Đánh giá tủ lạnh LG GR-B247JDS có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây tổng hợp đầy đủ những thông tin cần thiết về tủ lạnh LG GR-B247JDS. Bạn có thể dựa vào thông tin này để đưa ra đánh giá và quyết định lựa chọn sản phẩm này cho bản thân, gia đình sử dụng.

1. Đánh giá tủ lạnh LG GR-B247JDS có tốt không?

1.1. Thiết kế kiểu dáng

Nhãn hàng đã ưu tiên thiết kế tủ lạnh LG có GR-B247JDS có kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Kích thước của sản phẩm được thiết kế theo chỉ số: 91.5x178x71.5cm. Hiện sản phẩm cung cấp trên thị trường là bản màu xám sang trọng, tinh tế. Với thiết kế dạng Side by Side thông minh, tủ lạnh LG trang bị nhiều tính năng hiện đại, nổi bật với 2 cánh đóng mở tiện dụng. Tổng số ngăn của sản phẩm được thiết kế khá nhiều, đủ dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế ngăn để rau chuyên dụng giữ rau củ quả luôn tươi ngon. Từ bên ngoài đến bên trong của tủ đều được thiết kế mang tính tiện dụng cao nhất. Bên trong tủ lạnh có ngăn đá, ngăn lạnh, ngăn thực phẩm tươi sống, ngăn rau củ quả,…

Bên trong tủ lạnh LG vô cùng rộng rãi

 

1.2. Tính năng và công nghệ

Sản phẩm tủ lạnh LG GR-B247JDS được nhãn hàng ưu tiên ứng dụng hầu hết những công nghệ mới nhất nhằm gia tăng tính năng cho sản phẩm. Hiện sản phẩm tủ lạnh LG có mã GR-B247JDS được ứng dụng các công nghệ như: công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh, công nghệ kháng khuẩn khử mùi, công nghệ bảo quản thực phẩm,… Việc áp dụng những công nghệ mới này đã đảm bảo tính năng bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lạnh, nhiệt độ đông ở chất lượng cao nhất.

1.3. Ngăn cân bằng độ ẩm

Nhờ áp dụng công nghệ bảo quản thực phẩm mới nhất mà tủ lạnh GR-B247JDS có khả năng tự cân bằng độ ẩm. Điều này vô cùng có lợi cho việc bảo quản thực phẩm. Đặc biệt là thực phẩm rau củ quả. Rau củ quả được thiết kế ngăn riêng chuyên dụng. Quá trình lưu trữ tại tủ lạnh LG vẫn giữ cho rau củ quả tươi ngon và mọng nước nhất.

1.4. Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn

Vấn đề an toàn thực phẩm trong quá trình bảo quản tại tủ lạnh luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Bởi vậy, với tủ lạnh LG chính hãng với công nghệ khử mùi, kháng khuẩn được nhãn hàng quan tâm và ưu tiên ứng dụng hàng đầu. Việc trang bị bộ lọc khử mùi và kháng khuẩn Nano Carbon cho tủ lạnh LG có mã GR-B247JDS không những giúp thực phẩm tươi ngon mà sản phẩm không có mùi khó chịu trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế rộng rãi chứa nhiều thực phẩm với khả năng kháng khuẩn

 

1.5. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Việc sử dụng thiết bị điện trong gia đình là điều tất yếu, tuy nhiên hầu như người tiêu dùng nào cũng có mối quan tâm đến việc tiết kiệm điện. Do đó, tủ lạnh LG GR-B247JDS đã ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện được đánh giá cao hiện nay là công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Nhờ áp dụng công nghệ này mà sản phẩm có thể tiết kiệm đến 32 % năng lượng tiêu thụ. Thêm vào đó, nhờ áp dụng công nghệ hiện đại mà đã góp phần kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm hơn. Sản phẩm tủ lạnh LG GR-B247JDS có thời gian sử dụng ổn định trên 10 năm.

