Đánh giá tủ lạnh Hitachi có tốt không chi tiết? 8 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi có tốt không, có nên mua tủ lạnh Hitachi hay không là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm. Bài viết sau sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về xuất xứ, thiết kế, mức giá cho các bạn tham khảo.

1. Đánh giá tủ lạnh Hitachi có tốt không

1.1. Xuất xứ tủ lạnh Hitachi của nước nào?

Hitachi là thương hiệu hãng gia dụng số 1 Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng cao, bền bỉ, công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất thế giới. Trong số các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng này thì tủ lạnh Hitachi là một trong số những sản phẩm được số đông khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi hiện đang được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được sản xuất ở Thái Lan. Tuy được sản xuất tại Thái Lan nhưng các sản phẩm này đều được sản xuất tuân thủ yêu cầu khắt khe, nghiêm ngặt. Chính vì lý do này, các sản phẩm tủ lạnh Hitachi chính hãng đều có độ bền, chất lượng và tuổi thọ cao.

Tủ lạnh Hitachi thiết kế hiện đại, tiện lợi khi sử dụng
Tủ lạnh Hitachi thiết kế hiện đại, tiện lợi khi sử dụng

1.2. Các loại tủ lạnh Hitachi hiện nay

Tủ lạnh Hitachi hiện nay gồm có 3 dòng chính đó là Side By Side, dòng ngăn đá dưới và dòng tủ ngăn đá trên. Dòng tủ lạnh Hitachi Side By Side chính là dòng tủ lạnh cao cấp, sang trọng với mức giá bán rất cao. Sản phẩm thường được thiết kế với dung tích lớn đi kèm công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất.

Mặt ngoài tủ được làm bằng chất liệu cửa gương sáng bóng làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian nội thất. Những sản phẩm tủ lạnh Hitachi Side By Side nổi bật của hãng đó là tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 dòng cao cấp và tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2 cửa gương.

Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Hitachi R-WB545PGV2 (GBK), 429 lít, Inverter là một sản phẩm nổi bật trong dòng tủ lạnh ngăn đá dưới. Sản phẩm có dung tích tổng 429 lít, được thiết kế 3 cửa sang trọng. Cũng giống các sản phẩm khác của hãng, tủ được trang bị các công nghệ hiện đại như công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng, công nghệ khử mùi hiện đại Nano Titanium giúp khử mùi, lọc vi khuẩn tốt.

Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2(GS), 600 lít, Inverter là sản phẩm nổi bật trong dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên. Tủ được thiết kế 3 cửa với ngăn đá có dung tích 212 lít. Ưu điểm của sản phẩm chính là thiết kế sang trọng cùng công nghệ cảm biến Eco hiện đại, công nghệ khử mùi Nano thông minh cùng hệ thống làm lạnh tiên tiến. Khách hàng cũng đánh giá tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2 có chất lượng tốt, sử dụng bền bỉ.

1.3. Thiết kế, mẫu mã

Tủ lạnh Hitachi có thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác biệt. Điểm chung của các loại tủ lạnh Hitachi chính là sự sang trọng, đẹp mắt của sản phẩm. Thường tủ lạnh Hitachi được làm từ những chất liệu cao cấp vừa giúp sản phẩm có bề mặt đẹp, sáng bóng, đồng thời còn mang đến khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và dễ vệ sinh.

Tủ lạnh Hitachi mang tới không gian nội thất sang trọng
Tủ lạnh Hitachi mang tới không gian nội thất sang trọng

1.4. Công nghệ làm lạnh

Công nghệ làm lạnh là một trong những ưu điểm của tủ lạnh Hitachi để đánh giá xem tủ lạnh Hitachi có tốt không. Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Hitachi được đánh giá cao bởi khả năng làm lạnh nhanh mà không gây ra sự tiêu hao điện năng nhiều. Tủ lạnh Hitachi nổi bật với những công nghệ làm lạnh như hệ thống quạt kép, công nghệ Air Jet Flow, công nghệ Minus Zero, Frost Recycling. Đặc biệt công nghệ làm lạnh ở tủ lạnh Hitachi còn có thể hoạt động không cần ổn áp, có thể giữ lạnh khi mất điện.

1.5. Độ tiết kiệm điện

Không chỉ chú trọng vào thiết kế và công nghệ làm lạnh, công nghệ tiết kiệm điện cũng là yếu tố được Hitachi chú trọng. Tủ lạnh Hitachi có tốt không, câu trả lời là Có vì sản phẩm này có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm tủ lạnh của các thương hiệu khác trên thị trường.

Sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại Frost Recycling, tủ lạnh Hitachi có thể tái tạo lại luồng khí lạnh bằng việc thổi khí lạnh trên dàn lạnh xuống phía dưới các ngăn tủ lạnh khi máy nén đã tạm dừng hoạt động, từ đó giúp điện năng sử dụng được tiết kiệm đáng kể.

Công nghệ Inverter, cảm biến Eco tiên tiến nhất hiện nay giúp tăng hiệu quả sử dụng đồng thời giảm điện năng tiêu thụ.

1.6. Các tính năng đi kèm

Tủ lạnh Hitachi có trang bị công nghệ Nano Titanium giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch không khí trong tủ và khử mùi hôi hiệu quả. Công nghệ này có thể loại bỏ được 99% vi khuẩn có trong tủ. Chính vì vậy khi để thực phẩm tươi sống trong tủ thì những thực phẩm này sẽ được bảo quản chất lượng tươi ngon nguyên vẹn, giữ trọn các chất dinh dưỡng.

Thiết kế của tủ còn có ngăn chân không lạ mắt có công nghệ bảo quản sử dụng quang hóa giúp cho thực phẩm được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài.

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi cũng được thiết kế cho phép người dùng lấy được nước và đá từ bên ngoài, giúp cho việc sử dụng được thuận tiện hơn. Các khay làm từ chất liệu cao cấp giúp chịu lực tốt, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

1.7. Tủ lạnh Hitachi giá bao nhiêu

Tùy từng dòng mà tủ lạnh Hitachi sẽ có mức giá khác nhau. Dòng tủ lạnh 2 cửa Hitachi ngăn đá trên và ngăn đá dưới có giá dao động trên 10 triệu đồng, loại 3 cửa và 4 cửa thì dao động trong khoảng 30-40 triệu đồng.

Dòng side by side thì có mức giá cao hơn. Giá của các sản phẩm loại này sẽ dao động trong khoảng 38 đến hơn 50 triệu đồng.

Với mức giá này, có thể thấy các mẫu tủ lạnh Hitachi có giá bán ở mức cao so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

1.8. Chế độ bảo hành của Hitachi có tốt không

Các mẫu tủ lạnh Hitachi đều có thời gian bảo hành là 12 tháng. Khi mua sản phẩm, quý khách hàng có thể dễ dàng đem tới trung tâm mua sắm hoặc các trung tâm bảo hành  Hitachi tại Việt Nam để được hỗ trợ. Ngoài việc mang trực tiếp tới các trung tâm mua sắm thì quý khách hàng cũng có thể lựa chọn dịch vụ bảo hành ngay tại nhà.

Công nghệ làm lạnh hiện đại tiết kiệm điện của tủ Hitachi
Công nghệ làm lạnh hiện đại tiết kiệm điện của tủ Hitachi

2. Có nên mua tủ lạnh Hitachi dùng cho gia đình không

2.1. Ưu điểm của tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Để trả lời được câu hỏi này thì chúng ta sẽ đi xem xét các ưu điểm của sản phẩm để có thể đánh giá chính xác, khách quan.

So với các sản phẩm khác, tủ lạnh Hitachi là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật nổi tiếng hàng đầu thế giới nên chất lượng của sản phẩm luôn đảm bảo được những tiêu chuẩn khắt khe, kỹ lưỡng.

Như phân tích ở trên, sản phẩm còn được trang bị công nghệ làm lạnh nổi bật, công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả, thiết kế đa dạng, đẹp cùng tuổi thọ cực cao.

Với những gia đình đang mong muốn sở hữu được một tủ lạnh cao cấp, có dung tích lớn, khả năng bảo quản tốt thì tủ lạnh Hitachi chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

2.2. Khuyết điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì tủ lạnh Hitachi vẫn có những khuyết điểm, hạn chế. Để trả lời được câu hỏi tủ lạnh Hitachi có tốt không thì chúng ta cũng cần phải tìm hiểu khuyết điểm, hạn chế của sản phẩm.

Theo đó, khuyết điểm của tủ lạnh Hitachi chính là mức giá bán cao cùng linh kiện thay thế không thể mua ở ngoài mà chỉ có chính hãng. Ngoài tủ lạnh Hitachi, bạn cũng có thể tham khảo đánh giá tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL hay tủ lạnh Panasonic kiểu dáng đơn giản, màu sắc tinh tế để có thêm thông tin trước khi chọn mua.

Tủ lạnh Hitachi thiết kế ngăn chứa thông minh, tiện ích
Tủ lạnh Hitachi thiết kế ngăn chứa thông minh, tiện ích

Trên đây là những phân tích chi tiết về tủ lạnh Hitachi. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng đã có thêm cho mình những thông tin để trả lời được tủ lạnh Hitachi có tốt không trước khi quyết định chọn mua sản phẩm tủ lạnh thông minh, bền đẹp cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!