Đánh giá về kem chống nắng Dabo bản dưỡng da White Sunblock

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dabo là một thương hiệu mỹ phẩm lớn và khá nổi tiếng, trong đó có kem chống nắng Dabo white sunblock cream SPF50 PA+++.

Dù có vẻ bề ngoài đơn giản nhưng mẫu kem chống nắng Dabo lại thuyết phục người dùng với độ hiệu quả cao. Ngoài ra, còn điều gì khác nữa về mẫu kem này, hãy cùng giải đáp trong bài đánh giá dưới đây.

1. Ngoại hình của kem chống nắng Dabo 

Phiên bản này của Dabo thì ngoại hình kiểu hơi xưa cũ một chút. Vỏ ngoài chai kem chống nắng với mình thấy khá nhiều chi tiết. Em nó có hình hoa lá cành, tất cả thông tin cùng phối một tone màu xanh vàng nhưng mà tổng thể vẫn hơi nhiều chữ, nhiều hình. Không biết mọi người thế nào nhưng bởi mình theo chủ nghĩa tối giản thế nên sẽ chưa chắc đã cuồng si em nó cho lắm.

Tuy nhiên, với các bạn thích đọc kỹ thông tin thì có lẽ sẽ thích em này. Mẫu kem này có dạng tuýp nhựa với vỏ hộp giấy kèm theo, trong cũng xinh xắn. Nắp tuýp kem có màu vàng với lớp kem bên trong không lỏng lắm nên mỗi lần sử dụng chỉ cần bóp ra một lần là vừa đủ.

kem chống nắng Dabo
Kem chống nắng Dabo white sunblock cream SPF50

Về các thông tin thì được in đầy đủ bằng tiếng Anh và tiếng Hàn trên thân nhé. Nếu bạn mua của đơn vị phân phối thì sẽ có tem phụ còn bản xách tay thì sẽ không có tem tiếng Việt.

2. Cảm nhận về kết cấu của kem chống nắng Dabo

Sản phẩm này có chất kem màu trắng, hơi sệt. Mình thấy mùi này cũng dịu nhẹ, dùng thấy thư giãn chứ không phải khó chịu gì lắm. Khi dùng mình thấy kem không bị hao nhiều, có thể tiết kiệm khi bôi vì chất kem đu không quá lỏng, đủ để thoa đều. Nếu đã quen với mấy đồ skincare của Hàn, đặc biệt là kem chống nắng hẳn ai nấy cũng đều biết là đa số các dòng đều nâng tone da.

Bạn này màu kem cơ bản cũng tự nhiên, khiến da mịn màng hơn đôi chút. Điều mình tìm kiếm ở một dòng kem chống nắng vật lý này chính là khả năng nâng tone da nhẹ, tự nhiên nhưng tuyệt nhiên không được ảnh hưởng tới màu nền sau đó.

kem chống nắng Dabo
Dabo white sunblock cream SPF50 có dung tích 70ml

Với dung tích 70ml thì kem chống nắng Dabo có thể dùng được lâu chứ không nhanh hết đâu nên về cơ bản, bạn cứ yên tâm mà dùng.

3. Nhận xét về kem chống nắng Dabo

Em này là kem chống nắng vật lý được ghi trên vỏ là Sunblock. Đây là kiểu tạo nên một lớp áo cho da nên là không nhất thiết phải chờ đợi lâu rồi mới ra ngoài được khi dùng sản phẩm này.

Thành phần của kem chống nắng dưỡng ẩm này có ghi rõ trên bao bì, cơ bản là không có chất gây kích ứng. Bạn này chiết xuất từ hoa hướng dương là chính. Với kem chống nắng thì làm tốt nhiệm vụ bảo vệ da khỏi ánh nắng, khỏi các loại tia và môi trường là tốt rồi. Chứ không cần mong muốn là kem chống nắng làm cả nhiệm vụ dưỡng ẩm, sáng da, mềm da, kiềm dầu,.…Dĩ nhiên là thêm được tẹo nào hay tẹo đó cơ mà mình chỉ tập trung vào công dụng chính thôi nhé.

kem chống nắng Dabo
Dabo white sunblock cream SPF50 có giá 100.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Với chỉ số chống nắng cao, xài ok, mình dùng một lượng nhỏ đã đủ cho mặt, thấy da dẻ sau khi dùng cũng không bị cháy nắng, bị nổi tàn nhang các thứ tùm lum thì khá là yên tâm rồi.

