Đánh giá tivi TCL 55 inch có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL là một dòng sản phẩm tivi thông minh được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng xem thiết kế, chất lượng và mức giá của 4 mẫu tivi TCL 55 inch được ưa chuộng nhất dưới đây để xem vì sao lại nhận được sự yêu thích nhiều đến vậy.

1. Đánh giá tivi TCL 55 inch có tốt không

1.1. Xuất xứ tivi TCL của nước nào

Tập đoàn về công nghệ hàng đầu Trung Quốc – TCL, thành lập vào năm 1981, cho đến nay TCL không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn đang giữ vị trí thứ 3 trên thế giới, trong đó nổi bật nhất chính là các sản phẩm tivi. Tên của tập đoàn là 3 chữ viết tắt của câu “The Creative Life” mang ý nghĩa mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có mức giá không chỉ rẻ nhất mà còn tốt nhất, hiện đại nhất và đầy sáng tạo.

Tivi TCL màn hình 55 inch cho hình ảnh chân thực sống động
Tivi TCL màn hình 55 inch cho hình ảnh chân thực sống động

1.2. Công nghệ tivi TCL 55 inch

Được đánh giá là một sản phẩm hàng đầu của TCL, tivi TCL màn hình 55 inch nổi bật với những công nghệ ấn tượng về ánh sáng, âm thanh, hình ảnh. Tivi TCL sở hữu công nghệ đèn LED giúp tiết kiệm điện năng chính là một điểm cộng lớn của sản phẩm. Tuy không phải là hãng duy nhất hiện nay có công nghệ này nhưng việc trang bị hệ thống đèn LED ở sản phẩm vẫn mang đến sự nổi bật vì tạo ra nhiều ánh sáng mà không mất nhiều năng lượng tiêu thụ.

Ngoài ra, công nghệ độc quyền về ánh sáng tự nhiên đem tới khả năng ánh sáng phát ra từ tivi sẽ liên tục, không ngắt quãng giúp cho đôi mắt được bảo vệ, hạn chế tối đa tình trạng mỏi mắt khi xem tivi quá lâu. Âm thanh của tivi được trang bị những công nghệ tiên tiến hàng đầu như Dolby Digital,  Stereo,… giúp cho các tần âm được cân bằng, từ đó âm thanh mang đến sẽ trong trẻo hơn, trung thực hơn gần giống như xem phim ở rạp. Công nghệ hình ảnh Dynamic Contrast và Upscaling giúp cho hình ảnh được nâng cấp lên chất lượng 4K sắc nét, chân thực tới từng chi tiết nhỏ.

1.3. Tivi TCL 55 inch giá bao nhiêu

Được trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến nhưng các sản phẩm tivi TCL kiểu dáng trang nhã, tích hợp công nghệ tiên tiến, giá phù hợp với khả năng tài chính của số đông người tiêu dùng. Tùy theo từng sản phẩm, mức giá của tivi TCL sẽ khác nhau. Giá sản phẩm thấp nhất là khoảng 10.000.000 đồng và cao nhất là trên 20.000.000 triệu đồng.

Có nên mua TCL 55 inch không
Có nên mua TCL 55 inch không

1.4. Dịch vụ bảo hành

Dịch vụ bảo hành là một điểm cộng tiếp theo sau mức giá bán của các sản phẩm tivi TCL.

Theo đó TCL áp dụng chính sách bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm tivi của hãng. TCL có nhiều trung tâm bảo hành trên toàn quốc với cam kết sử dụng 100% linh kiện chính hãng để thay mới cho khách hàng khi xuất hiện tình trạng hỏng hóc không may. Thời gian bảo hành cho sản phẩm sẽ là 36 tháng từ ngày mua. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần gọi điện để được nhân viên tới bảo hành tại nhà.

1.5. Thiết kế

Điểm chung trong thiết kế của các sản phẩm tivi TCL màn hình 55 inch chính là kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Màn hình được thiết kế siêu mỏng cùng gam màu đen huyền bí chính là điểm nhấn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách của gia đình.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của tivi TCL màn hình 55 inch
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của tivi TCL màn hình 55 inch

2. Đánh giá top 4 Tivi TCL 55 inch tốt nhất hiện nay

2.1. Smart Tivi TCL L55S62  

Tivi Full HD TCL 55 inch L55S62 là một chiếc smart tivi sở hữu nhiều tính năng, thiết kế đơn giản màu sắc tinh tế có kích thước màn hình là 55 inch cùng độ phân giải full HD mang đến những trải nghiệm xem phim với hình ảnh rõ nét, chân thực. Sản phẩm có hệ điều hành TV + OS cho phép người dùng có thể điều khiển bằng chính chiếc điện thoại thông qua ứng dụng T-Cast.

