Đánh giá tổng quan về dòng Smart Tivi Samsung 4K 43 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 4K 43 inch là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp, giá thành ổn mà còn có nhiều chức năng tối ưu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng, nhà sản xuất thường cho ra nhiều sản phẩm với các phân khúc giá khác nhau. Trong số đó, Smart Tivi Samsung 4K 43 inch thuộc phân khúc giá tầm trung. Dù vậy, nhưng chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đánh giá cao. Hãy cùng khám phá dòng Smart Tivi này ngay dưới đây nhé.

Tivi Samsung mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Hiện nay, với dòng Smart Tivi Samsung 4K 43 inch, bạn đã có sẵn đến hai lựa chọn. Đầu tiên là Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43AU8100. Kế đến là Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43R7200. Phần đa các chức năng, công nghệ đều được giữ nguyên. Bạn có thể an tâm trải nghiệm chất lượng tốt nhất của sản phẩm dù lựa chọn dòng nào.

Có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Dòng tivi Samsung 4K 43 inch này được thiết kế theo kiểu Air Slim không viền ba cạnh mang đến nét thanh lịch, trẻ trung cho sản phẩm. Màn hình siêu mỏng cộng thêm viền nhỏ màu đẹp cực tinh tế.

Giờ đây, không gian của bạn như được làm mới nhờ chiếc tivi này. Bạn có thể thỏa sức lắp đặt chúng tại phòng ngủ, phòng khách hay không gian bếp. Toàn bộ phần dây nối được thiết kế phía sau tạo sự gọn gàng cho không gian bài trí.

Hình ảnh hiển thị sắc nét

Độ phân giải 4K đã mang đến những thước hình sắc nét gấp 4 lần chuẩn full HD. Mỗi gam màu đều được xử lý triệt để, giúp tối ưu độ sáng, độ tương phản. Nhờ vậy mà hình ảnh thêm phần rõ, chân thực hơn. Đó chính là công năng tuyệt vời mà bộ xử lý Crystal 4K, công nghệ HDR và Contrast Enhancer mang lại.

Hơn 1 tỷ sắc màu được hiển thị chính xác nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color giúp người xem cảm nhận được từng khung hình tự nhiên, sống động. Hình ảnh chuyển động mượt mà hơn nhờ tính năng Auto Low Latency Mode. Tần số quét đạt từ 60hz đến 120hz. Nếu là tín đồ đam mê tốc độ thì đây quả là hiệu ứng tuyệt vời. Những cảnh quay mượt mà, những trận game cuốn hút đang chờ bạn.

Hình ảnh hiển thị sắc nét

Âm thanh sống động

Công nghệ Q- Symphony cùng loa tivi và loa thanh kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao. Adaptive Sound cho phép tivi nhận diện và phân tích nội dung hiển thị. Từ đó, điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp nhất với nội dung hiển thị.

Hệ điều hành Tizen OS cùng tính năng điều khiển bằng giọng nói

Đến với hệ điều hành Tizen OS, Smart Tivi Samsung 4K 43 inch sở hữu kho ứng dụng phong phú. Mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình đều được đáp ứng bằng các ứng dụng như Pop Kids, FPT Play….

Nếu đăng nhập vào Youtube, bạn có thể điều khiển việc tìm kiếm bằng giọng nói. Đó là nhờ One Remote Control và trợ lý ảo Bixby. Ngoài ra, khi cài đặt ứng dụng SmartThings, bạn còn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại.

Đa dạng cổng kết nối và dễ dàng trình chiếu

Việc kết nối, trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi trở nên dễ dàng nhờ AirPlay 2 và Screen Mirroring. Giờ đây, chúng ta lại có thêm tính năng Tap View. Chỉ cần chạm nhẹ điện thoại lên cạnh của tivi để nhận tín hiệu là bạn đã có thể chia sẻ nội dung dễ dàng.

Đa dạng cổng kết nối và dễ dàng trình chiếu 

Cổng kết nối nhiều vô kể bao gồm:

  • Cổng AV Composite dùng để kết nối đầu đĩa.
  • Cổng HDMI giúp truyền tải âm thanh, hình ảnh.
  • Cổng Optical hỗ trợ truyền phát âm thanh ra loa.
  • Cổng LAN, wifi, dùng để kết nối mạng

Nhìn chung, tivi Samsung 4K 43 inch sở hữu nhiều tính năng nổi bật cùng mức giá ổn. Do vậy, sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa để phục vụ nhu cầu của mình. Còn bạn thì sao? Nhanh tay sắm ngay cho mình một chiếc tivi để giải trí ngay nào!

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!