Đánh giá ưu nhược điểm robot hút bụi Deebot và lời khuyên tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Deebot là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Ecovacs nổi tiếng. Nhưng chúng cũng có những ưu và nhược điểm riêng, hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Bạn đang có ý định tìm mua robot hút bụi Deebot của Ecovacs cho gia đình mình? Vậy thì trước khi mua hãy tìm hiểu sẽ sản phẩm có những ưu và nhược điểm gì để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn.

Ưu điểm của robot hút bụi Deebot Ecovacs

Ecovacs được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất robot hút bụi nổi tiếng đến từ Trung Quốc, trong đó phiên bản Deebot là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng và lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội như:

robot hút bụi deebot
Robot hút bụi của Deebot Ecovacs có nhiều ưu điểm vượt trội

– Robot hút bụi thông minh Deebot có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước để đáp ứng nhu cầu người dùng.

– Thiết bị tích hợp nhiều tính năng hiện đại như ghi nhớ và lưu bản đồ đường đi, tạo tường ảo, các tính năng thông minh để nhận diện vật cản…

– Ứng dụng công nghệ Aivi cùng công nghệ làm sạch Turbo 2.0, công nhận nhận dạng vật thể 3.0 giúp tăng khả năng tự làm sạch thế hệ mới quét và lau hoàn hảo.

– Robot hút bụi Deebot sở hữu chip xử lý hoàn hảo giúp tăng độ chính xác nhận dạng lên 20%, tăng sức mạnh máy tính lên 16, sức mạnh tính toán AI trong top 5, tăng gấp 20 lần tốc độ nhận dạng..

– Robot hút bụi lau nhà Deebot trang bị cảm biến hồng ngoại cho thảm bằng sóng siêu âm, nên có thể tự đồng luông qua khi lau sàn tránh làm ướt thảm, cùng cảm biến khoảng cách giúp tăng khả năng vượt chướng ngại vật lên tới 20mm.

– Thiết bị có tính năng tạo mô hình địa hình 3D trong ngôi nhà của bạn, giúp quá trình điều hướng xoay ba chiều và tự động làm sạch dựa trên mô hình bản đồ một cách chính xác.

– Dễ dàng điều khiển, quản lý, kiểm soát robot thông qua ứng dụng “Ecovacs” trên smartphone cực kỳ tiện lợi.

– Ứng dụng công nghệ TrueMapping 2.0 giúp cung cấp bản đồ, cùng với việc điều hướng đến mọi vị trí vệ sinh chính xác theo kế hoạch đặt ra.

– Điều hướng DToF ngày và đêm chính xác lên tới 24h.

Nhược điểm của robot hút bụi Deebot Ecovacs

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên, các loại robot hút bụi Deebot Ecovacs cũng tồn tại một số nhược điểm như:

Giá robot hút bụi Deebot hơi cao
Giá robot hút bụi Deebot hơi cao

– Một số loại vẫn chưa thể chinh phục được những tham có độ dày lớn, hay bề mặt sàn nhà gồ ghế lớn hơn 2cm. Đôi khi mặt sàn quá tối cũng gây ảnh hưởng tới cảm biến ánh sáng của robot gặp vấn đề trong việc phát hiện đường đi.

– Robot hút bụi của Ecovas với giọng nói thông báo bằng tiếng Anh (trừ model T8 Aivi mới có tiếng Việt.)

– Giá robot hút bụi Deebot khá cao, thường trên 3 triệu đồng, có loại lên tới hàng chục triệu đồng nên mọi người cần xem xét.

– Để sạc đầy pin thì tốn nhiều thời gian, khoảng 5 – 7 tiếng.

– Độ ồn của robot khi hoạt động khá cao, thường lên tới trên 60dB nên hạn chế sử dụng vào ban đêm.

Có nên mua robot hút bụi tự đồng Ecovacs Deebot?

Với những thông tin đánh giá trên có thể thấy được, sản phẩm robot hút bụi Ecovacs phiên bản Deebot có những ưu và nhược điểm riêng. Nhưng ưu điểm sẽ nhiều hơn, cũng như khẳng định được chất lượng của mình.

robot hút bụi deebot
Đầu tư robot hút bụi của Deebot là sự lựa chọn đúng đắn

Qua đó nếu bạn đang tìm cho mình robot hút bụi chất lượng, kiểu dáng hiện đại thì Deebot hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên giá thành có phần hơi cao nên mọi người có thể chọn phân khúc tầm thấp hơn của hãng để vừa đảm bảo chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa phù hợp với kinh tế tài chính của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!