Đánh giá tã dán Unidry cho bé có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán Unidry cho bé là sản phẩm có khả năng thấm hút tốt, chất liệu mềm mại mà giá cả lại rất phải chăng

Khi lựa chọn một sản phẩm chăm sóc cho bé yêu thì mẹ luôn lựa chọn rất kĩ càng để đảm bảo mang đến cho bé những điều tốt nhất. Đối với tã dán cho bé cũng vậy, trẻ em có làn da nhạy cảm nên mẹ cần lưu ý trong việc lựa chọn tã dán cho bé, một trong những sản phẩm được các mẹ quan tâm hiện nay chính là tã dán Unidry. Vậy sản phẩm tã dán của Unidry có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Nguồn gốc xuất xứ của tã dán Unidry

Tã dán Unidry
Tã dán Unidry được sản xuất tại Việt Nam

Nhiều mẹ quan tâm muốn dùng tã dán Unidry cho bé nhưng chưa biết nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm này thế nào, những thông tin quảng cáo trên tivi không nhiều nên vẫn đang phân vân khi lựa chọn sử dụng tã dán này cho bé. Sau đây Websosanh.vn sẽ chia sẻ một số thông tin về nguồn gốc xuất xứ của tã dán Unidry:

Tã dán thương hiệu Unidry là sản phẩm của tập đoàn Taisun có xuất xứ từ Đài Loan nhưng lại có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam. Tập đoàn Taisun là một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Á về các sản phẩm dành cho mẹ và bé, khăn ướt, khăn giấy khô,…. Tã dán Unidry là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm của Unidry không chỉ sản xuất sử dụng trong nước mà nó còn được sản xuất để xuất khẩu sang các nước khác trong thị trường quốc tế.

Đánh giá tã dán Unidry cho bé có tốt không?

Trên thị trường hiện nay, tã dán Unidry được đánh giá khá cao nhờ vào những ưu điểm nổi bật như:

1. Ưu điểm của tã dán Unidry

Tã dán Unidry
Tã dán Unidry với chất liệu mềm mại mang đến cho bé sự thoải mái

+ Về chất liệu: Tã dán Unidry sử dụng chất liệu bông vô cùng mềm mại, thành phần được chiết xuất từ trà xanh dịu mát rất an toàn và dịu nhẹ đối với làn da nhạy cảm của các bé. Với sự mềm mại cũa tã, mang đến cho bé cảm giác thoải mái, tự tin vui đùa mà không gây khó chịu.

+ Về thiết kế của tã: Tã dán của Unidry được thiết kế hình chữ T thông minh, với thiết kế này giúp tã có thể thoát ẩm hoàn toàn, thoáng khí. Bên cạnh đó, kiểu dáng của tã cũng rất bắt mắt với những hình in trên tã rất ngộ nghĩnh và vui nhộn, giúp bé thích thú khi mặc.

+ Về độ thấm hút: Là sản phẩm sản xuất tại Việt Nam nhưng nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại nên độ thấm hút của sản phẩm này không hề thua kém các sản phẩm tã dán ngoại nhập. Khả năng thấm hút vượt trội tăng gấp 25 lần so với các thiết kế thông thường, nhờ lõi bông siêu mỏng, được tăng cường các hạt siêu thấm nên hiệu quả hút ẩm của tã rất cao.

+ Về giá thành sản phẩm: Một trong những lợi thế của tã dán Unidry chính là có giá bán khá cạnh tranh. Mức giá thấp hơn đến 10 – 15% so với các sản phẩm tã cùng chất lượng trên thị trường. Giá sản phẩm chỉ dao động trong khoảng từ 2.200 vnđ – 4.100 vnđ/ cái, đây là mức giá khá rẻ và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng nước ta.

Tã dán Unidry giá rẻ
Tã dán Unidry giá rẻ, sự lựa chọn đáng tin cậy cho mẹ

2. Nhược điểm của tã dán Unidry

Tuy nhiên ở sản phẩm tã dán Unidry trên thị trường vẫn có những nhược điểm như:

+ Phần thiết kế của tã dán Unidry không có phần rãnh rốn bảo vệ vùng rốn cho bé khi sử dụng.

+ Do phần đáy quần ngắn nên khi bé vận động mạnh hay bị tụt xuống.

Qua những đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của tã dán Unidry trên từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn có thể thấy rằng: Đây là dòng sản phẩm hàng Việt Nam nhưng chất lượng khá ổn. So với mức giá không gây “đau ví” cho các mẹ, phù hợp với cả các mẹ có điều kiện kinh tế eo hẹp thì sản phẩm này là giải pháp hữu hiệu, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các mẹ đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tã quần UniDry có tốt không?

Đánh giá tã quần UniDry có tốt không?

Bạn đang có nhu cầu mua tã quần UniDry nhưng không biết chất lượng của sản phẩm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây để cùng đánh giá chất lượng sản phẩm chi tiết nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.