàn diện, giữ nguyên hình dáng của tã.

1.6. Đai thun

Tã dán Huggies Platinum có chức năng cố định tã ngay cả khi bé đang vận động. Đai thun vừa vặn cơ thể, co giãn, có khả năng dính chắc, tháo lắp dễ dàng nên mẹ có thể yên tâm chọn tã Huggies kết hợp với các sản phẩm chăm sóc làn da cho bé tối ưu khác.

1.7. Bề mặt tã

Thiết kế bề mặt tã dán Huggies Platinum theo cấu trúc 3D với hơn 9.000 phễu thấm hút siêu nhỏ giúp thẩm thấu chất lỏng cực nhanh và phân bố đều khắp bề mặt. Đặc điểm ưu việt này cũng chính là điểm cộng lớn cho Huggies khi so sánh việc nên dùng bỉm Huggies hay Pamper.

Khả năng thấm hút của tã dán Huggies và Pamper
Khả năng thấm hút của tã dán Huggies và Pamper

2. Giá tã dán Huggies Platinum bao nhiêu

Với những thế mạnh trên đây, không có lý do khiến chúng ta có thể từ chối dòng sản phẩm tã bỉm chất lượng của hãng Huggies Hoa Kỳ. Điển hình như tã bỉm dán sơ sinh Huggies Platinum XL24 được thiết kế thông minh, linh hoạt với các hạt siêu nhỏ thấm hút mồ hôi, chất thải vượt trội. Màng tã thoát ẩm hiệu quả, không cho phép dịch lỏng trào ngược vào trong bộ phận nhạy cảm của bé, ngay cả khi dùng vào ban đêm. Từ đó, ngăn ngừa tối đa hiện tượng hăm tã, khử mùi hôi và mang lại hương thơm nhẹ nhàng, an toàn cho da bé.

Thêm vào đó, sản phẩm tã dán Huggies Platinum dành riêng cho cả con trai và con gái, giúp bé thỏa sức vận động và vui đùa suốt cả ngày dài. Hơn nữa, việc có nên mua tã dán Huggies Platinum hay không còn phụ thuộc vào giá thành, với mức thu nhập của mọi gia đình. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung của tã thì Huggies rẻ hơn hẳn, chỉ khoảng 352.000 đồng.

Tã dán Huggies dành cho trẻ sơ sinh tiện lợi, dễ sử dụng
Tã dán Huggies dành cho trẻ sơ sinh tiện lợi, dễ sử dụng

3. Nên mua tã dán Huggies Platinum ở đâu?

Bạn nên chọn mua tã dán Huggies Platinum ở những cửa hàng uy tín, có chất lượng, giá cả hợp lý để đảm bảo là hàng nhập khẩu, chất liệu cao cấp, tránh xa hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Với những đánh giá trên, chắc hẳn các bạn đã có được cái nhìn tổng quan hơn về tã dán Huggies Platinum và từ đó có được sự lựa chọn tối ưu dành tặng cho con yêu của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!