1.6. Công suất và hao tốn điện năng

Theo thiết kế hoạt động được công bố của nhãn hàng thì tủ lạnh LG GR-B247JDS có công suất là khoảng 1.47 kW/ngày. Sản phẩm sử dụng điện áp 220V/50Hz-60Hz để hoạt động ổn định nhất. Với công suất hoạt động này không những đảm bảo hoạt động êm ái, bền bỉ cho sản phẩm tủ lạnh GR-B247JDS mà còn giảm thiểu tối ưu việc hao tốn điện năng cho người dùng.

1.7. Tủ lạnh LG GR-B247JDS giá bao nhiêu

Do là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu chuộng nên tủ lạnh LG có mã GR-B247JDS hiện được phân phối khá nhiều. Bạn có thể tìm mua được sản phẩm ở các trung tâm điện máy, các cửa hàng đại lý phân phối sản phẩm của nhãn hàng. . Sản phẩm được bán với giá ưu đãi là 15.319.000 VNĐ.

2. Cách sử dụng tủ lạnh LG GR-B247JDS

Cũng như những thiết bị điện máy – điện lạnh hiện đại khác, đối với sản phẩm tủ lạnh này để đảm bảo hiệu quả mà sản phẩm mang lại bạn cần tuân thủ các quy định sử dụng. Hướng dẫn sử dụng đã được nhãn hàng gửi kèm theo sản phẩm. Bạn cần chú ý thực hiện theo đúng hướng dẫn.

Theo đó, cách sử dụng của tủ sẽ thao tác gần như toàn bộ trên bảng điều khiển điện tử bên ngoài cửa. Thiết kế tính năng này đã mang lại cho người dùng sự thuận tiện. Đối với bảng điều khiển điện tử của tủ bạn cần chú ý đến cách điều chỉnh nhiệt độ cho ngăn đá. Trên bảng điều khiển, tính năng này có tên là Freezer. Cứ một lần chạm thì nhiệt độ ngăn đá tự động tăng 1 độ, khoảng độ được cài đặt là từ -14 độ đến -23 độ. Theo khuyến cáo của nhãn hàng, nhiệt độ lý tưởng cho ngăn đá là -19 độ. Nếu muốn điều chỉnh nhiệt độ cho ngăn lạnh, bạn sẽ thao tác tại nút Fridge. Một lần chạm vào nút điều khiển này thì nhiệt độ ngăn lạnh tự động tăng 1 độ. Giới hạn của ngăn lạnh là từ 1 độ đến 7 độ. Chỉ số lạnh tiêu chuẩn là 4 độ. Bạn cũng có thể cài đặt được nhiệt độ làm đá cực nhanh khi có nhu cầu sử dụng. Nút điều khiển tính năng này là Express Frz. Để kích hoạt hay tắt tính năng này bạn chỉ cần chạm vào nút điều khiển. Khi được kích hoạt thì tính năng sẽ được hiển thị bằng biểu tượng riêng trên màn hình Led được trang bị cho sản phẩm tủ lạnh LG này.

Thiết kế đẹp, trang nhã cùng những tính năng ưu việt

Tủ lạnh GR-B247JDS còn được trang bị nhiều tính năng khác mà bạn dễ dàng thao tác trên bảng điều khiển như tính năng chuông báo. Theo đó, nếu tủ lạnh mở quá 1 phút thì sẽ có chuông cảnh báo nhắc nhở. Tính năng này hoàn toàn có thể tắt mở theo nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn cũng có thể chủ động khoá tủ để tránh các thay đổi cài đặt trước đó cho tủ lạnh. Đặc biệt, với nhà có trẻ nhỏ thì tính năng đảm bảo không cho trẻ tác động làm thay đổi các cài đặt hoạt động sản phẩm. Để khoá bạn chỉ cần chạm vào nút Child Lock, và để mở khoá bạn cũng chỉ cần chạm lại tương tự.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!