Review tai nghe true wireless Anker Soundcore Liberty Air A3902

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Anker Soundcore Liberty Air A3902 là mẫu tai nghe true wireless có đầy đủ các yếu tố chất lượng, âm thanh và hiệu suất vượt trội, là phụ kiện đồng hành đáng tin cậy của những người đam mê âm thanh.

1. Tính năng và thông số kỹ thuật của Anker Soundcore Liberty Air A3902

Anker Soundcore Liberty Air A3902 được tích hợp nhiều tính năng và thông số kỹ thuật ấn tượng. Tai nghe sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 cho kết nối liền mạch và ổn định, phạm vi bắt sóng xa. Cơ chế điều khiển cảm ứng dễ thao tác chỉ bằng những cú chạm đơn giản.

anker soundcore liberty air
Anker Soundcore Liberty Air A3902

Đặc biệt nhất là bộ phận driver. Driver của Liberty Air A3902 được phủ graphene mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng và vượt trội. Tai nghe có thể tạo ra âm trầm có chiều sâu ấn tượng trong khi âm cao vẫn giữ được sự rõ nét, trong sáng còn âm trung thì cân bằng, không hề bị lấn át bởi hai dải còn lại và mang đến trải nghiệm nghe đắm chìm.

2. Thiết kế và chất lượng build

Liberty Air A3902 có thiết kế đẹp và nhỏ gọn, vừa phong cách vừa thoải mái. Trọng lượng nhẹ nên đeo trong thời gian dài cũng không gây mỏi tai, khó chịu. Nút tai đi cùng có nhiều kích cỡ khác nhau, đảm bảo ai cũng có được độ fit hoàn hảo để vừa có cảm giác đeo thoải mái, vừa có được chất lượng âm thanh tốt nhất.

Khi đã chọn xong nút tai cho mình, thì thứ bạn nhận được khi đeo Liberty Air A3902 chính là sự thoải mái. Tai nghe được thiết kế theo kiểu công thái học nên bám rất chặt và rất khó rơi ra ngoài khi vận động, mang đến cảm giác an toàn và thoải mái trong quá trình sử dụng.

anker soundcore liberty air
Anker Soundcore Libery Air A3902 có thiết kế công thái học, thoải mái khi đeo mà cảm giác rất an toàn, dễ chịu

Đi kèm tai nghe là case sạc cũng khá nhỏ gọn, có thể nằm vừa túi quần để thuận tiện mang theo bất cứ lúc nào. Trong khi tai nghe được trang bị chống nước IPX5, kháng mồ hôi khi tập luyện thể thao và những cơn mưa bất chợt khá tốt thì hơi tiếc một chút là vỏ case lại không được trang bị tính năng này.

3. Âm thanh và hiệu suất

Khi nói đến chất lượng âm thanh, Anker Soundcore Liberty Air A3902 thực sự tỏa sáng. Driver được phủ graphene mang đến âm trường phong phú và chi tiết, cho phép bạn nghe rõ ràng mọi nhạc cụ và giọng hát. Âm trầm mạnh mẽ và rõ ràng, trong khi âm cao sắc nét và chính xác. Cho dù bạn đang nghe thể loại nhạc yêu thích hay xem phim, Liberty Air A3902 đều mang đến trải nghiệm âm thanh sống động.

Về hiệu suất, Liberty Air A3902 mang lại kết nối ổn định và đáng tin cậy. Công nghệ Bluetooth 5.0 đảm bảo kết nối mạnh mẽ và không bị gián đoạn, ngay cả ở những khu vực đông người. Tai nghe còn được tích hợp micro với công nghệ giảm tiếng ồn nền để khi gọi điện thoại tiếng ồn ngoại cảnh sẽ không xen lẫn vào cuộc trò chuyện của bạn, đầu dây bên kia sẽ nghe rõ và chính xác những gì bạn nói hơn.

4. Pin và tốc độ sạc

Thời lượng pin của chiếc tai nghe Anker Soundcore này ở mức khá, trụ được khoảng 5 giờ sử dụng cho một lần sạc và vỏ case có thể sạc thêm cho tai nghe 15 tiếng, nâng tổng thời gian sử dụng lên đến 20 giờ.

anker soundcore liberty air
Thời gian sử dụng lên đến 20 giờ, thoải mái cho một ngày làm việc

Ở thời điểm hiện tại mức pin này không có vẻ gì là nhiều nhặn nhưng vẫn đủ dùng ở môi trường văn phòng, sau buổi sáng sử dụng thì khoảng thời gian nghỉ trưa bạn có thể tranh thủ sạc lại pin để dùng cho buổi chiều. Với tốc độ sạc nhanh của case thì chỉ cần 15 phút sạc là ta đã có thêm 2 giờ sử dụng rồi, chỉ cần sạc tầm 30 – 40 phút là thoải mái sử dụng hết buổi chiều.

5. Anker Soundcore Liberty Air A3902: Đáng cân nhắc trong tầm giá rẻ!

Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường tai nghe không dây khá lâu, nhưng thành thật mà nói Anker Soundcore Liberty Air A3902 vẫn là một lựa chọn rất đáng tham khảo ở phân khúc dưới 2 triệu đồng. Giá bán hiện nay của mẫu tai nghe này dao động từ 1,3 – 1,4 triệu đồng, một số nơi có thể thấp hơn nữa.

So với nhiều mẫu tai nghe true wireless mới và hiện đại hơn trên thị trường, Anker Soundcore Liberty Air A3902 có thể sẽ hơi thụt lùi về các tính năng bổ sung, chẳng hạn như không có chống ồn chủ động, hay không có chế độ ambient trong suốt, nhưng nó lại mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất và giá cả. Có thể nói, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu cao về chất lượng âm thanh, cảm giác đeo lẫn giới hạn ngân sách.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!