4. Chấm điểm kem chống nắng Dabo khi chọn mua

kem chống nắng Dabo

Bạn này thì nâng tone da nhé. Nhưng mà nhược điểm là không kiềm dầu cũng không chống nước đâu. Đừng dại mà dùng kem chống nắng Dabo để đi biển hay đi bơi mà vẫn mong bảo vệ được da nhé. Nếu bạn thích sử dụng kem chống nắng khi đi bơi thì nên tìm đến các dòng chống nước để đảm bảo da dẻ được bao bọc tuyệt đối.

Còn bạn này dùng hàng ngày là ổn. Được cái dùng trong điều hoà cũng không khiến da bị khô đến mức khó chịu đâu. Với mức giá chỉ hơn 100k, liệu có nên mua hay không mẫu kem này không thì mình thấy kem chống nắng Dabo vẫn nên mua về sử dụng. Ngoài ra, mùi hương trên kem cũng dễ ngửi nhưng mà ai ghét mùi hương thì lưu ý là bôi lâu rồi nhưng mùi này vẫn cứ bám chứ không bay đâu nha. Lưu ý cực kỳ đó, nếu bạn ghét mùi hương này có thể tham khảo thêm các mẫu kem chống nắng có hương khác.

5. Một số mẫu kem chống nắng khác

Hiện nay trên thị trường kem chống nắng tại Việt Nam có rất nhiều dòng kem đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Tuy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dòng kem phù hợp. Các dòng kem có chỉ số SPF 50+/PA++++ hoặc cao hơn sẽ có tác dụng chống nắng hiệu quả và tốt hơn. Dưới đây là một số dòng kem để các bạn tham khảo như:

  • Kem chống nắng của Sunplay, đây là dòng kem của thương hiệu Rohto  Mentholatum đến từ Nhật Bản. Có 2 mẫu sản phẩm chính là Sunplay Tone Up giúp hiệu chỉnh sắc da và Sunplay Skin Aqua giúp chống nắng dưỡng da
  • Kem chống nắng của Nivea, thương hiệu mỹ phẩm từ Đức này quá nổi tiếng rồi. Có 3 mẫu sản phẩm chính là tinh chất chống nắng dưỡng trắng, serum chống nắng dưỡng trắng và sữa chống nắng dưỡng ẩm toàn thân
  • Kem chống nắng của La Roche Posay, sở hữu bởi bởi Loreal và được đánh giá là thương hiệu kem chống nắng tốt nhất nước Pháp. Sản phẩm có thể dùng được ở trên những người có làn da nhạy cảm hay cả trẻ em. Có 2 mẫu kem được đánh giá rất tốt là La roche  Anthelios XL,  Anthelios Ultra Fluid,…
  • Kem chống nắng của Kanebo, đây là một trong hai thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất và được ưa chuộng tại Nhật Bản và thế giới. Có 2 mẫu sản phẩm rất được yêu thích là Allie EX UV protector,  ALLIE UV Protector,….
  • Kem chống nắng của Innisfree, đây là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc và rất nhiều chị em yêu thích với rất nhiều mẫu kem như: Intensive Long-Lasting Sunscreen Ex, Intensive Triple-Shield Sunscreen, Intensive Leisure Sun Stick,…

Kết luận: Trên đây là bài viết về mẫu kem chống nắng Dabo, bản dưỡng da White Sunblock. Hy vọng thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một mẫu kem chống nắng phù hợp. Ngoài ra, tại Websosanh.vn còn có rất nhiều bài viết về các dòng mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp khác để các bạn tìm hiểu. Hãy tham khảo kỹ và tìm nơi bán uy tín trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!