Đánh giá ưu nhược điểm điều hòa Midea và Sumikura loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân nên mua điều hòa Midea hay Sumikura? Vậy thì nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ so sánh chi tiết hai thương hiệu điều hòa này để mọi người cùng tham khảo và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp.

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, với một thương hiệu đến từ Trung Quốc nên đa phần người tiêu dùng nghĩ rằng điều hòa Sumikura sẽ tốt hơn đúng không? Nhưng chưa hẳn, mặc dù có nguồn gốc Trung Quốc, nhưng điều hòa Midea sẽ không làm người dùng thất vọng. Hãy cùng so sánh điều hòa Midea và Sumikura chi tiết hơn trong bài viết sau nhé.

Đánh giá chất lượng điều hòa Sumikura

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, các loại điều hòa Sumikura sở hữu những ưu và nhược điểm như:

1. Ưu điểm của điều hòa Sumikura

Các loại điều hòa Sumikura trên thị trường hiện nay đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại. Cùng với kiểu dáng được thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng.

dieu hoa midea va samikura
Điều hòa Sumikura là một sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản

Ngoài ra, các dòng điều hòa Sumikura tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia cùng với nguyên vật liệu cao cấp, có cơ tính tốt, khả năng chịu nhiệt cao và đặc biệt có độ bền bỉ vượt trội theo thời gian.

Ngoài ra, điều hòa Sumikura cũng được đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng vượt trội như tự động làm sạch không khí lạnh bởi than hoạt tính, tự động chuẩn đoán lỗi, chống bám tuyết, chế độ làm lạnh nhanh, chức năng hẹn giờ, siêu tiết kiệm điện ở trạng thái chờ…

Về cơ bản, điều hòa Sumikura được người dùng đánh giá cao khả năng làm lạnh sâu, công suất hoạt động mạnh mẽ, giá cả hợp lý chỉ từ 4 – 18 triệu đồng. Đồng thời, hãng có đầy đủ công suất từ 9000btu – 24000btu và cả loại 2 chiều và 1 chiều.

2. Nhược điểm của điều hòa Sumikura

Ngoài những ưu điểm trên thì ở điều hòa Sumikura còn tồn tại một số nhược điểm như:

– Tính năng công nghệ chưa cao.

– Chế độ vận hành thông minh còn hạn chế

– Khi máy hoạt động, dàn lạnh sẽ hơi ồn

– Thời gian làm lạnh/sưởi ấm vẫn còn hơi chậm.

– Khi dùng lâu máy sẽ hơi nóng.

Đánh giá chất lượng điều hòa Midea

Điều hòa Midea tuy có chất lượng không được đánh giá cao như các thương hiệu nhập khẩu như LG, Dakin, Panasonic,… nhưng với Sumikura thì hoàn toàn có thể. Khi các loại điều hòa Midea sở hữu những ưu và nhược điểm như:

1. Ưu điểm của điều hòa Midea

Trên thị trường hiện nay, Midea được đánh giá là dòng điều hòa giá rẻ nhưng có chất lượng khá tốt. Bởi vì sản phẩm có khả năng làm lạnh tương đối nhanh nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại như Turbo, Self Clean, sử dụng gas R32…

dieu hoa midea va samikura
Khả năng làm lạnh đến từ máy lạnh Midea được đánh giá cao

Bên cạnh đó, mẫu mã sản phẩm cũng khá đa dạng công suất từ 9000btu – 24000btu, có đủ loại điều hòa Midea 1 chiều và cả 2 chiều.

Chưa kể, một số model thế hệ mới còn được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter, Jetcool…cùng với đó là công nghệ màng lọc 2 lớp HD kháng khuẩn để mang tới bầu không khí trong lành cho người dùng.

Hơn hết, Midea hiện nay có nhà máy tại Việt Nam nên việc sửa chữa, thay thế linh kiện hay bảo hành cũng dễ dàng tiện lợi hơn.

Ngoài ra, giá điều hòa Midea cũng cực kỳ bình dân, chỉ từ 4.500.000đ thì mọi người cũng đã có thể sở hữu cho mình được chiếc máy lạnh đến từ thương hiệu này.

dieu hoa midea va samikura
Máy lạnh Midea trang bị nhiều công nghệ hiện đại

2. Nhược điểm điều hòa Midea

Ngoài những ưu điểm trên thì ở điều hòa giá rẻ Midea cũng tồn tại một số nhược điểm như:

– Khi tốc độ gió lớn cũng có xuất hiện tiếng ồn.

– Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ phòng không quá lớn.

Kết luận nên mua điều hòa Casper hay điều hòa Midea?

Với những đánh giá trên có thể thấy cả hai đều là thương hiệu điều hòa giá rẻ, với những tính năng hiện đại riêng để đáp ứng nhu cầu người dùng. Nhưng nếu bạn cần một chiếc điều hòa giá rẻ hơn thì nên chọn Sumikura, nhưng để tận hưởng được nhiều công nghệ hiện đại hơn thì điều hòa Midea là sự lựa chọn hợp lý.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!