Đánh giá tay cầm chơi game Logitech F710

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, trò chơi điện tử trở nên khá phổ biến. Sự phổ biến này kéo theo sự phát triển của các loại phụ kiện đi kèm. Hãy cùng Websosanh đánh giá chiếc tay cầm chơi game Logitech F710 dưới đây nhé!

1. Đánh giá tay cầm chơi game Logitech F710

1.1. Thiết kế

Tay bấm game không dây Logitech F710 là dòng tay cầm chơi game được thiết kế để game thủ có thể chơi trên máy tính và đặc biệt đòi hỏi một bộ thiết bị chơi game hiện đại và tiên tiến. Thiết kế không dây, cực kỳ gọn gàng và tiện lợi là điểm đáng lưu ý nhất giúp bạn có thể dễ dàng chơi game ở bất kỳ khoảng cách nào bạn muốn. Hơn nữa dòng tay bấm game này có thể sử dụng dễ dàng sau khi cắm, giúp mang lại sự thoải mái cho người chơi. Khung tay cầm chơi game F710 được thiết kế theo hình dáng phổ biến của các loại tay cầm chơi game hiện nay với đường cong mềm mại hơn. Tuy nhiên F710 được bổ sung thêm đệm cao su rất êm và vừa vặn ở bên dưới của tay cầm, giúp game thủ có thể sử dụng để chơi thoải mái trong một thời gian dài mà không lo lắng hai tay bị mỏi hay đau nhức. Hơn nữa, đệm cao su này còn giúp game thủ cầm chặt tay cầm một cách chắc chắn hơn. Hai đệm cao su này còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, sẽ không khiến người chơi bị xao nhãng trước trận đấu.

Tay cầm Logitech F710
Tay cầm Logitech F710 (Nguồn: game8.vn)

1.2. Bố trí phím

Tay bấm game không dây Logitech F710 có 4 phím D-pad riêng giúp di chuyển. Các phím này thường được thiết kế trên một trục điểm, tuy nhiên ở 4 hướng tương ứng. Các phím bấm cũng hết sức mềm mại, nhưng vẫn bấm chắc tay và có độ đàn hồi tuyệt vời, không bao giờ gặp phải tình trạng “cứng cò” khi thao tác.

1.3. Tính tương thích

Tay bấm game Logitech F710 tương thích với hầu hết tất cả các game hiện nay. Sản phẩm vô cùng dễ cài đặt và sử dụng với tất cả các trò chơi mà bạn yêu thích. Nhờ vào hai tiêu chuẩn XInput/ DirectInput sẽ giúp đảm bảo được hết các trò chơi mà game thủ muốn, từ nổi tiếng đến kinh điển, như Tam quốc chí hay Warriors Orochi…

1.4. Cách kết nối

Với ưu điểm là thiết kế không dây như đã nói ở trên, dòng tay bấm game Logitech F710 hứa hẹn mang lại sự tiện lợi nhất có thể cho người chơi. Tất cả những gì game thủ cần phải làm chỉ đơn giản là cắm đầu thu nano vào cổng USB để truyền dữ liệu 2.4 GHz cực kỳ nhanh chóng mà hầu như không bị sự cố kết nối chậm, bị rớt mạng hay nhiễu sóng. Với tay bấm game Logitech F710, chỉ với một thao tác đơn giản nhưng game thủ đã có thể bắt đầu cuộc chơi của mình mà không bao giờ phải lo lắng về việc dây nối tay bấm game tới máy tính bị rối, dây bị cuộn tròn với nhau khó gỡ ra, hay thậm chí là hư hỏng, đứt dây, hở dây như một số loại tay cầm chơi game với thiết kế có dây khác.

1.5. Trải nghiệm chơi game

Hãy thử trải nghiệm F710 trên một số tựa game cơ bản để cảm nhận được sự thoải mái khi điều khiển thiết bị mà F710 mang lại cho người chơi. Với các mô tơ phản hồi rung kép (trong điều kiện yêu cầu cài đặt phần mềm để sử dụng chế độ DirectInput), hứa hẹn mang lại những cảm nhận cực kì trực quan và sinh động sau mỗi cú đánh, mỗi lần va chạm hay đặc biệt là các vụ nổ trong các trò chơi hỗ trợ phản hồi rung.

2. Ưu nhược điểm của tay cầm chơi game Logitech F710

Ưu nhược điểm cùng là những điều nên biết trước khi mua máy chơi game đúng không nào? Cùng nhau phân tích điểm mạnh yếu của sản phẩm F710 này nhé!

Ưu điểm

Tay cầm chơi game Logitech có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn một số loại tay cầm chơi game khác, như thiết kế quen thuộc, dễ làm quen, màu sắc sang trọng, bắt mắt. Máy hỗ trợ hai chế độ giúp tương thích với mọi loại game mà người chơi muốn. Các phím bấm êm, chắc chắn. Thiết kế không dây thoải mái và tiện lợi. Đặc biệt còn một ưu điểm mà hẳn là ai cũng quan tâm, chính là giá cả hợp lý. Với giá 1 triệu đồng không phải quá đắt đối với một chiếc máy bấm game có nhiều tính năng và gần như hoàn hảo từ công dụng đến thiết kế như F710.

Nhược điểm

F710 được xem là gần như hoàn hảo bởi lẽ nó vẫn còn một số nhược điểm nhỏ nhưng cũng không dễ bỏ qua để xem xét như một số nút bấm như nút mode, nút bật/ tắt rung dễ bấm nhầm nếu chưa quen. Ngoài ra với chế độ XInput, tuy có hỗ trợ phản ứng rung mang đến cảm giác thật nhưng lại vẫn còn hơi yếu.

Tay cầm Logitech F710 (Màu trắng)
Tay cầm Logitech F710 (Màu trắng) (Nguồn: dreamsonline4u.com)

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có được những cái nhìn cụ thể và hữu ích về chiếc tay cầm chơi game Logitech F710.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!