Đánh giá ưu và nhược điểm máy tính bảng Xiaomi MiPad 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Xiaomi MiPad 3 là dòng máy được rất nhiều người dùng ưu chuộng, không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, nội thất bên trong cũng rất bất ngờ.

Là dòng máy tính bảng ra mắt trong năm 2017, so với thế hệ trước Xiaomi Mipad 2 thì MiPad 3 có nhiều sự thay đổi rất đáng để người dùng quan tâm. Vậy điều gì mà Xiaomi MiPad 3 lại hấp dẫn đối với người dùng đến thế? chúng ta hãy cùng đánh giá ưu và nhược điểm của chiếc máy tính bảng này nhé.

Ưu điểm máy tính bảng Xiaomi MiPad 3

Máy tính bảng Xiaomi MiPad 3 gây ấn tượng thời điểm ra mắt, không chỉ có thiết kế vông cùng tinh sảo, đẹp mắt, vỏ được tạo thành từ kim loại và nhôm, máy không quá nặng điều này giúp người dùng khi cầm máy sử dụng trong thời gian dài cảm thấy rất thoải mái, kích thước màn hình 7,9 inches khá to cho độ trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực nhất, cùng với đó là camera sau 13 MP cho các bạn một cảm giác chụp ảnh vô cùng tuyệt vời.

Không những thế, dòng máy tính bảng cao cấp này còn có chế độ cảm biến ánh sáng, khi ánh sáng ngoài trời phản chiếu lại màn hình quá cao, CPU của máy sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng thích hợp giúp bạn trải nghiệm cảm giác lướt web, xem phim hay thậm chí chơi game vô cùng ổn định.

Bộ nhớ trong luôn luôn là thứ người dùng quan tâm nhất đến một chiếc máy tính bảng, đối với Xiaomi MiPad 3 đi kèm theo máy là 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, một không gian lưu trữ rất thoải, người dùng có thể nhét vào đó đủ mọi thứ trên đời mà không sợ đầy bộ nhớ. Pin của chiếc máy tính bảng này khá là trâu bò giúp người dùng sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu hơn.

máy tính bảng cao cấp máy tính bảng xiaomi mipad 3

Màn hình to là một lợi thế rất lớn cho Xiaomi MiPad 3 khi cạnh tranh với các đối thủ khác

Nhược điểm của Xiaomi MiPad 3

Tuy sở hữu một màn hình khủng như thế nhưng Xiaomi MiPad 3 lại có một cấu hình không cao cho nên người dùng có thể cân nhắc ở điểm này, về thiết kế nếu nói đến sự hoàn hảo thì hơi quá vì chính camera sau của chiếc máy tính bảng này cũng không quá đẹp, cạnh viền hai bên của MiPad 3 cũng chưa thực sự mỏng lắm. Một điểm đáng tiếc cho người dùng nữa đó là Xiaomi MiPad 3 lại không mang xu hướng màn hình 2,5d lên chiếc máy tính bảng này, do đó cầm tại mép của máy vẫn còn thấy điểm gờ tại nơi tiếp nối màn hình kính và nhân võ nhôm, còn về mặt sau của MiPad 3 khá đơn điệu cần phải cải thiện hơn cho người dùng cảm giác sáo rỗng.

máy tính bảng cao cấp máy tính bảng xiaomi mipad 3

Sự đơn điệu mặt sau của Xiaomi MiPad 3 tạo cho người dùng cảm giác chống vắng

Nếu như MiPad 2 sở hữu hai phiên bản khác nhau chạy Android và Windows 10, thì MiPad 3 lại không còn lựa chọn đó nữa đây là một điểm trừ cho Xiaomi khi có rất nhiều người dùng chưa quen với hệ điều hành mới này.

Đánh giá một cách tổng quan thì Xiaomi MiPad 3 cũng là một chiếc máy tính bảng tầm giá rất đáng để sử dụng. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để làm việc, xem phim và giải trí thì tôi khuyên các bạn nên mua chiếc Xiaomi MiPad 3 này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!