Đánh giá tai nghe true wireless OPPO Enco W31: Âm thanh nổi với độ trễ thấp nhất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế kiểu dáng của OPPO Enco W31 đã được nhiều người dùng khẳng định và các chức năng của nó như độ trễ thấp phù hợp với yêu cầu của mọi người đối với tai nghe Bluetooth.

Thiết kế OPPO Enco W31

Các OPPO ENCO W31 đúng tai nghe không dây theo đơn giản và khái niệm thiết kế nhỏ gọn, và vỏ của nó là tròn và ánh sáng, làm cho nó dễ dàng để mang theo. Với các màu đen, trắng và hồng để lựa chọn, thiết kế tai ngắn gọn và phù hợp với mô hình chính của tai nghe Bluetooth không dây thực sự và phù hợp với thẩm mỹ của công chúng. Hơn nữa, thiết kế triển vọng khá gần với AirPods Pro.

Tính năng đặc biệt của OPPO Emco W31

Mặc dù mang lại ngoại hình đẹp và thoải mái, OPPO Enco W31 cũng có chức năng giảm tiếng ồn tốt. Ngoài việc giảm tiếng ồn vật lý do tai mang lại, OPPO còn giới thiệu công nghệ thiết kế khoang chống gió và chống ồn cho tai nghe để cách ly tốt hơn mọi loại môi trường ồn ào khi nghe bài hát và xem phim truyền hình.

Ngoài ra, OPPO Enco W31 được trang bị công nghệ định dạng micrô kép và mỗi tai nghe được trang bị hai micrô có độ nhạy cao để tăng cường đầy đủ khả năng thu âm. kết hợp với thuật toán giảm tiếng ồn ENC, nó có thể xác định và phân tách tiếng ồn và giọng nói của con người một cách thông minh, đồng thời giảm hiệu quả tác động của âm thanh gió đến chất lượng cuộc gọi.

Chất lượng âm thanh của OPPO Enco W31

Các OPPO ENCO W31 đúng tai nghe không dây sử dụng kép TPU hợp loa graphene cơ hoành để nâng cao hiệu quả mở rộng tần số cao và lặn tần số thấp, và hỗ trợ âm thanh AAC HD mã hóa và định dạng âm thanh SBC cho độ phân giải cao hơn và phục hồi các chi tiết âm nhạc. Điều quan trọng hơn là OPPO Enco W31 có chế độ cân bằng và chế độ động tích hợp, và người dùng có thể tự do lựa chọn theo thói quen nghe và các loại nguồn âm thanh.

Độ trễ của OPPO Enco W31

Các OPPO ENCO W31 đúng tai nghe không dây có một built-in Bluetooth 5.0chip, mà hỗ trợ mono / hai tai sử dụng. Thứ hai, OPPO Enco W31 cũng mang đến một tính năng đã được tối ưu hóa đặc biệt bởi OPPO: độ trễ thấp 94ms.

Thông qua tối ưu hóa sâu bên trong, tối ưu hóa phần mềm được nhắm mục tiêu và tối ưu hóa truyền được thực hiện trên mô-đun điện thoại di động để đạt được tối ưu hóa độ trễ liên kết đầy đủ, giảm độ trễ âm thanh trong mỗi liên kết và đạt được trải nghiệm độ trễ thấp đến 94ms, trong đó độ trễ của tai nghe chỉ 47ms.

OPPO Enco W31 kết hợp với điện thoại di động OPPO Ace2 có thể đạt được mức truyền chất lượng âm thanh thấp hơn 100ms, gần với trải nghiệm thời gian thực của tai nghe có dây. Và OPPO Enco W31 là một công nghệ tóc kép hoàn toàn mới, hợp tác với Bluetooth 5.0 để đạt được phát lại tai nghe chất lượng cao hơn. Mã hóa AAC cải tiến mạnh hơn 3 lần so với mã hóa SBC trên 300ms trên thị trường. OPPO Enco W31 có thể là tai nghe Bluetooth không dây thực sự có độ trễ thấp nhất hiện nay.

Pin OPPO Enco W31

Ngoài ra, OPPO Enco W31 cũng đã thông qua chứng nhận chống bụi và chống nước IP54, mà không sợ bụi và mồ hôi. Về pin, tai nghe không dây thực sự OPPO Enco W31 với hộp sạc có thể có thời lượng pin dài lên đến 15 giờ và hỗ trợ sạc nhanh, cho phép bạn tận hưởng một giờ trải nghiệm âm nhạc chỉ trong 10 phút.

Điều đáng nói là ngoài việc hỗ trợ kết nối tự động và phát hiện đeo, nó còn hỗ trợ ba cú đánh ở hai bên tai nghe để đánh thức Breeno. Ngay cả điện thoại di động không phải thương hiệu OPPO cũng có thể hỗ trợ thao tác trợ lý giọng nói đánh thức ba lần, rất thuận tiện.

Lời kết

OPPO ENCO W31 có giá bán tham khảo là 1.290.000 đồng. Mức giá này khá ổn với những gì mà Enco W31 được trang bị và nếu là fan của Oppo còn chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay sắm về  một em để nghe nhạc Sơn Tùng M-Tp nhỉ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!