Những ứng dụng được tích hợp sẵn trong tivi TCL 55S62 đó là Youtube, kho ứng dụng, Netflix và trình duyệt web. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tải về thêm các ứng dụng khác như Zing TV, FPT Play,… Sản phẩm có 3 cổng kết nối HDMI, 2 cổng USB và có thể kết nối internet bằng cổng LAN hoặc Wifi đem đến khả năng kết nối đa dạng với nhiều thiết bị điện tử khác.

Những tính năng nổi bật của sản phẩm đó là hệ điều hành thông minh TV+OS và kho ứng dụng nổi bật giúp cho người dùng có thể trải nghiệm được nhiều tiện ích giải trí miễn phí. Hình ảnh rõ nét chân thực và hệ thống âm thanh sống động sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi xem phim, xem các video hay chơi các tựa game hành động.

Smart Tivi TCL 55 inch L55S62
Smart Tivi TCL 55 inch L55S62

2.2 Smart tivi TCL L55P65-UF

Smart tivi TCL có màn hình 55 inch với độ phân giải Ultra HD 4K mang đến chất lượng hình ảnh sống động, trung thực. Cũng giống với 55S62, L55P65-UF có hệ điều hành thông minh TV+OS đem tới nhiều tiện ích, tính năng nổi trội. Để điều khiển Tivi, ngoài remote thì người dùng cũng có thể sử dụng điện thoại có cài đặt ứng dụng T-Cast để điều khiển. Sản phẩm cũng có 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, 1 cổng LAN kết nối internet.

Với Smart tivi TCL 4k 55 inch L55P65-UF người dùng có thể kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị điện tử. Ngoài ra để phục vụ nhu cầu giải trí như xem phim, xem video hay chơi game thì người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng tải về máy thông qua kho ứng dụng được tích hợp sẵn ở sản phẩm hoặc trang bị thêm các linh phụ kiện tivi hiện đại khác tiện lợi hơn khi sử dụng.

Smart tivi TCL 4k 55 inch L55P65-UF
Smart tivi TCL 4k 55 inch L55P65-UF

2.3. Tivi Qled TCL L55X4

TCL L55X4 thuộc dòng Android tivi QLED thiết kế tràn viền siêu mỏng. Giống L55P65-UF, L55X4 có màn hình 55 inch với độ phân giải Ultra HD 4K. Ngoài ra sản phẩm cũng được tích hợp sẵn các ứng dụng như Youtube, kho ứng dụng, trình duyệt web và Netflix. Sản phẩm cũng có thể được điều khiển bằng điện thoại có cài đặt app T-Cast. Các cổng kết nối của L55X4 cũng tương tự 2 sản phẩm trên với 3 cổng HDMI, 2 cổng USB và 1 cổng LAN cho phép kết nối internet.

Điểm khác biệt ở tivi QLED TCL 55 inch L55X4 chính là sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android tivi cho phép người dùng có thể trải nghiệm được đủ mọi tiện ích giải trí. Không những vậy, ở L55X4 người dùng còn có thể điều khiển được bằng remote thông minh. Ngoài ra sản phẩm được trang bị thêm công nghệ âm thanh và hình ảnh tiên tiến đem tới cho người dùng những trải nghiệm về hình ảnh sắc nét cùng âm thanh vô cùng sống động.

TCL L55X4 mang tới trải nghiệm chơi game sống động
TCL L55X4 mang tới trải nghiệm chơi game sống động

2.4. Tivi TCL L55p5-UC

Thông số kỹ thuật của L55p5-UC cũng tương tự như L55P65-UF. L55p5-UC cũng có màn hình 55 inch với độ phân giải Ultra 4K, hệ điều hành TV+OS, tích hợp sẵn những ứng dụng như Youtube, kho ứng dụng,… Về các cổng kết nối, L55p5-UC cũng có 3 cổng HDMI, 2 cổng kết nối USB, 1 cổng LAN kết nối internet.

Điểm khác biệt của tivi TCL L55p5-UC trang bị công nghệ HDR và Micro Dimming giúp cho hình ảnh được rõ nét hơn, chân thực hơn. Công nghệ hiện đại Dolby Digital cho một âm thanh vòm đầy sống động và mạnh mẽ. Ngoài sản phẩm tivi TCL, bạn có thể tham khảo thêm review smart tivi Philips 55 inch 4k55PUT6002s/67 hay nhận xét smart tivi Samsung UA49NU7100 để có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa nhé.

Tivi TCL L55p5-UC
Tivi TCL L55p5-UC

Trên đây là những thông tin về sản phẩm tivi TCL 55 inch, tivi TCL 55 inch giá bao nhiêu và những mẫu tivi TCL màn hình 55 inch nổi bật được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hy vọng qua bài viết, các bạn đã có cho mình thêm thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!