Đánh giá ưu nhược điểm của máy lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của máy lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V để xem xem liệu rằng đây có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2023 này hay không.

Máy lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V là dòng điều hòa 5 sao Daiseikai được ra mắt từ năm 2021. Với mức giá niêm yết tới 19,79 triệu đồng tuy nhiên cho tới hiện tại giá điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V đã giảm chỉ còn từ 15,7 triệu đồng (theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn tại tháng 3/2023).

Dẫu đã giảm, nhưng rõ ràng là giá bán của dòng máy lạnh Toshiba inverter này vẫn khá là cao. Điều này khiến nhiều người không biết liệu rằng với những gì được tích hợp thì chiếc điều hòa 1hp này có thỏa mãn được người sử dụng hay không.

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Ưu điểm của máy lạnh Toshiba 1hp inverter RAS-H10T4KCVRG-V

Nằm trong phân khúc điều hòa cao cấp bậc nhất mà Toshiba đưa tới thị trường, chính vì thế máy lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V sở hữu nhiều ưu điểm.

1.1 Làm mát tinh tế, êm dịu

Không thổi thẳng sộc vào người sử dụng, máy lạnh inverter Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V tạo luồng gió đa chiều nhưng thổi cao và xa tới 7 mét, điều này giúp không khí phòng sẽ mát dần một cách dịu nhẹ chứ không gây “sốc” cho người dùng như các dòng điều hòa giá rẻ.

Điều này không có nghĩa là máy làm mát lâu, mà với chế độ Hi – Power, thì chỉ sau chưa đầy 1 phút, không gian phòng đã được làm mát dễ chịu cho người sử dụng khi các cửa gió được thổi đồng loạt và với cường độ mạnh. Tốc độ làm mát như này nhanh hơn rất nhiều lần so với mức trung bình trên thị trường.

đánh giá máy lạnh toshiba 1hp RAS-H10T4KCVRG-V
Toshiba 1hp RAS-H10T4KCVRG-V sở hữu khả năng làm mát nhanh ấn tượng.

Dẫu làm lạnh nhanh nhưng độ ồn lớn nhất của dàn lạnh cũng chỉ 20dB – bằng với độ lớn của tiếng lá rơi – do đó người sử dụng sẽ vẫn cảm nhận không gian thư thái tĩnh lặng.

Đương nhiên, máy lạnh Toshiba 2 chiều inverter RAS-H10T4KCVRG-V cũng được trang bị khả năng sưởi ấm giúp không gian phòng ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. Đặc biệt phù hợp với những người dân sống tại miền Bắc và Bắc Trung bộ nước ta – những nơi có mùa hè nóng nhưng mùa đông lại khá lạnh.

1.2 Lọc không khí siêu sạch

Một ưu điểm nổi bật của dòng máy lạnh Toshiba 9000 btu RAS-H10T4KCVRG-V còn là khả năng lọc không khí cực sạch. Không chỉ có khả năng lọc bụi mịn PM2.5, dòng máy lạnh inverter này còn có khả năng diệt khuẩn, khử mùi tốt, và được mệnh danh là “điều hòa detox không khí”.

Chúng tôi đã có bài viết Vì sao máy lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V lại gọi là điều hòa detox không khí, bạn có thể tham khảo để biết được các chức năng lọc không khí của điều hòa này.

1.3 Cực kỳ tiết kiệm điện

Máy lạnh Tohiba 1hp 2 chiều RAS-H10T4KCVRG-V cũng được nhà sản xuất trang bị máy nén biến tần hybrid-inverter đưa tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF của Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V là 6,81 – mức cực kỳ cao đối với một dòng điều hòa inverter treo tường, cho thấy khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt của dòng điều hòa này.

Ngoài ra, máy lạnh inverter này còn được tích hợp chế độ ECO hoạt động cực kỳ tiết kiệm điện do đó giúp tiền điện của mỗi gia đình giảm thiểu hơn rất nhiều so với khi dùng các dòng điều hòa treo tường khác, bao gồm cả điều hòa inverter của các thương hiệu khác.

đánh giá máy lạnh toshiba 1hp RAS-H10T4KCVRG-V
Thiết kế cao cấp, tinh tế.

1.4 Thiết kế cao cấp tinh tế

Sở hữu những đường nét bo cong mềm mại, điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V mang tới khả năng hòa hợp với nhiều không gian sống khác nhau, đặc biệt là không gian sang trọng.

Máy còn đi kèm dàn nhựa hoạt tiết vân xước, kết hợp với tấm phụ kiện che dàn lạnh bằng vải dệt công nghệ Nhật Bản, giúp đưa tới không gian thêm phần sang trọng và cao cấp.

Sự tinh tế và cao cấp của dòng máy lạnh Toshiba 2 chiều này còn là ở thiết kế remote với sự mỏng nhẹ tinh tế và các chức năng dễ dàng điều khiển.

đánh giá máy lạnh toshiba 1hp RAS-H10T4KCVRG-V
Remote điều khiển điều hòa 1hp RAS-H10T4KCVRG-V cũng rất tinh tế

2. Nhược điểm của máy lạnh Toshiba 9000 BTU RAS-H10T4KCVRG-V

Bên cạnh khá nhiều các ưu điểm thì dòng máy lạnh Toshiba inverter RAS-H10T4KCVRG-V cũng tồn tại những nhược điểm nhất định:

– Không có khả năng kết nối với wifi, do đó người sử dụng sẽ không kết hợp với các thiết bị iOT trong gia đình. Chính vì thế với các “ngôi nhà thông minh” thì máy lạnh này có phần không phù hợp.

– Ở thời điểm hiện tại thì dòng máy lanh này đã có tuổi đời 2 năm, do đó không còn nhiều nơi có sẵn hàng để người sử dụng có thể mua.

3. Có nên mua máy lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V năm 2023?

Từ những thông tin đánh giá trên đây thì có thể thấy rằng mặc dù đã ra mắt 2 năm nhưng máy lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V vẫn xứng đáng là chiếc máy lạnh cao cấp cho các người có điều kiện, đặc biệt là khi sống tại các thành phố lớn.

Tuy nhiên, do lượng hàng còn không nhiều nên để đảm bảo người sử dụng nên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín gần nơi sinh sống để mua máy lạnh 2 chiều Toshiba này.

Từ những thông tin đánh giá trên đây thì có thể thấy rằng mặc dù đã ra mắt 2 năm nhưng máy lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V vẫn xứng đáng là chiếc máy lạnh cao cấp cho các người có điều kiện, đặc biệt là khi sống tại các thành phố lớn.

Tuy nhiên, do lượng hàng còn không nhiều nên để đảm bảo người sử dụng nên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín gần nơi sinh sống để mua máy lạnh 2 chiều Toshiba này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!